57

32 2 0
                                    

Tùng điền nghĩ đến kế tiếp ma thuật biểu diễn thượng xuất hiện ngoài ý muốn không cấm nhíu mày.

Xem ra kia tràng biểu diễn là nhằm vào Kuroba Kaito, không, là Siêu đạo chích Kid.

.........Không nghĩ tới Matsuda Jinpei thế nhưng sẽ đến giang cổ điền trấn...... Vẫn là mang hài tử. Ngươi âm thầm cười cười. Ngày thường luôn là tăng ca gia hỏa rốt cuộc có kỳ nghỉ, còn muốn mang hài tử, thật là thảm nột.

Chẳng lẽ đối phương cũng biến thành hài tử vương sao?

Tuy rằng ngoài miệng vẫn là thực ghét bỏ bộ dáng —— về sau nếu có cơ hội, nhất định phải trêu chọc hắn một đốn.

Tùng điền tức khắc trừng mắt dựng mắt: "Giang lai gia hỏa này! Nếu không phải chư phục...... Ta mới sẽ không theo đi đâu!" Bất quá nghĩ đến phía trước cảnh quang đối hắn làm nũng nói muốn tới nơi này khi biểu tình......

Hắn cười như không cười mà nhìn giang cảnh liếc mắt một cái. Cảnh quang danna, xem ra ngươi hy sinh rất lớn a, đáng tiếc ta lúc ấy vô dụng di động lục xuống dưới.

Mọi người kế tiếp liền thấy được từ Kuroba Kaito chủ trì ma thuật biểu diễn tú, không thể không nói, lên sân khấu khi là thật sự rất soái khí đâu.

Đặc biệt là đủ loại ma thuật biểu diễn, làm người nhìn thẳng tán thưởng. Rốt cuộc chỉ dựa vào đôi mắt thật sự là nhìn không ra những cái đó ma thuật cơ quan cùng tay chân ở nơi nào.

Đương nhiên, trợn trắng mắt muốn giải thích Conan trực tiếp bị tiểu lan vũ lực trấn áp.

........."...... Như vậy, hiện tại đến rút ra may mắn người xem thời khắc," Kuroba Kaito búng tay một cái, trên màn hình lớn lăn lộn hai bài con số lập tức đình chỉ, "—— phía dưới vỗ tay cho mời 091Hào cùng 123Hào người xem!"

Ngươi cúi đầu nhìn mắt vé vào cửa mặt trên tiêu mã, góc phải bên dưới rõ ràng mà ấn màu đỏ con số 123.

"......" Oa nga, gần gũi thể nghiệm ma thuật cơ hội nói đến là đến.

Hắc vũ thần sắc phức tạp: "Nói như thế nào đâu, lão bản may mắn giá trị... Xác thật rất cao." Nhưng xui xẻo chỉ số đồng dạng không thấp.

Bằng không cũng sẽ không đạt được thể nghiệm ma thuật cơ hội rất nhiều, còn vì cứu người bị thương.

Mà một cái khác kẻ xui xẻo kiêm may mắn girl đúng là cát điền bước mỹ.

.........Matsuda Jinpei biểu tình bình tĩnh, giống như cổ nhà cửa tử gợn sóng không dậy nổi nước ao, cùng bên cạnh vẻ mặt hưng phấn bọn nhỏ hình thành thực tiên minh đối lập. Giống hắn loại người này đối tầm mắt luôn là phá lệ mẫn cảm, nhận thấy được ngươi nhìn chăm chú hắn nhanh chóng ngước mắt. Ngươi làm bộ ánh mắt vô ý thức đảo qua đệ nhị bài, cùng hắn sai khai.

Tùng điền kéo kéo khóe miệng: "Ta đều đã qua thích xem ma thuật tú tuổi tác." Tuy rằng là khó được thả lỏng cơ hội, nhưng nội tâm rốt cuộc tích tụ không ít áp lực, đương nhiên cũng vô pháp thoải mái lên.

(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ