Đang lúc mọi người cho rằng kế tiếp còn sẽ là giang lai ở giang cổ điền cùng Kuroba Kaito ở chung bình phàm tiểu hằng ngày khi, kế tiếp hình ảnh rồi lại bắt đầu trở nên u ám.
Chi gian giang lai vẻ mặt mờ mịt mà đứng ở một cái tối tăm trên hành lang, biên giác vách tường có thấm thủy ấn ký.
Cái này địa phương càng như là tổ chức ngầm căn cứ.
Nhưng mà giang lai vẻ mặt mờ mịt khó hiểu biểu tình lại làm cho bọn họ càng thêm kinh hãi.
Tùng điền thấp giọng nói: "Không thể nào......"
【 chúc mừng tân niên đặc biệt thiên ra đời, chúc ngươi tân niên vui sướng. Hoan nghênh đi vào hắc giang thế giới, thỉnh chúc phúc an thất thấu / Matsuda Jinpei / Morofushi Hiromitsu còn có hắc giang "Tân niên vui sướng", cũng thu thập bọn họ nói với ngươi "Tân niên vui sướng". Thu thập xong liền có thể về nhà ~】
【 mới bắt đầu bảo hộ vì, ngươi trước mắt trạng thái cùng trang phục cùng bổn thế giới hắc giang giống nhau. 】
【 thỉnh chú ý, trừ bỏ thế giới này ngươi là hắc phương xác định bên ngoài, mặt khác ba người lập trường thỉnh tự hành phán đoán. 】
【 thỉnh trân ái sinh mệnh. Chúc ngươi vận may. 】
Mọi người:!!!!!!
Nói là sét đánh giữa trời quang cũng không quá, bọn họ nguyên bản cho rằng nghịch chuyển trận doanh đã đủ khủng bố, kết quả giang lai lại xuyên qua đến một khác thế giới không nói, thế giới kia giang lai thế nhưng vẫn là hắc phương?!
Tùng điền chụp chính mình đùi quát: "Này đó thế giới ý thức có bệnh đi?! Một mà lại lại nhị tam làm giang lai làm này đó nguy hiểm sự tình! Hơn nữa giang lai sao có thể?!" Giang lai sao có thể sẽ là hắc phương?! Tùng điền thật sự là không thể tin được.
Huống hồ một khi xuyên qua đến các thế giới khác, giang lai cũng chỉ biết có một cái mệnh, đã chết liền cái gì đều không có.
Xem giang lai cơ hồ sống không còn gì luyến tiếc thần sắc, liền biết hắn có bao nhiêu không nghĩ muốn lưu tại thế giới này.
Kuroba Kaito đờ đẫn nói: "Hắc giang? Thế giới kia có thể hủy diệt. Lão bản chính là biết thế giới này rất nhiều người bí mật a......" Này còn như thế nào chơi?! Thế giới này một chút đều không hữu hảo!
Giang cảnh tươi cười phi thường miễn cưỡng: "Tìm được chúng ta nói tân niên vui sướng...... Ta, zero cùng tùng điền lập trường chính là hoàn toàn không rõ ràng đâu."
Nghịch chuyển trận doanh tốt xấu còn có đồng đội. Nơi này liền hoàn toàn muốn dựa giang lai chính mình. Này sóng quả thực là khai cục địa ngục a!
【 "Rượu Phần, ngươi vừa rồi không phải đi ra ngoài? Như thế nào, không phải là —— đứng ở nơi này nghe lén đi?"
"......" Hảo gia hỏa, trách không được như vậy âm phủ. Khai cục thế nhưng ở xưởng rượu cứ điểm sao?
Ngươi điều chỉnh tốt mặt bộ biểu tình, rồi sau đó quay đầu lại nói: "Ta nhưng không như vậy nhàm chán." Ngươi cũng không rõ ràng thế giới này hắc giang tính cách, bất quá loại này trả lời hẳn là sẽ không bị phát hiện cái gì không đúng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Xem ảnh
Hayran Kurgu"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Athena https://linghuisherryhellkitty.lofter.com/post/3210a8b8_1cd44c8b5