17

28 2 0
                                    

OOC báo động trước


Tuy rằng nghe lời tự thuật, hàng cốc linh trong lòng bốc lên khởi một loại dự cảm bất tường, nhưng hắn vẫn là thói quen trào phúng Akai Shuichi.

"Sách, bị tẩy não thành cẩu, ngươi thật đúng là kém cỏi đâu, Akai Shuichi."

Bị trào phúng Akai Shuichi cũng không có sặc thanh trở về. Ngược lại là gắt gao nhìn chằm chằm màn hình lớn. Hệ thống lời tự thuật giải thích rất tinh tế vì hắn biểu lộ hết thảy, từ "Sẽ khá lên" những lời này tới xem, trước mắt tình huống là giang lai sắm vai cừu con muốn cho hắn ký ức.

Trên màn hình cừu con giống như tâm tình thực tốt nhìn phương xa, mênh mông vô bờ màu lam chớp động nhỏ vụn kim thước, tỏ rõ mặt biển bình tĩnh cùng tường hòa. Hàm ướt gió biển phất quá gương mặt, màu nâu tóc thiếu niên không biết ở cùng một vị làn da ngăm đen thanh niên giao lưu cái gì.

Đột nhiên một tiếng thét chói tai đánh vỡ này bình tĩnh, trát bím dây thừng cao lớn nam nhân cứng đờ nện ở trên mặt đất. Bình tĩnh một ngày, liền như vậy nghênh đón mới tinh giết người án.

Cừu con nhìn quanh thân trinh thám môn ở trong lòng so cái buồn bực biểu tình.

Ta liền biết, trinh thám nhóm này đáng chết Tử Thần thể chất, trên con thuyền này tuyệt đối sẽ chết người, hơn nữa nói không chừng không ngừng một cái.

"Lời này có thất bất công, ta đều nói bao nhiêu lần, cái này kêu làm án kiện đối trinh thám triệu hoán."

Màn hình ngoại Kudo Shinichi biểu đạt chính mình không tán đồng.

Mà ở màn hình nội trinh thám nhóm khua chiêng gõ mõ tìm tòi dưới, thực mau liền đem chân chính hung thủ tập nã quy án, cừu con cũng tại án kiện kết thúc thời điểm lặng yên không một tiếng động rời đi.

Rời đi cừu con về tới tổ chức an bài trong phòng, hắc thẳng lớn lên nam nhân đã chuẩn bị tốt muốn nghỉ ngơi.

Cừu con tinh tế đánh giá mặt vô biểu tình nam nhân, cuối cùng đến ra kết luận, hắc tóc dài Akai Shuichi quả nhiên so tóc ngắn hắn nhìn qua càng có người xấu đại lão khí chất.

Sách, kế ớt xanh phân biệt pháp sau cừu con lại nắm giữ hạng nhất phát trường phân biệt pháp đâu.

Tóc dài Akai Shuichi không nhất định là người xấu, nhưng tóc ngắn nhất định không phải.

GOOD.

Trong nhà đèn tắt rất là đúng giờ, tóc nâu cừu con ngã vào trên giường dù sao ngủ không yên, bị hoa khai sóng biển tinh mịn gõ khoang thuyền, cừu con bỗng nhiên cảm nhận được một loại hướng về phía trước không trọng cảm.

Hắn lẩm bẩm tự nói cho chính mình bổ sung nhân thiết, đồng thời hắn cũng lưu ý bên cạnh Akai Shuichi hướng đi. Thật là không hiểu được vị kia tiên sinh tẩy não rốt cuộc đến mức nào a, thật là một chút ấn tượng đều không có sao? Vì thế hắn cuối cùng vẫn là thử thăm dò nói ra câu nói kia.

"Ta hiện tại đã tích cóp rất nhiều tiền mị, trong đó có ngươi rất lớn duy trì a, FBI tiên sinh."

Mau chút nhớ tới đi, FBI tiên sinh, làm làm thiếu niên giang lai như cũ giống như lầm bầm lầu bầu nói lời này, hắn làm bộ không biết Akai Shuichi bị tẩy não bộ dáng lầm bầm lầu bầu.

(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Cùng nhau xem Giang LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ