Hàng cốc phi thường bình tĩnh mà nói: "Chúng ta trước mắt chỉ có thể đủ làm Spirytus lui lại, bởi vì nếu chúng ta bắt bọn họ nói, lấy tổ chức tính tình chỉ biết xuất động càng nhiều người hành động đem người cứu ra, hoặc là trực tiếp đem bọn họ diệt khẩu tránh cho càng nhiều tình báo bại lộ. Mà lấy Spirytus tính cách, sợ là sẽ cùng chúng ta đồng quy vu tận, hoặc là tự sát."
Vì giữ được giang lai, bọn họ cũng chỉ có thể cho tùy ý bọn họ lui lại.
Mà lui lại cũng là bình thường tổ chức thành viên sẽ làm ra lựa chọn, rốt cuộc FBI đã vây quanh nơi này, bọn họ giết chết Matsuda Jinpei khả năng tính phi thường xa vời, chiến lược tính kết thúc cũng không phải vấn đề. Tổ chức cũng không có biện pháp nói cái gì.
Huống chi...... Mọi người ngưng trọng mà nhìn sắc mặt càng thêm tái nhợt ánh mắt mê ly giang lai. Lại không ngừng huyết, giang lai tất nhiên sẽ bởi vì mất máu quá nhiều mà tử vong.
【........."...... A giới."
Cá mập nha cất bước động tác đột nhiên một đốn!
Ngươi ngước mắt, ở tí tách tí tách sương mù trong mưa, khuôn mặt có chút mơ hồ: "...... Chúng ta về nhà đi."
Máy thay đổi thanh âm hạ là ôn nhu giọng nữ, mang theo quan tâm cùng ấm áp, vượt qua thời không cùng âm dương. 】
Tiểu lan yên lặng thầm nghĩ: Bắc xuyên tỷ tỷ khẳng định là một cái cực kỳ ôn nhu người...... Nếu nàng không chết nói, bắc xuyên thật giới hẳn là sẽ không thay đổi thành cái dạng này đi?
Nhưng người dù sao cũng phải tiếp thu hiện thực, chết đi người đã chết, là sẽ không trở về. Bắc xuyên thật giới không nên bởi vì tỷ tỷ chết mà nổi điên cũng liên lụy đến những người khác trên người, chấp nhất mà tìm kiếm thay thế phẩm. Không có bất luận kẻ nào xứng đáng đương người khác thế thân, này đối nguyên chủ cực kỳ không công bằng, quả thực là một loại vũ nhục.
Bất quá xem bắc xuyên thật giới nháy mắt biến ảo tính cách, nói vậy hắn đã không có phía trước tái chiến đi xuống ý tưởng, mà là mang theo giang lai rời đi.
【........."Ô ô ô a tỷ không cần chết......" Bắc xuyên thật giới như là chân tay luống cuống hài tử, hắn nắm lấy ngươi cánh tay, "Cầu xin! Cầu xin ngươi!"
"Khụ khụ...... Trở về trị liệu, sẽ không phải chết." Ngươi thở phào một hơi, nói ra tố cầu.
"Về nhà về nhà! Chúng ta về nhà." Bắc xuyên thật giới vành mắt lại bắt đầu phiếm hồng, ướt nhẹp sợi tóc mềm oặt, như là bị xối tiểu cẩu, "A tỷ không cần chết ô ô ô ô......" 】
Nhìn đến trên mặt trên người còn dính có máu tươi, một thân khói thuốc súng hơi thở bắc xuyên thật giới một giây biến thành ngoan ngoãn đệ đệ bộ dáng, mọi người chỉ cảm thấy càng thêm ác hàn. Bọn họ nhưng quên không được vừa mới hắn nhắc tới chết đi HLJ đáy mắt thống khoái cùng hờ hững.
Hắn lại tỷ khống cũng che giấu không được hắn là một cái ác sự làm tẫn sát thủ, sớm hay muộn muốn hắn vì đã từng làm hạ tội danh đền mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Xem ảnh
Fanfic"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Athena https://linghuisherryhellkitty.lofter.com/post/3210a8b8_1cd44c8b5