OOC báo động trước
Có nguyên văn đại biên độ xóa giảm
Giang lai cùng tùng điền lái xe đi tới bị phong tỏa địa điểm phụ cận, nhân cơ hội này, giang lai lấy HLJ thân phận cấp Sở Cảnh sát Đô thị đã phát thứ nhất tin tức. Tiếp theo hắn thuần thục vận dụng chính mình hacker thủ đoạn xâm lấn phụ cận đường phố theo dõi, điều tra khả nghi nhân sĩ.
"Giang lai, ta phát hiện một cái khả nghi nhân sĩ!"
Đứng ở một bên hết sức chăm chú nhìn chằm chằm màn hình Matsuda Jinpei đột nhiên nói đến. Nhìn tùng điền trong miệng khả nghi nhân sĩ, giang lai khép lại di động, đứng lên liền hướng tới khả nghi nam tử đứng địa điểm chạy tới.
"Chúng ta đi!"
"Quá nguy hiểm hiểu rõ, giang lai, nếu không vẫn là làm phụ cận cảnh sát đến đây đi."
Tùng điền đi theo chạy như bay giang lai bên cạnh người nói.
"Bom phạm quá mức cẩn thận, tùy tiện tiến đến sợ là sẽ quấy nhiễu hắn. Hơn nữa......"
Giang lai cong mắt rất là tự tin nói đến
"Ta cũng không phải hoàn toàn ý nghĩa thượng người thường lạp!"
Hắn chính là đi 18 tuổi liền đến xưởng rượu nằm vùng giang lai a!
Ở chạy đến bom phạm phụ cận sau, giang lai lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế ngăn chặn bom phạm. Chính là bom phạm trong tay khống chế khí lại phiên hai vòng điều vào cống thoát nước trung.
Bị áp chế bom phạm điên cuồng kêu gào muốn cảnh sát chôn cùng, một bên chạy tới cảnh bộ cũng truyền đến tin tức phát hiện hai nơi bom địa chỉ, ở giang lai thở dài nhẹ nhõm một hơi thời điểm, một bên Matsuda Jinpei lại đột nhiên mở miệng nói đến
"Ấn phím thượng...... Có tam đối cái nút."
Sự tình cũng không có kết thúc! Đáng chết bom phạm. Giang lai đáy lòng thầm mắng một tiếng, thật là so với lúc trước cái kia bởi vì sushi bị bắt bom phạm phiền toái quá nhiều.
Ấn kế tiếp trình tự, giang lai hẳn là đi theo đi làm ghi chép, chính là thời gian đã không còn kịp rồi, giang lai mãn đầu óc tam đối ấn phím sự tình, tỉnh ngộ sự tình khẩn cấp hắn kéo lại một người tay áo nói đến
"Vừa mới cái kia điều khiển từ xa thượng có tam đối ấn phím, cho nên hẳn là có che giấu bom ở mặt trên."
"Hẳn là ở ngắm cảnh thang lầu bên kia...... Làm ta cùng nhau đi lên đi."
"Không được."
Tuổi trẻ cảnh sát sửng sốt, ngay sau đó cự tuyệt hắn, chỉ thấy hắn lắc đầu nói
"Chuyên nghiệp sự giao cho chuyên nghiệp người tới là đủ rồi."
"Hảo đi, ta đây có thể ngày mai ở làm ghi chép sao?"
Giang lai trong lòng có một chút không cam lòng, bất luận như thế nào hắn vẫn là muốn mang theo tùng điền đi vào, rốt cuộc tùng điền chính là phương diện này chuyên gia!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Cùng nhau xem Giang Lai
Fanfic"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Mỏng lạnh https://boliang967.lofter.com/post/1f71ec1d_2b499f913