Vương Nhất Bác đã làm trợ lý cho Tiêu Chiến cũng hơn một tháng, nhịp điệu làm việc dần đi vào quỹ đạo, hiện tại cậu có thể tự mình xử lý các công việc mà Tiêu Chiến giao cho. Bình thường Tiêu Chiến ít ở văn phòng, đa số đều phải ra ngoài ngoại giao, gặp đối tác, có lúc ở nhà hàng, có lúc ở quán rượu, mà những cuộc hẹn như vậy khó tránh khỏi bia rượu, tửu lượng Vương Nhất Bác khá tốt, cậu là trợ lý nên biết những lúc thế này phải gánh cho Tiêu tổng mấy phần.
Có lần Vương Nhất Bác say đến chân nọ đá chân kia mới ra tới bãi để xe, Tiêu Chiến còn đích thân đỡ cậu đi từng bước, mở cửa đặt cậu vào trong xe, còn tự tay thắt dây an toàn cho cậu. Lắm lúc anh còn thấy buồn cười, cuối cùng ai mới là trợ lý.
Vương Nhất Bác khi say cơ thể đều rất nóng, không khí trong xe có lạnh cách mấy cũng không thoải mái, cậu giãy giụa tháo hai nút áo, phạch ngực ra để hơi lạnh lùa vào. Tiêu Chiến thấy thế liền kéo áo lại.
"Cảm lạnh chết bây giờ"
"Nóng lắm..." Vương Nhất Bác cau có, đầu lắc qua lắc lại, nắm lấy bàn tay Tiêu Chiến gạt xuống, lần nữa vạch áo cho ngực trần lộ ra.
Tiêu Chiến kéo cần gạt máy lạnh trên đỉnh đầu Vương Nhất Bác sang bên anh, để gió lạnh không ùa trực tiếp lên người cậu. Vương Nhất Bác dễ chịu hơn, đầu lắc lư qua lại cuối cùng đáp lên vai Tiêu Chiến ngon lành ngủ.
Tiêu Chiến quay đầu sang nhìn vầng trán cùng chóp mũi cao của trợ lý nhỏ, anh nhích người lại gần cậu hơn, chỉnh tư thế thoải mái nhất để Vương Nhất Bác không mỏi cổ, rồi kêu tài xế chạy đến chung cư của cậu.
Tài xế đậu xe vào trong bãi, rồi xuống xe mở cửa phía bên Vương Nhất Bác, hắn hụp đầu xuống nói.
"Tiêu tổng, tôi sẽ đỡ trợ lý Vương lên trên, ngài đợi một tí ạ"
Tiêu Chiến lắc đầu, đẩy nhẹ nhàng Vương Nhất Bác tựa vào ghế, anh xuống xe vòng qua bên kia, kéo Vương Nhất Bác trực tiếp cõng lên lưng trước đôi mắt tròn xoe kinh ngạc của tài xế.
"Tôi đưa cậu ấy lên, anh cứ đợi ở đây"
Tài xế trời trồng nhìn theo, trợ lý Vương mềm oặc trên lưng Tiêu tổng, sao hắn chưa bao giờ thấy Tiêu tổng cõng trợ lý Phương bao giờ nhỉ? Mọi khi có chuyện tương tự, hắn đều sẽ đưa Tiêu tổng về trước, sau đó hắn mới vòng lại đưa trợ lý Phương về nhà, còn chưa kể trợ lý Phương luôn ngồi ở ghế trước, phía sau Tiêu tổng ngồi một mình, trước giờ đều như thế. Thời thế bây giờ thay đổi rồi sao?!
Cõng được Vương Nhất Bác đến trước cửa căn hộ, loại cửa mở bằng mật khẩu hoặc vân tay, Tiêu Chiến quay mặt sang cậu hỏi nhỏ, có lẽ Vương Nhất Bác vẫn còn một chút thanh tỉnh.
"Mật khẩu là gì?"
Vương Nhất Bác mơ màng mở mắt, hơi thở dịu nhẹ phả vào cổ Tiêu Chiến "050897"
Tiêu Chiến mỉm cười, mật khẩu nhà cũng nói ra hết, sau này lỡ mà say sỉn đi chung kẻ bất chính, sáng mai ngủ dậy cái nhà chắc trống không. Tiêu Chiến nhanh chóng nhập mật khẩu, rồi đẩy cửa vào trong, tiến thẳng phòng Vương Nhất Bác mà vào đặt cậu xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX] TRỢ LÝ VƯƠNG ĐỪNG YÊU TÔI, ĐƯỢC KHÔNG?
FanfictionTác phẩm: TRỢ LÝ VƯƠNG ĐỪNG YÊU TÔI, ĐƯỢC KHÔNG? Tác giả: Y Linh Anh Tử Nội dung: Xoay quanh câu chuyện về một nhân viên phòng kế hoạch tổng hợp Vương Nhất Bác. Một ngày đẹp trời vừa được Tổng giám đốc khen ngợi, sự nghiệp có bước tiến triển thì bị...