8

32 2 0
                                    

Nguyên văn có sửa chữa cùng tăng thêm thỉnh chú ý.


Chỉ thấy Hagiwara Kenji cổ vũ một phen hủy đi đạn nhân viên, sau đó liền cùng hủy đi đạn nhân viên bắt chuyện lên. Nếu giao lưu, kia giang lai vừa mới sắm vai phụ trợ viên tự nhiên là có bị nhắc tới.

Hagiwara Kenji tuy rằng trên mặt như cũ mang theo mỉm cười, đáy lòng lại có chút nghi hoặc, phụ đạo viên? Nơi nào tới phụ đạo viên?

"Bất quá đối phương nói đều là có người dạy hắn, cảm giác dạy hắn người cũng nhất định là cái rất lợi hại nhân vật đâu."

Lùn cái cảnh sát cuối cùng cảm khái một câu.

"Sao...... Lúc ấy hắn nói kéo hoàn thời điểm, ta thiếu chút nữa không phản ứng lại đây, nguyên lai là chỉ bom bên trong hộp sườn vách tường kim loại vòng tròn."

"Cái gì?"

Thu nguyên sửng sốt, này rõ ràng là tùng điền hủy đi đạn khi thói quen. Này sẽ là trùng hợp sao? Hắn áp xuống trong lòng nghi hoặc, thu liễm chính mình kinh ngạc biểu tình, một lần nữa mặt mang tươi cười nói đến

"Ta nhưng thật ra càng tò mò vị kia phụ đạo viên bộ dáng đâu."

Tiếp theo hình ảnh vừa chuyển, đi tới hắc trạch chiêu trên người.

Màn hình ngoại lai tự 09N1 Matsuda Jinpei đồng tử co rụt lại, khi còn nhỏ cầm rượu?! Hắn bóp song song thế giới chính mình cánh tay tay đều nhịn không được nới lỏng. Sau đó bị nhân cơ hội dỗi một quyền.

Ngươi!

Hắn thu hồi dừng ở trên màn hình lớn ánh mắt, trừng mắt ngồi ở chính mình người bên cạnh, sau đó 09X1 Matsuda Jinpei chính ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm khẩn màn hình lớn, cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau...... Đương nhiên, cần thiết muốn xem nhẹ 09N1 Matsuda Jinpei cánh tay thượng cái tay kia.

Màn hình nội hắc trạch chiêu bình tĩnh làm tự giới thiệu, sau đó hắn thực mau liền chú ý tới, nào đó mang theo đôi mắt tóc đen tiểu hài tử đồng tử mãnh súc.

?

Hắn yên lặng ở chính mình trong lòng đánh ra một cái dấu chấm hỏi. Thế nhưng thật sự có người sẽ sợ hãi chính mình sao? Giang lai ca ca nói muốn làm tốt đồng học quan hệ, cho nên ta muốn chủ động cùng hắn tương đối tốt mới được, cho nên quả nhiên vẫn là một hồi đi chào hỏi một cái đi!

Như vậy nghĩ, hắn tan học sau liền đi hướng tóc đen tiểu hài tử —— Edogawa Conan.

Nhưng mà hắn càng tới gần, hắn liền càng có thể chú ý tới thiếu niên trên mặt hãn, cùng thiếu niên thân thể run rẩy biên độ. Này tư thái cấp hắc trạch chiêu đều hạ nhảy dựng, hắn tới gần bước chân đều nhịn không được tạm dừng một chút.

Ta có như vậy dọa người sao?

Trong màn hình hắc trạch chiêu lâm vào tự mình hoài nghi.

Màn hình ngoại Mori Ran nhẫn đến bả vai một tủng một tủng, trên thực tế, không chỉ là hắn, này xem ảnh không gian nội có thật nhiều người đều nhẫn nại tự thân ý cười.

(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Cùng nhau xem Giang LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ