OOC báo động trước
Đêm khuya mã văn ý thức không rõ.
Ở trong chứa nguyên sang
Giang Li-ma giáp?
Vừa rồi hệ thống nói rất rõ ràng, cho nên cái này cừu con nhất định là giang lai một khác trọng thân phận, bất quá này giang lai là biến thành con tê tê nha. Vừa mới một cái che giấu BOSS thân phận còn chưa đủ bên này thế nhưng có chỉnh một cái.
Matsuda Jinpei nếu có điều lấy gãi gãi cằm, cảm giác có chút buồn cười mở miệng đến
"Toàn xem, chờ giang lai trở về thỉnh hắn ăn ngạnh đồ ăn."
Màn hình bên kia giống như cảm nhận được hắn suy nghĩ cái gì dường như, chậm rãi lại lần nữa hiện lên một hàng tự.
【BOSS là BOSS lạp, cừu con là cừu con mị! Là phải cho cừu con Fukuzawa Yukichi mị! 】
【 liền nói như vậy định rồi, chờ video sau khi kết thúc, cừu con sẽ tìm đến ngươi chào giá mị! 】
Là chỉ video sau khi kết thúc giang lai sẽ trở về sao?
Ngũ Thập Lam gật gật đầu, nhìn trên màn hình chớp động sắc khối.
Video, bắt đầu rồi.
【1, cừu con cùng FBI】
Cừu con hình tượng dẫn đầu hiện lên ở trên màn hình. Cười tủm tỉm đôi mắt, đáng yêu thả có chứa điểm trẻ con phì gương mặt.
Cái này làm cho xem hảo hảo Kuroba Kaito trực tiếp tới một cái chiến thuật tính ngửa ra sau. Mà chung quanh người cũng có chút cầm lòng không đậu lộ ra tươi cười. Giang lai này cũng quá bớt việc, ỷ vào không phải một cái thế giới, trực tiếp làm cái tuổi trẻ phiên bản độ biên úy tới a!
Ngươi còn đừng nói thật sự rất đáng yêu.
Lúc này, lời tự thuật âm cũng vang lên.
【Lần này lời tự thuật vì hệ thống thật khi phối âm, chỉ này một lần khái không lặp lại.】
Oa, lại nói tiếp này vẫn là cừu con lần đầu tiên cùng Akai Shuichi gặp mặt đâu! Tại như vậy gần gũi nhìn thấy cừu con, Akai Shuichi sẽ không đối hắn xuống tay đi?
Sẽ không.
Cừu con như vậy nghĩ đến, hắn bất quá chính là hướng về này FBI muốn một chút tiền trinh đương chính mình cứu hắn phục vụ phí, hắn cho chính mình ảnh chụp chuộc thân phí cùng liên hệ che giấu BOSS phí dụng bãi lạp, tuy rằng che giấu BOSS cũng là chính hắn nhưng là Akai Shuichi lại không biết, cho nên xem ở bên nhau ra nhiệm vụ tình huống, Akai Shuichi tuyệt đối sẽ không làm cái gì!
Ở chỗ này, cừu con trong miệng một chút chỉ tiền trinh chỉ chính là 5012 vạn......
5012 vạn ngày nguyên? Cái này ý niệm xuất hiện khắp nơi ngồi sở hữu Nhật Bản người trong lòng, này muốn cũng quá nhiều đi, như thế nào còn có lẻ có chỉnh?
Mà Akai Shuichi trong lòng đột nhiên hiện lên một loại dự cảm bất tường.
Cuối cùng hai chữ rốt cuộc từ lời tự thuật trong miệng nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Cùng nhau xem Giang Lai
Fanfic"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Mỏng lạnh https://boliang967.lofter.com/post/1f71ec1d_2b499f913