Không ít đại nhân đều yên lặng nhìn lẳng lặng ngồi ở trên chỗ ngồi hôi nguyên liếc mắt một cái, trong mắt bí mật mang theo quan tâm.
Rốt cuộc đứa nhỏ này đối tổ chức quá mức mẫn cảm, một chút đụng chạm đều sẽ phóng đại trong lòng sợ hãi, bị dọa đến thất hồn toàn thân cứng đờ. Bọn họ thật sự lo lắng nàng tâm lí trạng thái.
Nhìn đến đứa nhỏ này thần sắc như thường, bọn họ mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Xem ra nàng cũng ở nỗ lực khắc phục, như vậy liền hảo.
Vừa lúc xe buýt lúc này ngừng ở mễ hoa công viên trạm, tân hành khách lên xe.
Tiểu lan: "Di? Chu đế lão sư cùng tân ra bác sĩ vừa lúc cũng ở trên xe sao?"
Chu đế gật đầu: "Đúng vậy, ta cùng tân ra bác sĩ vừa vặn gặp phải, what a coincidence!"
Hàng cốc linh hừ lạnh một tiếng. Ái phỉ bích ngải, một đám xâm phạm Nhật Bản lãnh thổ, tùy ý làm bậy người, hừ!
【 "Các ngươi cũng ở trên xe a." Thực trong sáng giọng nam ở một khác sườn vang lên.
"A, tân ra bác sĩ!" Thiếu trinh ba người cùng tân ra bác sĩ chào hỏi, "Nguyên lai lão sư hôm nay có hẹn hò nha."
"Không phải, nàng là chúng ta Trung học Teitan lão sư." Tân ra bác sĩ hơi xấu hổ cười cười, giới thiệu nói.
Tóc vàng nữ lang từ phía sau dò ra thân mình, dùng tiếng Anh đánh câu tiếp đón, lại nhìn về phía Conan bên này. 】
Cảm kích người đôi mắt thâm thúy. Bọn họ đều rõ ràng lúc này tân ra bác sĩ chính là Vermouth giả trang.
Bọn họ chỗ đó ý cười doanh doanh ôn chuyện không nói, ít nhất giang lai là trực tiếp đem người nhận ra tới, cũng rõ ràng nàng thân phận thật sự.
Chu đế cùng James, Camel nhìn nhau liếc mắt một cái, thực dứt khoát thừa nhận bọn họ mục đích chính là tổ chức, cái gọi là nghỉ phép đều là lấy cớ mà thôi.
Hàng cốc linh trào phúng: "Ha, một đám không có trải qua cho phép chính là tùy ý xâm lấn quốc thổ ái phỉ bích ngải, sớm hay muộn muốn đem các ngươi hết thảy bắt lên!"
Nếu không phải bởi vì tiêu diệt tổ chức còn cần liên hợp mặt khác thế lực, hắn là hận không thể trực tiếp đem người chạy về nước Mỹ đi.
Giang cảnh bất đắc dĩ lắc đầu, biết zero đối nước Mỹ kia một bên người từ trước đến nay đều nhìn không thuận mắt.
Nhưng mặc kệ như thế nào, trước mắt tình thế không cho phép bọn họ nội chiến, bọn họ cần thiết đoàn kết nhất trí, mới có thể đủ đem tổ chức một lưới bắt hết. Rốt cuộc tổ chức trung tâm tuy rằng ở Nhật Bản, nhưng ở mặt khác quốc gia thế lực đồng dạng không nhỏ.
Sở Cảnh sát Đô thị người tuy rằng không nói gì thêm, rốt cuộc công an người bóp mũi nhận, bọn họ tự nhiên cũng không có phản đối đường sống.
Nhưng nghĩ đến mặt khác quốc gia người thế nhưng ở Nhật Bản tùy ý làm bậy, còn có phía trước ở trên bến tàu qiang chiến ( trăng tròn thiên ) chỉ sợ cũng là bọn họ làm ra tới, trong lòng hoặc nhiều hoặc ít đều có chút khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Athena https://linghuisherryhellkitty.lofter.com/post/3210a8b8_1cd44c8b5