Giang lai đưa ra muốn phân công nhau hành động, chính là vì chi khai bắc xuyên thật giới tới tìm tới Matsuda Jinpei, ít nhất có thể trước thương lượng hảo biện pháp giải quyết.
Rốt cuộc nếu không phải bất đắc dĩ, giang lai so với ai khác đều không nghĩ muốn đứng ở tùng điền mặt đối lập.
【......... Thân là Matsuda Jinpei bạn tốt, ngươi vẫn là rõ ràng đối phương ngày thường tan tầm thói quen tính lộ tuyến —— phía trước tùng điền ở tiểu trên bản đồ cho ngươi họa ra quá một cái đường bộ, cười nói hắn ngày thường tan tầm liền như vậy đi, nếu phát sinh sự tình gì đến này đường bộ đi lên, hắn đụng tới liền sẽ giúp ngươi.
Ngươi lúc ấy còn phun tào nói: 『 ngươi ngày thường không phải lái xe sao? 』
Matsuda Jinpei nhún nhún vai, hồi phục nói: 『 thông thường đều là, nhưng thứ tư ta giống nhau là đưa đi rửa xe, sau đó đi bộ đi làm tan tầm. 』
Mà hôm nay vừa lúc chính là thứ tư. 】
Tùng điền khẽ gật đầu: "Nhưng thật ra chọn một cái hảo thời cơ, xem ra đã trước đó dẫm quá điểm a."
Tá đằng lòng bàn tay đã hơi hơi toát ra mồ hôi: "Hy vọng giang lai theo kịp đi, ít nhất thông tri tùng điền hắn hiện tại là bị tổ chức đuổi giết mục tiêu."
【 trên thực tế, trí nhớ của ngươi lực không có làm lỗi, ngươi nắm một ly che giấu tính nước chanh dựa vào dưới tàng cây, tầm nhìn thực mau xuất hiện một đạo màu đen thon dài cắt hình.
Matsuda Jinpei mang theo kính râm, vượt tùy ý bước chân, chân dài bước ra đi được lại mau lại ổn. Hắn một tay nghiêng vác cái công văn bao, thoạt nhìn hơi hơi có điểm lười biếng bộ dáng. 】
Mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi, đuổi kịp! Nhưng muốn mau!
Tuyệt đối không thể đủ bị Spirytus phát hiện.
Mục mộ thở dài: "Cũng cũng chỉ có ngươi tại đây loại thời điểm còn có thể đủ bảo trì như vậy trạng thái." Hắn không tin tùng điền không có thu được thông tri, cho nên hắn còn cố ý ra cửa? Đổi lại là những người khác đã sớm đã tránh ở trong nhà mặt không ra khỏi cửa đi.
Tùng điền nhún vai: "Nên tới tổng hội tới, thản nhiên đối mặt so cái gì đều cường."
【......... Suy nghĩ ở trong đầu quay cuồng, trước mặt Matsuda Jinpei lại đột nhiên nhấc chân quải vào mặt bên hẻm nhỏ, ngươi chạy nhanh bước nhanh đuổi theo đi, ở tiếp cận hẻm nhỏ thời điểm thân hình căng thẳng làm tốt phản kích chuẩn bị ——
Quả nhiên! Nghênh diện vọt tới chính là một cái huề bọc kình phong nắm tay, ngươi nhanh chóng né tránh, bẻ đối phương cánh tay hướng trong đẩy một chút, thực mau sai vị khai tránh cho cùng đối phương tiếp xúc gần gũi.
"Độ biên......?" Matsuda Jinpei đứng thẳng thân mình, hắn thấy rõ đi theo phía sau nguyên lai là ngươi.
"Tùng điền cảnh sát." Ngươi cũng đứng ở tại chỗ, bưng lên nhất quán nhàn nhạt tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Xem ảnh
Fanfiction"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Athena https://linghuisherryhellkitty.lofter.com/post/3210a8b8_1cd44c8b5