Từ này mở ra thủy chính thức bắt đầu nói bừa loạn tạo, BOSS lai ( lầm hướng phát triển ) lui tới chú ý!!
Thoạt nhìn hết thảy tựa hồ đều ở hướng tới tốt phương hướng phát triển, bởi vì giang lai thao tác, Matsuda Jinpei cũng có thật thể. Như vậy đi xuống, nói vậy kế tiếp giang lai cũng sẽ nghĩ biện pháp làm Morofushi Hiromitsu sống lại.
Nhưng là mạc danh, nhìn mọi người thảo luận Mori Ran trong lòng hiện ra một loại dự cảm bất hảo. Loại này dự cảm thúc đẩy nàng nhẹ nhàng lôi kéo Kudo Shinichi tay áo.
"Tân một......"
"Lan, làm sao vậy?"
Kudo Shinichi quay đầu tới, đối thượng Mori Ran cặp kia đựng ưu sầu hai mắt, có chút kỳ quái hỏi đến.
"Ta tổng cảm giác......"
Mori Ran trong lúc nhất thời không biết có nên hay không đem ý nghĩ của chính mình để lộ ra tới, không cấm có chút do dự ngừng lại. Mà giờ phút này hàng phía trước Akai Shuichi cũng nhấp môi nhìn lại đây.
"Ta tổng cảm giác, loại năng lực này, khả năng cũng sẽ ảnh hưởng giang lai hắn tự thân...... Khả năng sẽ phát sinh thực không xong sự tình."
Nói tới đây, bánh chưng phát thiếu nữ nhịn không được nhíu nhíu mày. Nhìn xem ảnh thính dần dần an tĩnh lại, hơi chút bất an vẫy vẫy tay.
"A, nói không chừng chỉ là ảo giác đâu? Này chỉ là ta cá nhân cảm giác mà thôi lạp!"
......
"Không, lan ngươi nói không sai."
Kudo Shinichi dẫn đầu phản ứng lại đây, đánh vỡ xem ảnh đại sảnh an tĩnh.
"Giang lai năng lực có thể căn cứ chung quanh người ấn tượng xoay chuyển hiện thực, cho nên, nếu hắn ở những người khác trong mắt là hắc y tổ chức người, kia......"
Kudo Shinichi nhìn một vòng chung quanh đầy mặt nghiêm túc mọi người. Hiển nhiên bọn họ tất cả mọi người ý thức được sự tình nghiêm trọng tính. Thế giới này ý thức có lẽ căn bản là bất an hảo tâm!
Cho nên nói a! Matsuda Jinpei gãi gãi chính mình tóc, thế giới hảo hảo chính mình đợi thì tốt rồi, làm gì một hai phải bắt cóc nhà người khác giang lai a!
【 ác nga! Các ngươi rốt cuộc suy đoán đến cái này khả năng nha, ta còn đang suy nghĩ, nếu các ngươi không biết chuyện này, ở đối mặt hậu kỳ sát phạt quyết đoán tổ chức ảnh đế giang lai tình hình lúc ấy nghĩ như thế nào đâu. 】
Vẫn luôn không có xuất hiện điện tử âm đột nhiên phát ra tới thanh âm.
Mọi người thực tốt bắt giữ tới rồi điện tử âm trong miệng từ ngữ mấu chốt "Sát phạt quyết đoán" "Tổ chức ảnh đế".
09N1 Matsuda Jinpei đầu tiên nhíu mày phủ định đến
"Không có khả năng, ta không tin! Giang lai sẽ không thay đổi thành người như vậy."
Thân ở hắc ám hắn nghiễm nhiên không thể tiếp thu điện tử âm trong miệng lời nói. Tuy rằng hắn phía trước vẫn luôn cùng hàng cốc linh còn có song song thế giới chính mình lẫn nhau dỗi, nhưng là, này cũng không đại biểu cho hắn không tin giang lai ấm áp cùng mềm mại. Như vậy giang lai, sao có thể biến thành hệ thống trong miệng cái kia sát phạt quyết đoán người? Cái kia cùng hắn nói dục hỏa trùng sinh giang lai, hẳn là tuyệt đối sẽ không cùng hắn giống nhau lâm vào lầy lội mới đúng!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Cùng nhau xem Giang Lai
Fanfic"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Mỏng lạnh https://boliang967.lofter.com/post/1f71ec1d_2b499f913