4

48 4 0
                                    

Cảnh cáo: Văn Trung Nguyên văn có bộ phận sửa chữa cùng xóa giảm.


Nếu chú định vô pháp phản kháng thế giới ý thức, như vậy cũng chỉ có thể tại thế giới ý thức hạ gian nan cầu sinh. Giang lai hạ quyết tâm nghĩ đến. Như vậy bước đầu tiên, trước tiếp cận bọn họ.

Chính là này cũng quá khó khăn đi? Tùng điền hắn đảo còn hảo, nếu bên này ta cũng khai sushi cửa hàng nói, hắn hẳn là sẽ qua tới mua nhưng là an thất thấu cùng Akai Shuichi? Cự chính mình ở trên mạng hiểu biết đến tình báo tới xem, một cái hai cái đều là nằm vùng, cảnh giác tâm nhất lưu, quỷ biết cái gì liên hệ bọn họ a!

Giang lai một bên ấn chính mình huyệt Thái Dương một bên xóa bỏ thay đổi theo dõi.

Nếu không bớt thời giờ vẫn là đi xem Kudo Shinichi hảo, nếu hắn vẫn là thu nhỏ, như vậy hắn nên là một cái người tốt.

(Xác thật thực khó khăn...... Akai Shuichi tự hỏi một chút như vậy tình cảnh. Đặc biệt hắn nhớ rõ, giang lai cũng không có như vậy cao vũ lực giá trị.

Nhìn giang lai đối mặt khốn cảnh, mọi người nhìn nhau không nói gì. Tuy rằng biết giang lai khẳng định là thành công, nhưng là vẫn là không tránh khỏi vì hắn đổ mồ hôi.

"A nặc, giang lai hắn chỉ có có thể liên hệ đến ta phỏng chừng sẽ nhẹ nhàng chút."

Kudo Shinichi mở miệng nói đến.)

Mưa to tới mau, đi cũng mau. Ước chừng buổi sáng 5 điểm thời điểm giang lai ăn mặc ủng đi mưa đánh một chiếc xe taxi đi tới trinh thám văn phòng dưới lầu, đáng tiếc không khéo, đại môn bị khóa lại. Giang lai suy tư một hồi, liền lại bát thông Conan điện thoại.

Đáng tiếc không người tiếp nghe.

Thực có thể...... Xem ra thế giới ý thức thật là một chút gian lận cơ hội đều không cho hắn.

Liền ở giang lai có chút mê mang nắm chặt di động khi, đột nhiên một thanh âm từ hắn phía sau truyền đến.

"Ngươi hảo?"

( "Là ta?"

Hàng cốc linh nhăn chặt mi, loại này thời điểm gặp được hắn cũng không phải là cái gì chuyện tốt. Ở địch ta không rõ dưới tình huống, nếu thật sự bị chính mình chú ý tới liền không ổn.

"A, giang lai liên hệ không thượng ta."

Kudo Shinichi có chút ảo não nắm nắm chính mình tóc. Matsuda Jinpei liếm liếm môi, cuối cùng vẫn là không có mở miệng nói chuyện tiếp tục trầm mặc nhìn phim nhựa. )

An thất thấu...... Giang lai theo bản năng căng thẳng thân thể, xoay người sang chỗ khác.

"Ngươi là tới tìm phần lãi gộp trinh thám đi? Bất quá bọn họ một nhà ngày hôm qua vừa ly khai, nghe nói bị mời đi trên biển một tòa tiểu đảo giải mật, đại khái mấy ngày nay đều không ở đâu."

Hoàng hôn tưới xuống quang huy chiếu sáng lên hắn khóe mắt, làm an thất thấu thoạt nhìn càng thêm thân thiết hữu hảo.

"A...... Là như thế này a." Giang lai biểu hiện ra dường như không có việc gì bộ dáng.

"Vậy hôm nào rồi nói sau. Cảm ơn ngươi."

(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Cùng nhau xem Giang LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ