Cảnh cáo: Nguyên văn có sửa chữa.
Nhân vật có trình độ nhất định OOC
Hàng cốc linh đột nhiên bị điều tới rồi 09N1 Matsuda Jinpei bên cạnh người. Hắn nhìn một thế giới khác có chút xa lạ bạn thân, cũng không có giống vừa mới Matsuda Jinpei như vậy xúc động. Tuy rằng hắn tự giác chính mình thân là giang lai bạn tốt cũng hẳn là có nghĩa vụ tấu người này hai quyền. Nhưng là, này dù sao cũng là một cái hoàn toàn xa lạ, không biết trải qua Matsuda Jinpei.
Thời gian dài nằm vùng ở hắc y tổ chức hàng cốc linh biết rõ nếu muốn không rơi vào hắc ám yêu cầu cỡ nào đại nghị lực, mà đều không phải là nằm vùng Matsuda Jinpei chẳng qua là lựa chọn để cho hắn nhẹ nhàng một cái lộ.
Từ vừa mới hắn trong miệng lời nói, hàng cốc linh là có thể tưởng tượng đến, thế giới kia rốt cuộc không xong đến tình trạng gì. Cho nên hắn nắm chặt quyền liền cũng chậm chạp vô pháp hướng tới hàng Matsuda Jinpei huy hạ.
"Sách, không nghĩ tới sóng bổn ngươi thế nhưng ở chỗ này cũng là cái cảnh sát a, trên người của ngươi này thân cảnh phục thật đúng là có đủ chói mắt."
09N1 Matsuda Jinpei tự nhiên là phát hiện hàng cốc linh nhìn chăm chú, hắn có chút không kiên nhẫn nói đến.
"Matsuda Jinpei."
Hàng cốc linh cũng không có tiếp hắn nói tra, ngược lại trực tiếp hô tên của hắn.
"Như thế nào?"
09N1 Matsuda Jinpei nhướng mày, 09X1 Matsuda Jinpei cũng hảo tin quay đầu tới.
"Ta cảm thấy ngươi thật hẳn là hảo hảo xem xem giang lai."
......
Hai cái Matsuda Jinpei trong lúc nhất thời đều có chút sờ không rõ đầu óc, ngươi nói cái này làm gì?
"Bởi vì chỉ có thấy rõ giang lai, mới có thể minh bạch, khai ở lầy lội trung hoa có thể nhiều xinh đẹp. Đánh vỡ hắc ám yêu cầu người mở đường, cho nên, ngươi nói, vì cái gì không thể là ngươi đâu?"
Hàng cốc linh đem câu này nói xong. Nhìn thẳng biểu tình có chút không xong Matsuda Jinpei.
"Ngươi......"
Hắn nắm chặt quyền.
"Vì cái gì? Vì cái gì...... Ngươi lại biết cái gì!"
"Ta biết cái gì? Ta hiện tại thấy được ngươi sa đọa. Liền tính sai biệt lại đại, ta tin tưởng kêu Matsuda Jinpei tên này người, cũng không nên là một cái túng bao, là một cái mất đi dũng khí người nhu nhược!"
"Ta......"
09N1 Matsuda Jinpei nhắm chặt hai mắt, xoay đầu đi, không hề ngôn ngữ, một lát sau giống như ở kẽ răng bài trừ tới cái
"A."
Nhìn như vậy Matsuda Jinpei, hàng cốc linh đột nhiên liền mất đi tấu hắn một đốn dục vọng. Liền cũng xoay đầu đi, chính cái gọi là mắt không thấy tâm không phiền.
Lần này thời gian nghỉ ngơi là ở có chút dài quá, ở mọi người lại giao lưu sau khi, hệ thống mới khoan thai tới muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Cùng nhau xem Giang Lai
Fanfic"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Mỏng lạnh https://boliang967.lofter.com/post/1f71ec1d_2b499f913