81

23 1 0
                                    

...... Kỳ thật vẫn là sẽ cảm thấy xin lỗi.

An thất thấu đôi tay cắm túi, nghiêng mắt nhìn về phía ngươi.

Lúc ấy ở LOVE&DIE ngầm là lúc, hắn là trơ mắt nhìn thanh niên lâm vào tử vong —— nếu không phải cuối cùng bắc xuyên thật giới ra tay kéo hắn một phen, đại khái thật sự sẽ chết đi.

Nếu như thế, nên như thế nào cùng hiro...... Còn có tùng điền công đạo đâu?

An thất thấu áy náy quả thực mau từ màn hình nội thẩm thấu ra tới.

Như thế làm những người khác cảm thấy thực xấu hổ. Rốt cuộc mặc kệ như thế nào, đây đều là bọn họ vô pháp trộn lẫn sự tình, lý nên từ mấy cái đương sự lén giải quyết.

Đạm kim sắc phát nam nhân do dự mà tưởng nói ra cái gì, ngươi đã xuyên thấu qua đối phương biểu tình nhiều ít nhìn ra chút cái gì, liền trước tiên cười nói: "Không có quan hệ, ta lý giải."

Ở không xác định đối phương thân phận trước, nằm vùng chính là không thể lấy tự thân nguy hiểm, đổi lấy đối phương —— một cái có thể là địch nhân người —— an toàn.

Hơn nữa chính mình cũng có hồi đương công năng, tuy rằng khả năng sẽ tổn thất mấu chốt ký ức.

Vườn cảm khái: "Giang lai thật đúng là tri kỷ đáng yêu tiểu thiên sứ."

Như vậy đáng tin cậy bằng hữu thỉnh cho nàng tới một tá a!

Làm nằm vùng, an thất thấu là thật sự thực xứng chức, hắn cũng không có làm sai bất luận cái gì sự tình, chẳng sợ cấp giang lai mang đến rất nhiều bối rối.

Làm chịu huệ giả, làm bị hắn bảo hộ quốc dân, bọn họ là không có tư cách trách cứ hắn.

Duy nhất có tư cách oán hận, là giang lai.

"Liền tính ta thật sự đã chết ——" ngươi sờ sờ cằm, cười nói, "Cũng không cần cảm thấy xin lỗi, chỉ là...... Tiếc nuối thôi."

Ai? An thất thấu nao nao.

"Nằm vùng sao, vốn dĩ chính là bộ dáng này tình trạng." Ngươi nhún nhún vai, cong cong mặt mày, "Cho nên...... Cảm thấy một chút tiếc nuối là đủ rồi, không cần vì thế áy náy."

Trước mặt thanh niên đôi mắt mang theo sáng ngời sắc thái, an thất thấu hơi giật mình sau, cũng nhẹ nhàng gợi lên khóe môi: "...... Mọi người đều sẽ sống sót." Hàm chứa kiên định ngữ khí.

Đúng vậy. Hắn tưởng. Mọi người đều muốn tồn tại.

—— cộng đồng chứng kiến thắng lợi đã đến.

Mọi người cũng đi theo lộ ra tươi cười, đáy mắt có đối với sắp thắng lợi đã đến kiên định cùng tin tưởng.

Chẳng sợ bọn họ sẽ bởi vậy mà hy sinh, nhưng trên đời này chính nghĩa người là sát không xong, tóm lại vẫn là sẽ có người tiếp nhận bọn họ tín niệm, tiếp tục chiến đấu đi xuống.

Huống hồ, bọn họ còn có giang lai cái này bug tồn tại, này cục nếu không xong thắng nói không khỏi cũng thật xin lỗi giang lai khai các loại áo choàng vất vả trả giá.

(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ