Quả nhiên người tới chính là lai y.
Như thế làm tiểu lan vườn đám người thở dài nhẹ nhõm một hơi. Xem ra giang lai cuối cùng có thể được cứu trợ.
Rốt cuộc cái kia lời thuyết minh chỉ thị tổng sẽ không có giả, vô luận là ưu bàn bị đắc thủ vẫn là giang lai bị giết chết này hai cái kết cục đều là bọn họ không vui thấy.
Đương nhiên, Matsuda Jinpei đám người nội tâm là nén giận, này sớm không tới vãn không tới, liền ở nghìn cân treo sợi tóc thời điểm mới hiện thân, cho nên cái này FBI quả nhiên là ở bên ngoài bàng quan đi? Thẳng đến tình hình không đúng thời điểm mới ra tới cứu người.
Lý giải là có thể lý giải......... Lý giải mẹ ngươi! Hiện tại liền muốn cùng phòng phát sóng xin yêu cầu một cái độc lập không gian đem người ngoan tấu một đốn hảo sao?!
Quả thực là khí tạc! Bọn họ thân là cảnh sát, nhân viên công vụ đương nhiên rõ ràng biết vì cái gì Akai Shuichi muốn làm như vậy, nhưng này không khỏi cũng quá độc ác đi? Liền không thể ở sóng bổn đối giang lai nổ súng trước liền hành động sao? Một hai phải chờ đến giang lai đối mặt tuyệt cảnh thời điểm.
Gia hỏa này có phải hay không cái cẩu bọn họ không biết, nhưng bọn hắn biết Akai Shuichi là thật sự cẩu.
【 "Ngươi động tác thật là chậm đã chết," an thất thấu trào phúng nói, "Còn cố ý tìm chìa khóa sao? Thật đúng là có lễ phép."
"Sự tình tổng phải làm hoàn bị một chút." Akai Shuichi trạm vị vừa lúc ở vào bóng ma, "Hơn nữa...... Thời gian vừa vặn tốt, tới xử lý cái đuôi ——"
Lời còn chưa dứt, hai bên tiếng súng đồng thời vang lên, bị lan đến mâm đựng trái cây tạc nứt, mảnh nhỏ cọ qua ngươi mặt, lưu lại một đạo nhợt nhạt vết máu. 】
Cao mộc ngốc ngốc mà nhìn: "Tốc độ thật nhanh, bọn họ thấy rõ lực hảo cường a."
Mặc kệ là tuần hoàn trực giác vẫn là theo bản năng phòng bị, bọn họ là thật sự phản ứng nhanh chóng. Ở nhận thấy được không đối sau liền lập tức nổ súng.
Này tổ chức là cái dạng gì mặt hàng vừa thấy sẽ biết. Liền tính là cộng sự đồng lõa cũng chưa cái gì chân tình thực lòng, có danh hiệu thành viên tạo dạng công kích không lầm.
Lãnh khốc, tàn nhẫn, không hề nhân đạo, là một người bình thường chưa từng tiếp xúc đến thế giới. Cùng bọn họ không hợp nhau địa phương.
Nhưng này đàn nằm vùng là thật sự tình nguyện bọn họ cả đời đều sẽ không nhận thấy được, cứ như vậy sống ở một cái bình an yên lặng thế giới. Bọn họ sẽ là kia đạo nhất kiên cố phòng tuyến, đem nhân dân hộ ở sau người.
【 ngốc lăng chỉ là một lát, giây tiếp theo ngươi nhanh chóng chống xoay người đến sô pha sau —— tuy rằng này ngoạn ý không quá đỡ đạn, bất quá tốt xấu là cái che đậy vật. 】
Tùng điền: "Quá xằng bậy, nhóm người này là thật sự không thèm quan tâm mạng người a!"
Cứ như vậy trực tiếp khai hỏa, cũng không sợ thương cập vô tội. Quả nhiên đối với này đàn tội phạm phần tử hoặc là nằm vùng, thật sự không thể đánh giá cao bọn họ đạo đức điểm mấu chốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Athena https://linghuisherryhellkitty.lofter.com/post/3210a8b8_1cd44c8b5