Màn hình nháy mắt bị màu đen nhuộm đẫm, sau đó, đỏ như máu 'If' chậm rãi phóng đại, lệnh người nhìn thoáng qua liền tâm sinh bất an.
Akai Shuichi: "Nếu......?"
Đây là có ý tứ gì?
Mà một lần nữa khởi động hình ảnh, lại là làm mọi người trong lòng trầm xuống.
【 an thất thấu đem USB đồ vật copy hảo, hắn tâm tình thực vui sướng: "Thực hảo, thu phục." Hắn tầm mắt liếc hướng một bên dựa ngồi ở góc tường giang lai, "Nga —— còn có một cái cái đuôi nhỏ muốn rửa sạch." 】
Cao mộc: "Đây là, sự tình tái diễn?"
Chính là cốt truyện triển khai cùng phía trước vẫn là có phân biệt a.
Tùng điền lại lần nữa thấy như vậy một màn, chỉ cảm thấy hai mắt đau đớn vô cùng. Cái kia vương bát đản, cứ như vậy nhìn giang lai trúng đạn bị thương, chảy như vậy nhiều huyết, vô lực ngã ngồi trên mặt đất dựa vào tường. Không thể tha thứ!
Hắn tuyệt đối sẽ không cứ như vậy nhìn chính mình bằng hữu bị thương.
Giang cảnh thở dài. Quả nhiên là không giống nhau thế giới sẽ có bất đồng khả năng tính sao? Nghĩ đến từ nhỏ cùng chính mình cùng nhau lớn lên osananajimi...... Quả nhiên vẫn là nhà mình zero tốt nhất.
【 hắn cúi đầu nhìn mắt trên cổ tay đồng hồ: "Ân, còn có thời gian...... Có lẽ có thể chơi một chút?"
Matsuda Jinpei trong lòng nhảy dựng, hắn lập tức gọi lại hắn: "Chúng ta cần phải đi, đợi lát nữa nơi này sẽ nổ mạnh."
Hắn trong lòng rõ ràng thật sự, lấy an thất thấu đối FBI chán ghét trình độ, sẽ không làm giang lai hảo quá. 】
Tùng điền: "Ngươi lại hảo đi nơi nào?!" Chờ đợi nổ mạnh? Kia giang lai kết cục còn không phải một cái "Chết" tự?
Hàng cốc nhìn đến cái kia chính mình cùng vị thể, chỉ cảm thấy thật là ghê tởm hỏng rồi. Loại nhân tra này bại hoại, nên bị đưa vào đi ăn heo lùa cơm cả đời a! Nguy hại đến chính mình quốc gia nguy hiểm nhân vật đều không nên tồn tại!
Xích giếng:...... Đột nhiên may mắn sóng vốn là nằm vùng, ít nhất hắn tuy rằng chán ghét FBI, nhưng thật không đến mức làm cho bọn họ đi tìm chết.
【 "Sao, vậy ngươi giải quyết hắn lâu." An thất thấu làm cái thân sĩ "Thỉnh" động tác, "Cơ hội này để lại cho ngươi." Hắn biểu tình mang theo vài tia nghiền ngẫm. 】
Tổng cộng khôn kể khủng hoảng đột nhiên từ trong lòng nhảy khởi.
Tùng điền nắm chặt nắm tay. Chẳng lẽ...... Không, sẽ không!
【 "......" Matsuda Jinpei nắm thương tay nắm thật chặt, hắn biết hôm nay giang lai nhất định phải chết. Hắn trên mặt ngụy trang ra nhẹ nhàng tươi cười, "Hảo, giao cho ta đi —— ta động tác sẽ thực mau." 】
Tùng điền đột nhiên biến sắc, trực tiếp điên cuồng giãy giụa muốn đứng lên: "Thả ta đi! Ta muốn đi...... Ta muốn đi giết tên hỗn đản kia!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Athena https://linghuisherryhellkitty.lofter.com/post/3210a8b8_1cd44c8b5