19

28 2 0
                                    

Chú ý OOC báo động trước

Tấu chương kiến nghị phối hợp Cậu Bé Bọt Biển chủ đề khúc dùng ăn

09X1 vì tồn tại thế giới

09X2 vì xoay chuyển thế giới


2, tốt ~↑ tiên sinh

Nhìn đến cái này tiêu đề trong nháy mắt, hệ thống trong lòng lộp bộp lập tức, hy vọng lần này đừng ở chỉnh ra chuyện xấu tới, cắt nối biên tập bộ ngươi bên kia rốt cuộc sao lại thế này a cắt nối biên tập bộ.

Một cái viên cầu đầu to xuất hiện màn hình ở giữa, nó có tròn tròn động động mắt, hình tứ phương trường điều miệng.

Are you ready friends?( chuẩn bị tốt sao bằng hữu? )

Aye Aye system! ( đúng vậy, hệ thống! )

I can't hear you! ( ta nghe không được ngươi nói chuyện )

AYE AYE SYSTRM! ( đúng vậy, hệ thống! )

OHHHHHH!

Nhìn đến cái này mở đầu, hệ thống toàn bộ thống đều cứng lại rồi, hắn phóng chính là đoạn ngắn cắt nối biên tập đúng không? Là đoạn ngắn cắt nối biên tập đúng không? Phía trước cái kia rõ ràng cùng tiêu đề không hợp cắt nối biên tập liền tính, ngươi đây là cắt nối biên tập sao? Phải không? Phải không!! Vì cái gì sẽ xuất hiện ta đoạn ngắn?! Chủ hệ thống a! Chạy nhanh đem cắt nối biên tập hệ thống khai trừ đi! Nó chính là như vậy vận dụng chính mình khoa học kỹ thuật thủ đoạn sao?! Nó đây là xâm phạm cái thống riêng tư a!

Liền ở hệ thống phẫn nộ đến cực điểm thời điểm, màn hình trước xem ảnh mọi người phía trước cái loại này nghiêm túc không khí đến là thiếu rất nhiều. Rốt cuộc nghe Cậu Bé Bọt Biển giai điệu âm nhạc, lại như thế nào nghiêm túc cũng vô pháp quá nghiêm túc đi?

Là ai bị vai ác tẩy não sau sờ cá? —— giang lai BOSS!

Ăn mặc áo ngủ giang lai cát ưu nằm ở nhà mình trên sô pha đùa nghịch di động.

Là ai đổ thêm dầu vào lửa củng nhàn nhã thích ý? —— giang lai BOSS!

Giang lai nhìn đến da đen nặc ở ám sát vị kia tiên sinh.

Liền tính như thế trang cũng rất giống bộ dáng! —— giang lai BOSS!

Hình ảnh vừa chuyển, chuyển tới phía trước giang lai ở vị kia tiên sinh bên người cúi đầu hình ảnh.

Hắn nói ——— tốt, tiên sinh!

Giang lai một thương đánh hướng vị kia tiên sinh huyệt Thái Dương.

Tốt, tiên sinh!

Phát hiện vị kia tiên sinh không chết sau giang lai nhanh chóng lui về phía sau đồng thời đánh bạo phía trước tàng tốt xăng.

Tốt, tiên sinh!

Ở cùng vị kia tiên sinh chu toàn một hồi lâu sau, giang lai nắm lấy cơ hội một chân đem người nọ đá tới rồi đại trong động, nghe trong động truyền đến bang tiếng vang cùng a tiếng kêu thảm thiết, hắn lộ ra xán lạn mỉm cười.

(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Cùng nhau xem Giang LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ