27

61 2 0
                                    

Nhìn đến cao dã tông thụ còn ở giãy giụa yêu cầu chứng cứ, những người khác đều có chút hết chỗ nói rồi.

Lấy hiện đại khoa học kỹ thuật, muốn kiểm nghiệm vết máu quả thực không cần quá đơn giản, một cái Luminol là có thể thu phục.

Mà đối với hung thủ lên án, những câu khấp huyết tràn ngập hận ý, bọn họ cũng là không lời gì để nói.

"Bởi vì nàng căn bản không phải ta muội muội! Nàng là chúng ta hàng xóm hài tử, hàng xóm một nhà năm ấy tham gia thân thích tiệc cưới, kết quả gặp gỡ gas nổ mạnh...... Chỉ có lúc ấy ở học tiểu học nàng còn sống, sau lại...... Nhà của chúng ta liền nhận nuôi nàng."

"Ta thân muội muội thực thiện lương, nàng luôn là mang theo mỹ huệ đi ra ngoài chơi, một lần mùa đông các nàng đi trượt băng, kết quả cuối cùng...... Chỉ có mỹ huệ đã trở lại."

"Ta cho rằng năm đó cũng chỉ là một hồi ngoài ý muốn," cao dã tông thụ chậm rãi nói, "Kết quả có một lần say rượu sau, mỹ huệ liêu khởi khi còn nhỏ sự, nàng nói là nàng đem ta muội muội đẩy đến động băng lung......"

"Làm cái này giết hại ta muội muội hung thủ sống sót, sao lại có thể chịu đựng?! Tên hỗn đản này...... Tên hỗn đản này nên xuống địa ngục a!"

Bọn họ có trong nháy mắt thật sự sẽ cảm thấy cái này người chết là thật sự xứng đáng.

Nhưng bọn hắn cũng rõ ràng, vì trả thù mà giết người loại này cách làm là không đúng, không thể thực hiện. Nếu mỗi người đều nghĩ ăn miếng trả miếng ăn miếng trả miếng, kia mọi người đều đừng nghĩ muốn sống yên ổn tồn tại.

Ngươi trộm ta đồ vật, ta liền trộm hồi ngươi đồ vật; ngươi thấy chết mà không cứu, ta liền giết ngươi ái nhân; ngươi hại chết ta hài tử, ta liền trả thù ở cha mẹ ngươi trên người...... Này đủ loại ý tưởng nếu tất cả đều bị thực tiễn ra tới, kia pháp luật có gì ý nghĩa? Cảnh sát cùng tư pháp bộ môn thành lập mục đích lại là cái gì đâu?

Không có trật tự thế giới, không thể nghi ngờ là kẻ phạm tội nhóm cuồng hoan cùng yêu nhất. Loại này hỗn loạn cùng hắc ám, không phải đại đa số người nhạc thấy.

"Chính là, Paolo tiên sinh đâu?" Sơn điền lão bản mở miệng nói.

"Ta vốn dĩ liền không muốn giết hắn!" Cao dã tông thụ nắm tóc, "Ta lúc ấy...... Ta lúc ấy chỉ là tưởng cùng hắn tâm sự, ta tưởng cùng hắn nói những việc này, hoặc là cho hắn tiền cũng đúng, ta không muốn giết người diệt khẩu......!"

"Nhưng là ta mở cửa thời điểm, hắn có thể là sợ hãi, hắn liền từ cửa sổ nhảy xuống đi...... Nhưng hắn nhảy chính là sườn cửa sổ......" Cao dã tông thụ lẩm bẩm nói, "Ta không muốn giết hắn......"

Akai Shuichi lại một lần bảo đảm Paolo sống được thực hảo, đang ở địa cầu mỗ một góc hưởng thụ sinh hoạt.

Bọn họ cũng là trước tiên biết được tổ chức theo dõi trên tay hắn phần mềm, cho nên mới tìm tới hắn hợp tác, hơn nữa cung cấp bảo hộ.

lúc này bản địa cảnh sát cũng vội vàng từ bên ngoài đuổi tiến vào, vừa lúc tới rồi cuối cùng một bước.

(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ