18

27 2 0
                                    

OOC báo động trước

Tin tưởng ta, ta nhất định tận lực không cho giang lai tiến bệnh viện.


ta lại cùng các ngươi xác nhận một lần, các ngươi thật xác định muốn xem phải không?

Tưởng tượng đến kế tiếp đoạn ngắn sở mang đến kích thích, mặc dù là không có hình thể hệ thống cũng vì giang lai đổ mồ hôi. Hắn nhìn trước mặt sắc mặt âm trầm mọi người, lại lần nữa cùng mọi người xác nhận đến.

"Xem."

Một chữ đơn giản trả lời hắn vấn đề.

hảo đi, hảo đi, phía dưới vì các ngươi truyền phát tin...... Cái kia, ta đang nói một câu a giang lai hắn rất không dễ dàng, tuy rằng quá trình phức tạp điểm, nhưng hắn trong lòng đều hiểu rõ.

"Ân, tiểu giang lai trong lòng hiểu rõ, chúng ta trong lòng cũng hiểu rõ."

Morofushi Hiromitsu cười tủm tỉm trả lời hệ thống vấn đề.

hảo...... Hảo đi.

Vì giang lai thân thể suy nghĩ hệ thống yên lặng đem chuyện xưa truyền phát tin hình thức điều thành đoạn ngắn cắt nối biên tập hình thức, cũng lựa chọn nhảy qua 【 che giấu BOSS thâm nhập lang huyệt 】 trực tiếp từ 【 giang lai ta chỉ nghĩ vui sướng sờ cá nha 】 bắt đầu truyền phát tin.

Ta đã tận lực...... Giang lai, nếu trở về ngươi vào bệnh viện ra không được nói, kia cũng không phải là ta sai a. Hệ thống yên lặng dưới đáy lòng vẽ cái chữ thập.

Trên màn hình màu đen đề mục dẫn đầu hiện lên ra tới, hiện ra ở mọi người trước mắt chính là bốn cái chữ to màu đen.

1, tốt, tiên sinh

【? 】 hệ thống nhìn nhìn trên màn hình tiêu đề, lại nhìn nhìn hậu trường biểu hiện tên, chậm rãi đánh ra một cái dấu chấm hỏi. Hẳn là 【 giang lai ta chỉ nghĩ vui sướng sờ cá nha 】 không sai a, như thế nào tiền hậu đài còn không đồng bộ?

Tuy rằng hậu trường khả năng ra một ít vấn đề, nhưng là chính mình hiện tại cũng không thể khẩn cấp véo bá, hệ thống chỉ có thể bất đắc dĩ nhìn video tiếp tục truyền phát tin đi xuống.

"Tiên sinh nói ta nhất định đem hết toàn lực, vô luận như thế nào cũng sẽ làm được."

Màu trắng trên màn hình dẫn đầu xuất hiện chính là những lời này. Giang lai thanh âm theo sau vang lên.

"Thỉnh tiên sinh yên tâm."

"Ta là ngài ngồi xuống trung khuyển, đem dùng ta toàn bộ phụng dưỡng ngài cùng tổ chức."

Giang lai thanh âm rơi xuống sau, màu đen màn hình xuất hiện thủy trạng sóng gợn. Giang lai thân ảnh bị chiếu vào trên màn hình, hắn trầm mặc đi ở một cái tràn ngập khoa học kỹ thuật cảm trong thông đạo, phía sau đi theo một cái khác mọi người không quen biết nam nhân, nam nhân ngưỡng gương mặt tươi cười giống như sức sống tràn đầy bộ dáng, chỉ thấy hắn bức thiết muốn giữ chặt giang lai tay áo, lại nhẹ nhàng bị giang lai tránh thoát. Giang lai trong mắt tràn ngập tràn ngập hài hước ý vị, khóe miệng hơi hơi thượng kiều câu ra một cái xa cách mỉm cười. Nhìn trước mặt dần dần mất đi tươi cười nam nhân dừng bước chân.

(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Cùng nhau xem Giang LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ