55

34 2 0
                                    

Mà kế tiếp xem ảnh hẳn là chính là giang lai kinh doanh hiệu sách hằng ngày.

Kuroba Kaito nghĩ nghĩ lão bản luôn là vẻ mặt ôn hòa nhẹ nhàng bộ dáng, cảm thấy lão bản nhật tử hẳn là rất...... Nhàn nhã.

Đương nhiên, cá biệt thời điểm ngoại trừ, tỷ như đương cùng thời gian nội thu được đến từ bất đồng người tin nhắn khi.

đặc thù di động có tin tức nhắc nhở.

【# tùng điền : Phiền toái ngươi điều tra một chút bọn họ che giấu ipCứ điểm, tiền thù lao phát đến ngươi phía trước tạp thượng.

Đó là HLJChuyên dụng tài khoản, hỗ trợ còn có tiền trinh, ai không yêu đâu? Ngươi hồi phục "Hảo" sau đó bắt đầu làm việc.

Tùng điền trừu trừu khóe miệng, không nghĩ nói chuyện. Gia hỏa này...... Dùng giang lai thân phận tới tể hắn cơm trưa phí dụng, còn dùng HLJ thân phận tới hố hắn tiền thù lao, thật là lợi hại a! Quả thực là trời cao.

【# cảnh quang : Hết thảy có khỏe không? Gần nhất ngươi bên kia tin tức báo bị một chút đi.

Conan: Nhất tâm nhị dụng biên tập tin nhắn? Còn rất lợi hại.

Nhưng có lẽ ông trời thật sự xem giang lai không vừa mắt, bình thường di động tin tức nhắc nhở thanh có vang lên.

Mọi người:....... Giang lai giống như thật sự rất bận a.

【# sóng bổn : Tra một chút cái này trang web sau lưng tin tức con đường, hộp thư chia ta.

Hàng cốc:...... Vì cái gì lại có ta?

Hảo đi, hắn xác thật cố ý đem rất nhiều rườm rà lại nhỏ vụn nhiệm vụ giao cho hắn tới làm, để tránh hắn tay ngứa không ngừng đi xâm lấn Nhật Bản cảnh sát hệ thống internet.

áo choàng quá nhiều hậu quả ô ô ô!

Đáng giận, vì người nào sẽ không phân thân thuật!

Mãn hàm chua xót nước mắt, ngươi —— giang -Xã súc -Lai lại bắt đầu cần cù chăm chỉ mà công tác.

Tùng điền nhìn đến giang lai vẻ mặt khổ ha ha bộ dáng, đau lòng rất nhiều vẫn là có chút vui sướng khi người gặp họa.

"Sách, ai làm ngươi khai như vậy nhiều áo choàng? Xứng đáng!"

Ở vài lần bên cạnh nhiệm vụ sau, tổ chức cũng bắt đầu dần dần làm ngươi xâm lấn Sở Cảnh sát Đô thị bộ phận hệ thống, vì tổ chức hành động cung cấp phương tiện.

Lúc này liền thể hiện ra một tạp song hào chỗ tốt rồi, ngươi một bên dùng máy tính xâm lấn, một bên dùng đặc thù di động HLJHào phòng ngự, chính mình cùng chính mình đánh —— đến nỗi kết quả, ngươi đến cân nhắc qua đi lại lựa chọn, đã không thể làm tổ chức cảm thấy ra không thích hợp, cũng không thể làm Sở Cảnh sát Đô thị tổn thất quá lớn ( đặc biệt là có quan hệ nằm vùng tin tức nội dung ).

Ngươi:...... Ta quá khó khăn _(:з))_

Ngũ Thập Lam gật đầu: "Xác thật rất khó, nếu không phải kia bộ đặc thù di động thêm vào...... Căn bản là không có khả năng làm được." Cũng may mắn lúc sau Sở Cảnh sát Đô thị có hắn cái này cao thủ lần trước, nhưng thật ra làm HLJ cái này trợ lực lui cư nhị tuyến, tạm thời làm giang lai không có bại lộ.

(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ