85

24 1 0
                                    

tổ chức không có cho ngươi an bài nhiệm vụ, nhàn rỗi thời khắc, ngươi liền hằng ngày dùng HLJ hào xâm lấn tổ chức hệ thống, qua tay chia công an. Hoặc là phong bế chúng nó trang web, tiến hành loạn mã hóa xử lý.

Ngươi: Ai chính là chơi ~】

Nhân loại đi vào siêu cao tốc internet thời đại, cùng cấp với có cái thứ hai thế giới, mà giang lai làm những chuyện như vậy đối với tổ chức tuyệt đối là tổn thất thật lớn.

Hôi nguyên nhìn giang lai đạp tổ chức một cái lại một cái ám võng, nội tâm cũng cảm thấy đặc biệt thống khoái. Nhìn đến tổ chức liên tiếp bại lui, tựa hồ cũng không có như vậy đáng sợ đâu.

gần nhất ngươi ngẫu nhiên phá giải tổ chức một cái trung tâm hệ thống, có chút ngoài ý muốn cùng kinh hỉ đồng thời, ngươi tiếp tục dốc lòng khai quật, ở bên trong đi bước một cấy vào chính mình trình tự.

Nếu có thể thành công nói...... Ngươi yên lặng thầm nghĩ. Là có thể thu hoạch mấu chốt số liệu, cùng với ở quyết chiến trung internet quyền khống chế.

Này trọng yếu phi thường.

Vì thế ngươi thật cẩn thận mà một chút tằm ăn lên cái kia hệ thống, thời khắc đánh lên cảnh giác, để tránh bị tổ chức phát hiện.

Hàng cốc thần sắc tức khắc kích động lên: "Hắn làm được?!"

Tổ chức trung tâm hệ thống, ở trong chứa rất nhiều số liệu tư liệu, đồng thời cũng là phòng hộ nhất nghiêm mật khống chế trung tâm.

Nếu giang lai có thể ở tằm ăn lên xong sau đưa vào mệnh lệnh dời đi quyền khống chế, kia đem ở quyết chiến trung khởi đến lớn lao tác dụng.

Trong lúc nhất thời nhìn giang lai ánh mắt tựa như Jesus buông xuống giống nhau.

Ngày hôm sau, giang lai căn cứ Ngũ Thập Lam cấp địa chỉ tới quán cà phê cùng hắn gặp mặt.

......... "Đừng khẩn trương." Ngũ Thập Lam vươn tay cánh tay, dẫn đường ngươi ngồi vào vị trí thượng, "Uống điểm cái gì?" Hắn tự mang khí chất cùng quán cà phê lười biếng phong tựa hồ có thể hòa hợp nhất thể.

"Bạch thủy liền hảo?" · ngươi theo bản năng hồi phục.

"......" Ngũ Thập Lam nao nao, rồi sau đó cười, "Không cần cho ta tỉnh tiền nga, độ biên."

Hắn nghiêng đi mặt, lễ phép mà cùng phục vụ viên nói vài câu, rồi sau đó người phục vụ liền cầm viết hảo đồ uống tờ giấy lui ra.

"Vậy uống điểm ngọt một ít cà phê đi." Ngũ Thập Lam cười ngước mắt, "Rốt cuộc...... Ngươi còn xem như cái hài tử?"

Ngũ Thập Lam quả nhiên nhìn thấu độ biên úy tới thân phận thật sự, thậm chí đối hắn rõ như lòng bàn tay.

Rốt cuộc giang cảnh là trước hết liên hệ thượng hắn giao tiếp tình huống, mà giang lai vẫn là Matsuda Jinpei bằng hữu, hai người mạng lưới quan hệ là có liên quan.

ngươi nửa tháng mắt: "...... Thành niên, không phải hài tử."

Tuy rằng Nhật Bản là 20 thành niên, nhưng ở Trung Quốc 18 tuổi cũng đã thành niên! Ngươi đã là người trưởng thành rồi!

(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ