97

37 1 0
                                    

Cuối cùng phá vây ngươi cùng Matsuda Jinpei kề vai chiến đấu, ở Nhật Bản công an, FBICùng với mặt khác hồng phương tổ chức dưới sự trợ giúp, thuận lợi mang theo trung tâm tư liệu UBàn thoát ly hắc phương bao vây tiễu trừ vòng.

Nhìn đến tùng điền cùng giang lai tinh thần phấn chấn mà xông ra trùng vây bình an thoát thân, tất cả mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi, cũng rõ ràng vì bọn họ cảm thấy cao hứng.

Tuy rằng cả người máu tươi, hơn nữa treo màu, nhưng đại bộ phận huyết đều là đến từ người khác, bọn họ thương cũng không trọng.

.........Ngươi chỉ là đem UBàn cho ở an toàn mảnh đất nôn nóng chờ đợi các ngươi tiểu trinh thám, lần đầu tiên đối Conan không mang theo cảm giác thần bí cười cười, rồi sau đó đầu một hôn liền liền ngã quỵ trên mặt đất.

——Quá độ mệt nhọc, thức đêm, tinh thần khẩn trương cùng bị thương mất máu, chồng lên buffRốt cuộc làm ngươi chịu đựng không nổi.

Cuối cùng ý thức biến mất trước, là bên người người sôi nổi đi đỡ ngươi, bên cạnh người Matsuda Jinpei hữu lực cánh tay đáng tin cậy mà một phen ngăn lại ngươi, rồi sau đó ngươi liền lâm vào nặng nề tối tăm.

Nhìn đến giang lai hôn mê, bọn họ đầu tiên là lo lắng, nhưng cũng không kinh ngạc, rốt cuộc giang lai mấy ngày nay mắt thường có thể thấy được mà cũng không có ngủ ngon, sẽ chịu đựng không nổi hôn mê qua đi thực bình thường.

Dù sao tổ chức đã bị giải quyết, cái kia USB tư liệu, phạm tội ký lục, ích lợi phân cách, tội danh phán quyết từ từ sự tình đều là cao tầng sự tình, bọn họ này đó tiểu binh tiểu tốt nhưng quản không được.

Giang lai có thể thực yên tâm mà đi tĩnh dưỡng thân thể.

Mà hình ảnh vừa chuyển, giang lai ở bệnh viện phòng bệnh thức tỉnh lại đây, mà cảnh quang đã khôi phục thân thể ngồi ở mép giường.

Hôi nguyên hiểu ý cười, thật tốt. Xem ra giải dược đã làm ra tới, có thể cho công đằng trở lại cá heo biển tiểu thư bên người, làm hảo tâm cảnh sát tiên sinh khí phách hăng hái, thật sự thực không tồi đâu.

.........Ngươi phủng cái ly nhanh chóng uống một ngụm, sau đó lại gấp không chờ nổi hỏi: "Giải dược nghiên cứu chế tạo ra tới? Bọn họ cũng khôi phục sao?"

"Hôi nguyên ở quyết chiến trước đã không sai biệt lắm nghiên cứu chế tạo ra, sau đó tổ chức tan biến sau lại bắt được một tay số liệu, giải dược thực mau liền nghiên cứu chế tạo ra tới."Morofushi Hiromitsu tinh tế giải thích nói, hắn nâng lên màu xám xanh đôi mắt, "Thuận tiện nhắc tới, ngươi đã ở trên giường nằm gần 15Thiên nga."

Mọi người nghe vậy sau nhịn không được nhíu mày.

Tùng điền thần sắc khó coi: "Như thế nào sẽ lâu như vậy?" 15 thiên không khỏi cũng quá dài. Đối với tổ chức, hắn là hoàn toàn không ngại hướng nhất âm u phương hướng đi phỏng đoán.

Màn hình cảnh quang đảo cũng cho giải đáp, cảm tình vẫn là thượng một lần huấn luyện viên đem giang lai trở thành tiểu bạch thử nồi, loại này chữa bệnh thực nghiệm kích phát rồi giang lai tiềm năng, lại cũng áp bức giang lai tinh lực.

(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ