98

93 4 0
                                    

Màn hình xuất hiện tân hình ảnh, lại là ở sáng ngời mà người đến người đi sân bay.

Mà mọi người đều quay chung quanh vị kia tóc đen thiếu niên, lưu luyến không rời mà vì hắn đưa tiễn.

Có hi tử còn có chút không bỏ được: "Giang lai phải về nhà a...... Thật đáng tiếc, ta đều còn không có gặp qua thiếu niên này đâu."

Tùng điền trong mắt hàm chứa nhợt nhạt ý cười. Tuy rằng không tha giang lai rời đi, nhưng nghĩ đến giang lai có thể về nhà nhìn thấy người nhà bằng hữu, an toàn mà tồn tại, hắn vẫn là rõ ràng vì hắn cảm thấy cao hứng.

Ngươi trong tay xách theo tràn đầy bao lớn bao nhỏ, còn ở nửa bất đắc dĩ mà lời nói dịu dàng cự tuyệt các bằng hữu cho ngươi tắc quà kỷ niệm: "Hảo hảo, thật sự đủ rồi, lại nhiều ta thật sự bắt không được......"

"Có thể hành lý gửi vận chuyển sao, bằng hữu tâm ý cần thiết nhận lấy."Khôi phục nguyên thân Kudo Shinichi cười vang, đem đóng gói tinh xảo vật phẩm nhét vào ngươi trong lòng ngực, "Này đó còn có tiểu lan cùng vườn tâm ý, các nàng hôm nay có việc tới không được, còn cố ý dặn dò ta muốn đưa tới đâu."

"Không sai, có thể hành lý gửi vận chuyển."Morofushi Hiromitsu ở một bên tỏ vẻ tán đồng.

"Làm ngươi cầm liền cầm, đẩy tới đẩy đi làm gì."Matsuda Jinpei vẫn là lười nhác bộ dáng, hắn ngáp một cái, "Ta đều xem mệt nhọc."

"Không cần khách khí nga, giang lai."Hàng cốc linh cười tủm tỉm nói.

"Hảo hảo hảo, ta thu, thu."Ngươi điều chỉnh hạ tư thế, phương tiện lấy vật phẩm, "Đa tạ."

Ngũ Thập Lam nhẹ nhàng nói: "Xem ra mọi người đều ngạnh tắc không ít tay tin cấp giang lai a."

Hàng cốc sờ sờ cái mũi nói: "Cũng coi như là bồi tội đi...... Rốt cuộc hảo hảo một cái hài tử bị cuốn vào chúng ta hành động bên trong......" Ngẫm lại liền cảm thấy rất chột dạ.

Giang gia phụ mẫu nếu là biết chính mình hài tử xuyên qua thế giới, sợ là sẽ bị hù chết.

Một bên hợp quy tắc đồ vật, ngươi một bên có chút tò mò hỏi: "Lại nói tiếp, cuối tuần tân một không đi học ta còn có thể lý giải, các ngươi hôm nay đều không đi làm sao? Công an cùng điều tra một khóa đều rất vội đi......Thế nhưng có trùng hợp kỳ nghỉ."

"Ha? Kỳ nghỉ? Đây là cái gì."Matsuda Jinpei nửa tháng mắt, "Đương nhiên là xin nghỉ tới đưa ngươi, ngu ngốc."

"Ta mấy ngày hôm trước tăng ca đuổi đuổi tiến độ, hôm nay đem cuối cùng cái đuôi giao cho phong thấy, liền bài trừ thời gian."Hàng cốc linh kim sắc tóc mái ở quang hạ có vẻ sáng ngời, hắn nói.

"Ta gần nhất ở vào nghỉ ngơi chỉnh đốn kỳ, không có gì sự tình."Morofushi Hiromitsu cũng gật đầu cười nói, "Đương nhiên muốn tới đưa đưa ngươi."

"Oa nga, có bị cảm động đến."

"Ha? Ngươi cái này tùy ý ngữ khí là chuyện như thế nào."

"Không có tùy ý ngữ khí a!! Ta thật sự thực nghiêm túc mà bị cảm động!!"

Nhìn đến này cãi nhau ầm ĩ, dưới ánh mặt trời có thể quang minh chính đại tiết lộ cảm xúc nói chuyện trường hợp, giang cảnh càng thêm cảm thấy vui mừng.

(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ