Cảnh cáo: Có đại lượng nguyên sang, nguyên văn lược có xóa giảm sửa chữa.
Nhân vật OOC báo động trước
【Thảo luận xong rồi? Như vậy xem ảnh...... Đúng rồi, nói cho các ngươi một sự kiện úc, nếu giang lai có thể tới song song thế giới, các ngươi cũng là có thể đâu!】
Có chút đột ngột điện tử âm đột nhiên cắm tới rồi mọi người thảo luận trong tiếng, bỏ xuống một cái lệnh người khiếp sợ đề tài, chính là còn không có chờ mọi người từ giật mình trung phản ứng lại đây, trên màn hình video liền lại bắt đầu truyền phát tin lên.
Matsuda Jinpei há miệng thở dốc, chính là thanh âm lại giống tạp ở giọng nói dường như vô luận như thế nào cũng vô pháp phát ra, cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ nhắm lại miệng không hề ngôn ngữ.
Trên màn hình giang lai còn tại cùng Morofushi Hiromitsu nói chuyện với nhau, bất quá thoạt nhìn bọn họ quan hệ tựa hồ hòa hoãn không ít.
"Cho nên ta nói, ta thật sự không có ác ý, ta sẽ tận lực trợ giúp của các ngươi, bởi vì ta thật là một cái người tốt a!"
Giang lai nhìn qua, hơi chút có một chút bất đắc dĩ, nhưng là hắn vẫn như cũ giơ lên tươi cười. Cảnh quang vẫn như cũ đứng ở giang lai đối diện, trên mặt không có gì biểu tình, tựa hồ là ở tự hỏi muốn hay không tin tưởng giang lai nói. Cuối cùng hắn vẫn là chậm rãi gật gật đầu, thanh âm trầm ổn nói đến
"Hảo, hợp tác vui sướng."
"Ân, hợp tác vui sướng."
Giang lai ấm màu nâu đôi mắt mị thành trăng non trạng, hướng cảnh quang vươn tay, cảnh quang cũng hư nắm một chút.
Nhìn bọn họ đã thành lập bước đầu tín nhiệm.
Nhìn đến hiện tại một màn này, màn hình trước mọi người thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Rốt cuộc vừa mới xem xong một cái tất cả nguy hiểm song song thế giới, liền sợ thế giới này cũng là như thế này. Thật đúng là đem tâm nhắc tới tới lo lắng giang lai a.
Bất quá thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng sự cũng đối hệ thống có một ít oán hận, hệ thống ngươi dám không dám đem cụ thể phát sinh sự tình phát ra tới a! Bọn họ là như thế nào đánh thành hiệp nghị? Giang lai rốt cuộc lộ ra sự tình gì?
Trong lòng mọi người cùng bị miêu cào dường như, ngứa không được, lại bởi vì hạn chế vô pháp đem lên tiếng ra tiếng, chỉ có thể dưới đáy lòng thầm mắng hệ thống.
Thời gian cứ như vậy nhìn như bình tĩnh lại qua mấy ngày. Hắc trạch chiêu cũng hảo hảo bình thường trên dưới học không hề dị thường. Thẳng đến ngày đó, hắc trạch chiêu trường học đột nhiên đóng cửa, mà hắc trạch chiêu bị phân phối tới rồi tiểu học —— đế đan.
Đây là cái gì vận mệnh chú định mệnh trung chú định sao? Giang lai yên lặng phun tào một câu. Nếu nhớ không lầm nói, Kudo Shinichi hiện tại tại đây tòa tiểu học đi? Nếu là làm hắn thấy được hắc trạch chiêu, kia còn có hảo?
Giang lai yên lặng nghĩ dùng tên giả vì Edogawa Conan Kudo Shinichi ở nhìn đến hắc trạch chiêu sau phức tạp một loạt biến hóa, phỏng chừng chính là từ kinh sợ run rẩy lại đến tự cho là thật cẩn thận trên thực tế trắng trợn táo bạo thử từng bước biến hóa đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Cùng nhau xem Giang Lai
Hayran Kurgu"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Mỏng lạnh https://boliang967.lofter.com/post/1f71ec1d_2b499f913