Phố người Hoa điển lễ cùng diễn xuất cực kỳ náo nhiệt cùng vui mừng, làm người xem đến mục không rảnh cấp.
Cái này có mấy ngàn năm lịch sử quốc gia đó là giang lai cố hương a.
【 điển lễ thực xuất sắc, diễn xuất cũng rất tuyệt. Này đó như có như không quen thuộc, làm ngươi trong lúc lơ đãng hồi tưởng quê nhà.
Tuy rằng ngươi quên mất tên của ngươi, diện mạo cùng rất nhiều cá nhân tin tức, nhưng ngươi vẫn như cũ có mang những cái đó nhẹ nhàng mọc rễ nảy mầm cùng duyệt động tình cảm cùng hồi ức, mơ hồ xa xôi lại phát ra quang, chúng nó nhắc nhở ngươi phải nhớ kỹ ngươi là cái lữ nhân, nhà của ngươi ở hải một khác sườn.
—— có lẽ vượt qua không chỉ là hải dương. 】
Người tổng hội theo bản năng thiên hướng với chính mình quy túc, bởi vì đó là chính mình lớn lên địa phương. Mà giang lai tình cảnh, cũng không so rời xa nơi chôn nhau cắt rốn hảo đi nơi nào.
Người bình thường ra ngoài thời thượng thả còn sẽ nhớ nhà, huống chi là cách một cái thế giới giang lai?
【........."Độ biên tang."
Matsuda Jinpei đột nhiên kêu ngươi một tiếng.
"Ai?" Ngươi nghiêng đầu, chờ đối phương lời nói.
Nhưng Matsuda Jinpei tạm dừng vài giây mới nói ra tiếp theo câu, hắn cười nói: "Kỳ thật ta không ăn ớt xanh." 】
Bọn họ rất rõ ràng Matsuda Jinpei là ở thử, mà giang lai đương nhiên cũng tâm trí rõ ràng.
Nhìn đến giang lai vẫn là lựa chọn giả ngu, tùng điền đều khí cười: "Ta thoạt nhìn như là người mù vẫn là ngốc tử?"
Quán chủ "Trùng hợp" đã quên ở hắn hộp cơm thêm ớt xanh, cái này hộp cơm còn "Trùng hợp" đưa đến hắn trên tay, "Trùng hợp" mua người vẫn là độ biên úy tới, hắn nếu vẫn là tin tưởng nói kia hắn bảy năm cảnh sát kiếp sống là sống uổng phí.
【........."......" Matsuda Jinpei tạm dừng vài giây, "Kỳ thật ta rất chán ghét người khác gạt ta...... Cho dù là có nỗi niềm khó nói, hoặc là xuất phát từ hảo ý."
"?"Đổi đề tài sao? Ngươi chớp đôi mắt, "A...... Cái kia, xác thật." Đơn giản tiếp thượng, thật sự là không biết nên trở về phục cái gì.
"Ta không quá sẽ khống chế chính mình nắm tay lực độ," Matsuda Jinpei ngáp một cái, "Này đảo muốn trước tiên nói tốt." 】
Conan ở yên lặng trong lòng phun tào: Giang lai gia hỏa này là không hề sở giác sao? Trên người của ngươi sơ hở đã như vậy rõ ràng, hơn nữa tùng điền cảnh sát thậm chí đã ám chỉ ra tới, trong mắt đằng đằng sát khí, ngươi còn thản nhiên tự nhiên, thật là trì độn đến có thể!
Hàng cốc đám người nội tâm âm thầm thở dài. Lấy tùng điền hỏa khí, một đốn hữu nghị tươi tỉnh trở lại quyền khẳng định là không tránh được.
Không biết lấy giang lai tiểu thân thể có thể hay không thừa nhận được...... Không đúng, bọn họ đồng tình chính mình đều không kịp, nào có tâm tư đi đồng tình hắn a?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Xem ảnh
Fanfic"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Athena https://linghuisherryhellkitty.lofter.com/post/3210a8b8_1cd44c8b5