【 về khảo hạch, đầu bạc nữ nhân liền một câu tổng kết nói: "Chương hiển ngươi giá trị." 】
Hàng cốc dừng một chút, sau đó nói: "Hắn xác thật chương hiển chính mình giá trị." Làm hắn phi thường kiêng kị hacker kỹ thuật.
Giang cảnh cùng tùng điền trao đổi ánh mắt, rõ ràng đã nhận ra hàng cốc trong nháy mắt tên kia vì "Chột dạ" cảm xúc.
Ở liên tưởng đến nằm vùng trái tim, bọn họ nội tâm đều có một chút suy đoán, tức khắc đều thay hạch thiện biểu tình.
Bọn họ đương nhiên minh bạch cốc linh làm nằm vùng bất đắc dĩ chỗ, sẽ muốn lấy tân nhân làm bàn đạp hoặc là bè là phi thường có thể lý giải. Nhưng hàng cốc linh là bọn họ osananajimi / bằng hữu, giang lai đồng dạng cũng là. Cho nên, bọn họ có quyền lợi vì giang lai hết giận, không phải sao?
【 "......" Giờ phút này ngươi là độ biên úy tới dịch dung trạng thái. Ngươi lộ ra một cái ôn hòa mỉm cười, nói, "Ngươi hảo, sóng bổn tiền bối, ta là độ biên úy tới."
"Bên ngoài kêu ta an thất thấu đi," hắn cũng cười cười, "Vẫn là trước không cần vội vã kêu tiền bối, rốt cuộc ——"
Rốt cuộc còn không có khảo hạch xong. Ngươi trong lòng tự động bổ sung.
Hảo đi, bước đầu tiên lôi kéo làm quen thất bại ( × ). 】
Conan cảm khái: "Dầu muối không ăn a." Không hổ là nằm vùng.
Mà giang lai vì chương hiển chính mình giá trị quả nhiên cũng thực nỗ lực.
【 ngươi trước mắt sáng ngời: "Đã hiểu, đại lão tưởng đua xe sao?"
An thất thấu:??
Ngươi lập tức móc ra di động mới: "Nói cho ta mục đích địa, ta có thể hắc tiến giao thông hệ thống, dựa theo lý tưởng nhất hoá phân tích sau đó sửa chữa ngươi trải qua đường bộ cùng bên cạnh đường bộ đèn xanh đèn đỏ, bảo đảm ngươi sở thông qua đường xá trung dòng xe cộ lượng nhỏ nhất hóa, đồng thời bảo đảm theo dõi vô hiệu hóa."
Chương hiển chính mình giá trị get】
Mọi người đều nhịn không được trầm mặc. Giang lai vì chương hiển chính mình giá trị sống sót là thật sự phi thường nỗ lực, quả thực là hận không thể ở trên mặt nói cho sóng bổn chính mình thực có thể làm.
Giang cảnh phun ra một hơi, đau đầu nói: "Zero chính là Nhật Bản công an a." Ở trước mặt hắn nói muốn hắc tiến Nhật Bản giao thông hệ thống, này không phải ở hàng hảo cảm độ sao?
Nhưng nếu cái gì cũng chưa tỏ vẻ nói, không có tồn tại cảm cũng dễ dàng không đủ tiêu chuẩn a.
Giang cảnh nhắm mắt, thật sâu cảm thấy giám khảo là zero thật sự không phải cái gì chuyện tốt.
【 "Nga, có thể như vậy thuận lợi sao?"
"Rất đơn giản, cảnh sát hệ thống thật sự là quá dễ phá giải, hoàn toàn không uổng đầu óc sao." Ngươi phi thường lưu loát tự nhiên mà một hơi nói xong, mới chậm rãi nhận thấy được vài tia không đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Xem ảnh
Fanfic"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Athena https://linghuisherryhellkitty.lofter.com/post/3210a8b8_1cd44c8b5