95

22 1 0
                                    

Hàng cốc: "May mắn biết rượu Phần gương mặt thật người cũng không nhiều, hơn nữa internet đều bị cắt đứt......"

Bằng không giang lai rất có thể sẽ lòi, riêng là đi trước tổng phòng điều khiển liền đụng phải không ít danh hiệu thành viên. Bất quá giang lai nhưng thật ra thành công lừa bịp qua đi.

Đa tạ sở hữu nguồn điện cùng tín hiệu đều bị giang lai cấp cắt đứt, cho nên tổ chức liền tính hoài nghi rượu Phần là phản đồ, cũng không có biện pháp gửi đi hình ảnh cho bọn hắn.

.........Ngươi ánh mắt nhìn thẳng phía trước, mỗi một phiến đại môn ở ngươi xoát thượng chính mình quyền hạn tạp khi, đều tất cả mở ra.

Ngươi cẩn thận mà ở tiến vào mỗi một đạo phòng tuyến sau, đều đem trước một phiến đại môn đóng cửa, để tránh có người chuế ở ngươi phía sau.

Gót giày rơi xuống đất không tiếng động, ở giắt đèn dây tóc ngầm, hết thảy đều là đơn điệu mà lại cố định nhan sắc. Chỉ có ngươi là di động sắc khối, xuyên qua tại đây phiến cứng đờ u ám hoàn cảnh trung.

Tựa hồ thực thuận lợi......?

Giang cảnh thần sắc ngưng trọng: "Chính là bởi vì quá thuận lợi." Càng đến lúc này, càng là không thể đủ thiếu cảnh giác a.

Nơi này khẳng định có trá! Chẳng lẽ là còn có tổ chức thành viên ở mai phục?

Ngũ Thập Lam trầm giọng nói: "Nếu thật sự không thể nói liền lập tức lui lại, tư liệu có thể chờ lát nữa lại lấy." Bọn họ nhưng không muốn giang lai tại đây toi mạng. Giang lai cho bọn họ mọi người tương lai, kia chính hắn cũng nên có được chính mình tương lai.

Nói tốt cùng nhau tồn tại, vậy muốn cùng nhau tồn tại, không có người có thể rơi xuống bước chân rớt ở phía sau.

Quả nhiên, tại hạ một phiến đại môn mở ra sau, bọn họ thấy được bảo vệ cho tổng phòng điều khiển đại môn bắc xuyên thật giới.

Conan cắn răng: "Đáng chết!" Giang lai căn bản là đánh không lại Spirytus! Gia hỏa này cận chiến năng lực cực cường, tuyệt đối không thể đủ làm hắn gần người!

Làm gia hỏa này đảm nhiệm trông cửa khuyển chức trách, tổ chức thật đúng là đoán trước như thần, thế nhưng đoán được sẽ có người nhân cơ hội lưu tiến tổng phòng điều khiển.

........."Nha, làm tiểu gia đưa ngươi này chỉ ngu xuẩn lão thử lên đường."

Chói lọi cá mập nha mang theo tử vong uy hiếp.

Ngươi thở hổn hển, họng súng nhắm ngay bắc xuyên thật giới, tên kia lại một chút không có khẩn trương tư thái, bộ dáng thoải mái làm ngươi trong lòng minh bạch, tên kia tuyệt đối không hảo giải quyết.

Như vậy giờ phút này võ đấu có thể là chính mình hạ xuống phía dưới a...... Ngươi nheo lại đôi mắt, tại đây ngắn ngủi khe hở trung cực nhanh tự hỏi.

Cá mập nha này phúc tư thái, chính là tính toán trực tiếp dùng tự thân sức lực tay không bóp chết, hoặc là cắn sát chính mình.

(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ