Hình ảnh thực mau liền cắt đi ngày thứ năm, mà bọn họ cũng càng ngày càng nóng vội.
Mori Kogoro: "Uy uy uy, này đều ngày thứ năm, thật sự không thành vấn đề sao?"
USB mỗi cách bảy ngày liền sẽ xoát đương, bọn họ không quên.
Chỉ sợ khoảng cách cao trào đã không xa.
Conan thì tại nội tâm âm thầm cắn răng. Đáng giận, bên kia Kudo Shinichi rốt cuộc khi nào mới trở về a? Phàm là chỉ cần hắn ở, hoặc là giang lai gặp gỡ thiếu niên trinh thám đoàn tiến tới tìm được hôi nguyên, giang lai đều không đến mức như vậy bị động.
Nói trở về, giang lai giống như cũng không có nhìn thấy hôi nguyên... Chẳng lẽ là bởi vì từ an thất tiên sinh hoặc là tùng điền cảnh sát trên người đã nhận ra tổ chức hơi thở cho nên tự động lảng tránh nơi đó?
Nhìn đến giang lai cưỡi xe đạp hưởng thụ trời đầy mây quát lên từng trận thanh phong, bọn họ không biết nên khóc hay nên cười.
Không hổ là trồng hoa người, chẳng sợ lúc này như cũ lòng mang tích cực hướng về phía trước a Q tinh thần đâu.
【 phía trước chậm rãi đi tới một cái màu nâu tóc dài nữ hài, ngươi đi ngang qua khi sát xuống xe tử, vui sướng nói: "Buổi sáng tốt lành! Tử tiểu thư." Ngươi thấy nàng dưới chân phe phẩy cái đuôi Hello, hiếu kỳ nói, "Tử tiểu thư ở giúp an thất quân lưu cẩu sao?"
"Uông! Uông!" Hello nghe được có người kêu nó, lập tức kêu hai tiếng.
"Buổi sáng tốt lành." Giả bổn tử mỉm cười hồi phục, "A, không phải đâu, đây là ta cẩu nga."
"Ai?" Ngươi sửng sốt. 】
Mọi người nhíu mày, ngay sau đó lại hiểu rõ.
Như thế hợp lý, rốt cuộc thế giới kia an thất thấu chính là một lọ lòng dạ hiểm độc thật rượu, như thế nào sẽ có cái kia kiên nhẫn đi nuôi chó đâu?
Huống chi cẩu chính là phi thường nhạy bén động vật, chỉ sợ cũng là sẽ không muốn tới gần cái kia an thất thấu.
Không biết giang lai đối với như vậy biến hóa có thể hay không đối an thất thấu dâng lên đề phòng chi tâm đâu?
Hàng cốc thì tại nội tâm thở dài. Hello quả nhiên ở thế giới kia không phải hắn cẩu a......
【......... Mệt ngươi còn tưởng rằng đây là an thất thấu cẩu...... Gia hỏa này không phải nói mỗi ngày đều đi công viên lưu cẩu sao?
Bất quá ngươi nghĩ lại tưởng tượng, an thất thấu cũng chưa nói lời nói dối, hắn chỉ nói lưu cẩu, lại chưa nói lưu ai cẩu......
Ngươi hắc tuyến. Cho nên ngươi mới không thích chơi văn tự trò chơi. 】
Tùng điền nhéo nhéo giữa mày: "Xem ra giang lai chỉ là cho rằng đây là song song thế giới một ít sai biệt tính mà thôi." Cũng không có hướng "An thất thấu là hắc phương" cái này phương diện suy nghĩ.
Xích giếng: "Hắn đối nguyên thế giới cố hữu ấn tượng quá sâu, rất khó đi hoài nghi chúng ta lập trường thượng chân thật tính." Đặc biệt là quan hệ từ trước đến nay thân cận Matsuda Jinpei.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Xem ảnh
Fanfic"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Athena https://linghuisherryhellkitty.lofter.com/post/3210a8b8_1cd44c8b5