Viết vẫn luôn tưởng viết não động.
Chú: 09X1 vì tồn tại mọi người
09X2 vì xoay chuyển mọi người
Hệ thống muốn cấp này đàn gia hỏa xem MV đã lâu. Bất quá trước đó nó còn có một chút sự tình phải làm.
Giờ phút này trên màn hình video chính truyền phát tin đến thời điểm mấu chốt, lại đột nhiên im bặt, đột nhiên lên hắc bình làm chính hết sức chăm chú nhìn chăm chú vào màn hình mọi người cảm thấy một trận không khoẻ.
Mà thường lui tới ở mỗi cái video sau khi kết thúc bổn ứng vang lên câu kia xem ảnh kết thúc, thảo luận bắt đầu cũng cũng không có vang lên. Matsuda Jinpei thử há miệng thở dốc, như cũ cái gì thanh âm cũng chưa phát ra.
Làm cái gì a! Như vậy cao cấp khoa học kỹ thuật cũng sẽ đoạn võng?!
Ôm ý nghĩ như vậy mọi người đột nhiên chú ý tới, màn hình trước xuất hiện lốc xoáy, lốc xoáy dần dần mở rộng, đen nhánh đường hầm làm mọi người tim đập gia tốc.
Đây là cái gì? Chẳng lẽ phía sau màn độc thủ rốt cuộc nhịn không được lộ ra hắn thật là mục đích?
Akai Shuichi cẩn thận nghĩ.
Lốc xoáy càng lúc càng lớn, dần dần từng cái thân ảnh xuất hiện ở lốc xoáy bên trong, nhìn đến lốc xoáy trung thân ảnh, ngồi ở đĩa thượng Matsuda Jinpei nhịn không được muốn đứng lên, chính là lại bị chỗ ngồi có hạn chế, chỉ có thể ngồi trở lại chỗ cũ.
Ở nhiều thân ảnh sau khi xuất hiện, bọn họ phía sau màu đen lốc xoáy lại biến mất không thấy. Đứng ở màn hình trước mọi người vẻ mặt mê mang nhìn ngồi ở vị trí thượng người, há miệng thở dốc tựa hồ muốn nói cái gì, chính là lại cái gì thanh âm đều không có.
Đại sảnh an tĩnh cực kỳ, ngồi ở đĩa thượng người vô pháp động, đứng ở màn hình trước mọi người cũng không có động.
Điện tử âm nhưng vào lúc này đột nhiên vang lên, đánh vỡ này quỷ dị an tĩnh.
【Đại gia không cần hoảng, ta không có ác ý, ta chính là muốn thỉnh đại gia tới xem cái giang lai video mà thôi. Ngô...... Đúng rồi, có phải hay không hẳn là giới thiệu một chút? Phía trước ngồi ở ghế dựa thượng người là kha học thế giới 09X1 giang lai nguyên bản nơi thế giới, hiện tại đứng ở màn hình trước mọi người là 09X2, giang lai hiện tại ở thế giới...... Đại gia còn có cái gì muốn hỏi sao?】
Đứng ở màn hình trước vẫn là Conan hình dạng Kudo Shinichi trong đầu trang đầy vấn đề, song song thế giới có rất nhiều sao? Chúng ta vì cái gì muốn xem giang lai, vì cái gì đột nhiên đem chúng ta gọi vào nơi này? Ngươi lời nói có ý tứ gì? Giang lai không phải chúng ta thế giới người sao? Từ từ một loạt vấn đề.
Chính là hắn cái gì cũng chưa có thể hỏi ra tới.
【A, đúng rồi, ta quên mất, hiện tại xem ảnh còn không có kết thúc, các ngươi không thể nói chuyện. Vậy coi như không có vấn đề đi! Toàn thể quy vị! Ta mang các ngươi xem MV!】
A liệt liệt, cái gì kêu coi như không thành vấn đề a! Edogawa Conan phi phủ đến.
Đáng tiếc hắn nói không nên lời, cũng chỉ có thể dưới đáy lòng phun tào một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Cùng nhau xem Giang Lai
Fanfikce"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Mỏng lạnh https://boliang967.lofter.com/post/1f71ec1d_2b499f913