Hôm nay tại trung tâm thương mại có sự kiện ra mắt dòng điện thoại mới, Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác đến khảo sát một vòng. Bên này Tiêu Chiến tiếp khách mời, bên kia Vương Nhất Bác sắp xếp chủ trì buổi lễ.
Sau khi Tiêu Chiến phát biểu xong, ban tổ chức triển khai trò chơi bốc thăm may mắn, phút chốc xung quanh đông nghẹt người chen lấn thành mớ hỗn độn, Vương Nhất Bác xé đám đông dẫn đường cho Tiêu Chiến ra ngoài.
Từ xa, Kình Phong đi tới, hắn hôm nay có hẹn đối tác vậy mà cũng gặp được người quen ở đây.
"Tiêu Chiến, sự kiện ổn chứ?"
Tiêu Chiến gật đầu "Khá ổn. Cậu đi làm sao?"
"Ừ, trên tầng 11"
Vương Nhất Bác thấy Kình Phong thì nhớ đêm say rượu hôm đó, tính ra còn chưa nói với hắn lời cảm ơn nào.
"Kình tổng, cảm ơn anh đêm đó đã đưa tôi về nhà nha"
Cả Kình Phong và Tiêu Chiến không hẹn mà nhìn nhau, Kình Phong có chút bất đắc dĩ, hắn đoán Vương Nhất Bác không nhớ gì, mà Tiêu Chiến cũng làm lơ luôn.
"À, không có gì, đâu thể để cậu một mình"
Vương Nhất Bác khách sáo gật đầu, điện thoại trong túi reo lên nên cậu xin phép ra chỗ khác nghe máy. Bên này Kình Phong hướng mắt hình viên đạn sang bạn thân.
"Cố gắng tránh xa của cậu đó hả? Tôi thấy hai người càng lúc càng mập mờ ái muội"
Tiêu Chiến đánh mắt sang Vương Nhất Bác rồi liếc qua hắn "Cậu ấy là trợ lý của tôi, cậu biểu tôi tránh xa bằng cách nào?"
"Giao cậu ấy cho tôi đi, vừa hay tôi đang thiếu một trợ lý" Kình Phong nhanh nhẹn cho ra ý kiến, đây là cách tốt nhất giúp bạn thân mà.
Nhưng Tiêu Chiến vừa nghe giải pháp đó xong, cơ mặt liền căng thẳng.
"Không giao, tại sao phải giao cho cậu"
"Tại sao lại không, chỉ là một trợ lý thôi mà"
"Tất nhiên không chỉ là trợ lý"
Kình Phong sửng sốt một lát rồi bật cười "Hoá ra lòng dạ của cậu đã thay đổi rồi. Sao cũng được, tôi chỉ hy vọng cậu nhìn ra kia là Vương Nhất Bác chứ không phải một người từ lâu không còn tồn tại"
Hắn thở dài, vỗ vai Tiêu Chiến rồi đi. Vương Nhất Bác nghe xong điện thoại quay về không thấy hắn nên hỏi anh "Kình tổng đi rồi sao?"
Tiêu Chiến còn đang nghiền ngẫm những lời mà Kình Phong nói. Mắt đảo lên nhìn Vương Nhất Bác, khẽ thở dài "Ừm, chúng ta về công ty thôi"
Lòng dạ của anh đã thay đổi rồi, ngay cả Kình Phong cũng nhìn ra được, người trong cuộc như Tiêu Chiến lại cứ mơ mơ hồ hồ.
Mỗi một ngày qua đi, năng lực của Vương Nhất Bác càng thể hiện rõ, mức độ ăn ý với Tiêu Chiến càng bất ngờ hơn, dự án lớn nhỏ trước tiên đều thông qua cậu mới đến được tay Tiêu Chiến. Các đối tác của Xiaogroup đứng ngồi không yên, trước đây thay vì liên hệ lấy lòng Phương Duy, bây giờ lại phải cố gắng tạo thiện cảm với Vương Nhất Bác. Chỉ cần Vương Nhất Bác gật đầu, họ thở phào nhẹ nhõm, nhưng cậu nhíu mày rồi thì coi như cơ hội hợp tác với Xiaogroup không còn khả thi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX] TRỢ LÝ VƯƠNG ĐỪNG YÊU TÔI, ĐƯỢC KHÔNG?
FanficTác phẩm: TRỢ LÝ VƯƠNG ĐỪNG YÊU TÔI, ĐƯỢC KHÔNG? Tác giả: Y Linh Anh Tử Nội dung: Xoay quanh câu chuyện về một nhân viên phòng kế hoạch tổng hợp Vương Nhất Bác. Một ngày đẹp trời vừa được Tổng giám đốc khen ngợi, sự nghiệp có bước tiến triển thì bị...