Note: Nàng - Rosé; Cô - Suzy
Vào năm 2017, Bae Suzy chia tay mối tình đầu của mình - nam diễn viên đình đám Lee Minho. Có cô gái nào chia tay mối tình đầu mà không đau, không buồn cơ chứ? Tất nhiên, Suzy cũng không phải ngoại lệ, cô chìm đắm trong nỗi đau thất tình khá lâu, lâu đến mức chính cô cũng không nhớ rõ. Có lẽ cô đã buồn khổ 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm gì đó.
May mắn thay, lúc đấy Suzy quen biết với Rosé - một cô nàng hậu bối mà theo Suzy nhận xét là vô cùng xinh đẹp, đáng yêu, hơn hết là còn rất tâm lý, nhiệt tình với mọi người xung quanh. Chính Rosé đã ở bên động viên, an ủi, giúp đàn chị vượt qua khoảng thời gian đen tối, khó khăn đó.
Suzy nhớ rõ rằng Rosé rất lo lắng cho mình. Do nàng sợ cô buồn, nghĩ linh tinh nên suốt ngày đến nhà cô, cùng cô tâm sự, nấu ăn. Rosé cũng thường hay mua đồ ăn và hoa đến tặng Suzy. Cô thấy mình mắc nợ nàng hậu bối này quá nhiều, cô biết ơn Rosé không làm sao kể xiết. Trong mắt Suzy, Rosé là một người em gái đáng quý, đáng trân trọng.
Nhưng liệu Park Chaeyoung có đơn thuần xem Bae Suzy là chị gái thân thiết hay không? Câu trả lời là... không.
Nàng thích cô từ lần đầu gặp mặt. Cô chính là hình mẫu người yêu lý tưởng của nàng - một người con gái hiền lành, chân thành, trong sáng và có giọng hát hay. Càng ở cạnh cô lâu thì tình yêu đơn phương ấy càng được nhen nhóm dữ dội, như ngọn lửa có sức sống mãnh liệt, khó lòng dập tắt.
Nàng luôn cố che giấu tình cảm của mình vì nàng sợ khi Suzy biết được nàng yêu cô thì cô ấy sẽ sợ hãi, xa lánh mình. Trong Blackpink, chỉ có Jennie unnie là biết được chuyện nàng đơn phương Suzy vì trong một lần say bí tỉ, nàng đã tâm sự với unnie. Jennie đã khuyên ngăn nàng nhiều lần, unnie ấy không muốn nàng lao đầu như con thiêu thân vào Suzy vì chị ấy biết Suzy rất khó có thể yêu con gái. Những gì Jennie unnie nói nàng đều biết, đều hiểu, nhưng... nàng không có cách nào đem bản thân thoát ly khỏi mối tình đơn phương chết tiệt này.
Nhiều đêm nàng khóc, tự hỏi có nên nói ra hết lòng mình với tiền bối hay không? Nhưng rồi chính nàng tự gạt phăng đi ý nghĩ điên rồ ấy. Nàng tự nhủ :"Mày ngu ngốc quá Park Chaeyoung. Mày nhìn xem người yêu cũ của chị ấy là ai? Là nam thần điển trai nhất, đắt giá nhất của màn ảnh Hàn. Mày tỉnh táo lại đi, Suzy unnie yêu đàn ông, chứ không thể nào yêu một đứa con gái như mày. Tỏ tình hả? Mày mơ cũng đừng nghĩ đến. Khi nói ra, unnie ấy sẽ xa lánh và ghê sợ mày, kể cả làm bạn với chị ấy mày cũng không thể nữa..."
Những suy nghĩ ấy cứ dằn vặt, tra tấn Chaeyoung hằng đêm. Chưa bao giờ nàng tự ti về bản thân đến mức độ này. Nàng thầm nghĩ nếu nàng là con trai thì đã khác, sẽ có thể đường đường chính chính tỏ tình, ở bên người mà nàng yêu. Rất tiếc, ông trời lại hay trêu ngươi, làm gì cho ai được như ý nguyện...
Mối tình đơn phương của Park Chaeyoung rồi sẽ đi về đâu? Nàng nên tìm cho mình một lối thoát hay nên mạnh mẽ thổ lộ? Suzy liệu có thể có chút tình cảm yêu đương nào với Chaeyoung không?
_________
Vote cho tui nho, để tui có động lực ra chap liên tục nò😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROSÉ×SUZY]_Lạc nhau có phải muôn đời?
FanfictionCô và nàng yêu nhau đậm sâu nhưng lại vô tình làm tổn thương nhau quá nhiều lần. Họ lạc mất nhau, bỏ lỡ nhau. Liệu... lạc nhau có phải muôn đời?