Hành văn kém
OOC báo động trước
"Không, chúng ta cũng tới chi trả đại giới!"
Ở Matsuda Jinpei nói xong lúc sau, Morofushi Hiromitsu cùng hàng cốc linh liếc nhau sau cũng ra tiếng nói đến. Bọn họ ánh mắt rất là kiên định, nếu có thể làm giang lai đi vào nơi này, bọn họ cũng thực nguyện ý trả giá đại giới.
"Còn có ta!"
Ngũ Thập Lam cũng mở miệng.
"Còn có chúng ta!"
Cơ hồ mọi người đều mở miệng. Bọn họ đều nguyện ý chi trả đại giới đổi giang lai xuất hiện ở chỗ này. Giang lai a! Bọn họ ôm lo lắng tâm tình, hàm chứa mơ hồ bất an rồi lại chờ mong lẫn nhau gặp nhau.
【Nha, thật là đem các ngươi không có cách nào. Nhưng là quy định chính là quy định, ta nếu là trước tiên đem giang lai mang tiến vào, các ngươi trung liền cần phải có hai người rời đi.】
"Ta đến đây đi!"
Haibara Ai cùng Mori Ran cơ hồ là đồng thời mở miệng.
"Lan? Hôi nguyên?"
"Không có việc gì, tân một, so với ở phát triển an toàn gia, quả nhiên là ta cùng giang lai giao thoa muốn càng thiếu một ít đi?"
"Ân, ta cùng giang lai cũng cơ hồ không có gì giao thoa."
Hai cái nữ hài thiện giải nhân ý giải thích đến.
"Cảm ơn các ngươi."
09X1 Matsuda Jinpei nghiêm túc nói lời cảm tạ.
Mà thấy như vậy một màn, đến từ 09N1 Matsuda Jinpei giật giật miệng, cuối cùng lại không có nói cái gì.
Kỳ thật nhất nên rời đi chính là hắn mới đúng, bọn họ mới là một cái thế giới người, không phải sao?
Ở lần trước cùng giang lai tái kiến sau, hắn tuy rằng có nếm thử qua đi thay đổi, nhưng những cái đó rất nhỏ thay đổi cũng không thể ảnh hưởng cái gì, hắn vẫn là cái bị tẩm trong bóng đêm, đôi tay nhiễm máu tươi đao phủ.
Đối mặt cùng vị thể chất vấn, hắn có thể mặt không đổi sắc đáp lại, nhưng là đối mặt giang lai...... Chỉ có đối mặt giang lai...... Không thể phủ nhận, đương hắn nhìn đến trong màn hình không chút do dự hướng người khác nổ súng giang lai khi, hắn cơ hồ là dâng lên một loại quỷ bí thỏa mãn cảm. Giống như là kéo quang sa đọa, hắn rốt cuộc có thể cùng giang lai đi cùng một chỗ, không cần lại lo lắng đem hắn nhiễm dơ. Nhưng đồng thời hắn trái tim lại bí ẩn bị đâm bị thương, thậm chí không thể tránh khỏi nảy lên phẫn nộ, hắn lửa giận không chỗ phát tiết.
Kia chính là giang lai!
Giang lai như thế nào có thể?
Giang lai sao có thể!
Linh hồn của hắn bị xé rách thành hai bộ phận.
【Quyết định hảo? Ta đây liền chuẩn bị bắt đầu truyền tống, bất quá trước đó, ta có thể hỏi các ngươi mấy vấn đề sao?】
Ở 09N1 Matsuda Jinpei dữ tợn tiến hành tâm lý đấu tranh khi, máy móc điện tử âm lần nữa vang lên.
Nghe được điện tử âm hỏi chuyện sau, Ngũ Thập Lam gật gật đầu trả lời đến
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Cùng nhau xem Giang Lai
Fanfic"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Mỏng lạnh https://boliang967.lofter.com/post/1f71ec1d_2b499f913