- Alo, tôi nghe. Chị gọi tôi có chuyện gì? - Rosé lạnh nhạt. Lúc này, vòng tay nàng đang ôm chặt lấy Suzy trong lòng.
- Hức... hức... Chaeng à... unnie nhớ em lắm. Chị biết chị sai rồi. Em đừng bỏ mặt chị mà. Hức... unnie đang ở quán rượu Jasi. Em đến đây gặp unnie được không? Làm ơn đi Chaeng. - Stella nói với chất giọng lè nhè của một kẻ say xỉn.
- Xin lỗi. Tôi không có gì muốn nói với chị cả. Vả lại, hiện giờ tôi và Suzy chính thức quay lại rồi nên không tiện gặp mặt chị. Tôi không muốn bạn gái mình khó chịu. Nếu chị cần sự hỗ trợ, giúp đỡ về tài chính hay công việc thì tôi sẵn sàng. Còn nếu là vấn đề tình cảm thì chắc chắn không thể. - Chaeyoung nghiêm túc nói rõ. Nàng không muốn day dưa, mập mờ.
- Haha. Em nghĩ tôi cần tiền của em sao Park Chaeyoung? Trong mắt em, lúc nào tôi cũng là hạng gái bao rẻ mạt chứ gì? Tại sao Bae Suzy luôn được em thiên vị? Vì cô ta có xuất thân trong sạch? Còn tôi thì chỉ là một con điếm được em chuộc ra từ quán bar thôi có phải không? ĐÓ LÀ SỰ KHÁC BIỆT CÓ PHẢI KHÔNG HẢ? Haha thì ra là vậy, tôi có cố gắng cả đời cũng không rửa được vết nhơ quá khứ, mãi không đuổi kịp được cô ta... - Stella òa khóc.
Thành thật mà nói thì Stella đáng trách nhưng cũng có phần đáng thương. Cô ấy từng là một Min Shin Ji đơn thuần, thiện lương và tràn đầy trong sáng. Nhưng chính xuất thân kém may mắn và người cha ruột tàn nhẫn đã đẩy cô vào hoàn cảnh quá đỗi nhem nhuốc. Park Chaeyoung là người đã xuất hiện kịp thời, cứu rỗi cuộc đời Min Shin Ji.
Có lẽ, ít ai biết rằng vì gia cảnh nghèo khó và phức tạp nên từ nhỏ đến lớn, Min Shin Ji không hề có bạn. Chẳng ai muốn chơi cùng hay đến gần cô. Mọi người xung quanh đều khinh khi, sỉ vả mỗi khi trông thấy Shin Ji.
Park Chaeyoung là người đầu tiên đối xử dịu dàng với cô gái này. Thật không ngoa khi nói rằng đối với Min Shin Ji thì Chaeyoung năm ấy chẳng khác nào tia nắng ấm áp chiếu sáng đời cô. Nàng vừa là ân nhân vừa là mối tình đầu trong tiềm thức của Shin Ji.
Có lẽ chính chấp niệm và tình yêu quá lớn đã khiến con người ta trở nên điên cuồng, mù quáng và biến chất.
Stella cứ mãi ám ánh xuất thân và quá khứ nên luôn ôm vào lòng sự ganh ghét, đố kỵ với Suzy. Nhưng sự thật thì chưa bao giờ là vậy...
- Không. Chị sai rồi. Cho dù Suzy và chị có hoán đổi xuất thân và hoàn cảnh cho nhau thì người mà tôi chọn vẫn chỉ có thể là Suzy. Tình yêu của tôi thực chất đơn giản hơn chị nghĩ rất nhiều. Tôi không quan trọng địa vị hay quá khứ gì cả, yêu là xúc cảm vô cùng tự nhiên và thiêng liêng. Suzy là người duy nhất mang lại cho tôi cảm giác yêu và được yêu. Tôi rất đồng cảm với hoàn cảnh của chị nhưng tôi sẽ không vì sự cảm thông đấy mà gieo rắc hi vọng cho chị. Chúc unnie tìm được người thật sự yêu mình. Tạm biệt. - Nói rồi Rosé vội vàng tắt máy.
Nàng nhận thấy Suzy có vẻ suy tư nên liền hôn nhẹ vào môi cô, quan tâm hỏi han:
- Unnie buồn em hả? Em xin thề đây sẽ là lần cuối em nghe điện thoại của Stella.
- Không, chị không giận em. Ngược lại còn rất tự hào vì người yêu chị xử lý mọi chuyện rõ ràng, không day dưa, mập mờ. Nhưng...
- Sao thế? Unnie cứ nói đi, đừng làm em sợ mà. - Rosé có phần bất an.
- Có vẻ hoàn cảnh của Stella rất đáng thương. Tự nhiên chị thấy hơi tội nghiệp cô ấy. Sau này, nếu có thể giúp gì được cho cổ thì em cứ giúp. Unnie sẽ không ghen đâu. Chị tin tưởng người yêu của chị. - Suzy từ tốn nói, sau đấy liền ngại ngùng dụi mặt vào hõm cổ Chaeyoung.
- Bảo bối của em đúng là lương thiện thật đấy. Sau bao nhiêu chuyện mà chị vẫn có thể bao dung cho Stella. - Nàng vuốt ve tấm lưng trần của cô đầy yêu chiều.
- Không phải chị cao thượng gì đâu. Thật ra chị đã nghĩ thông suốt rồi. Lỗi không phải do Stella mà là do Park Chaeyoung em đi rải hoa đào khắp nơi, làm con gái người ta yêu đến chấp mê bất ngộ. Hứ. - Suzy khẽ cắn nhẹ vào cổ Rosé xem như trừng phạt.
- Aaa. Đau lắm đó cục cưng à. Oan ức cho em quá. Ai biểu người yêu chị vừa đẹp "trai" lại ga lăng, lịch thiệp chứ. Em không thể nào thay đổi được những ưu điểm này. - Park Chaeyoung cợt nhã.
- Em là số 1 tự luyến. Chị cắn cho em chết.
- Nè... đừng mà vợ à... Ahahaha.....
Trong căn phòng ngập tràn tiếng cười đùa của đôi tình nhân trẻ.
Sau đấy còn xuất hiện thêm những âm thanh đầy ái muội, kích tình...
_Quán rượu Jasi_
Trái ngược với khung cảnh hạnh phúc giữa Chaeyoung và Suzy là hình ảnh Stella gục mặt khóc nức nở sau cuộc điện thoại vừa rồi.
Cô ta hoàn toàn suy sụp. Xung quanh Stella lúc này có vô số vỏ chai nằm lăn lóc.
- Phục vụ... mang cho tôi thêm 2 chai rượu vang Château Croizet-Bages 1997.
- Dạ của quý khách đây ạ.
Stella tiếp tục nốc rượu vô tội vạ. Miệng thì liên tục lẩm bẩm cái tên "Park Chaeyoung".
- Haha, em cảm nhận được không? Tôi yêu em nhiều đến vậy mà. Mỗi khi buồn bả, suy sụp nhất, tôi đều uống loại rượu này vì nó chứa năm sinh của em. Thói quen này đã được tôi duy trì suốt 4 năm nay rồi. Park Chaeyoung em là cái đồ không có tim phổi nên mới không cảm nhận được tình yêu và nỗi đau của tôi. Hức...
- Này cô gái. Xinh đẹp như thế mà sao lại ở đây uống một mình trông cô đơn vậy? Thất tình à? Có cần anh bầu bạn với em không? - Một chàng trai lạ mặt tiến đến bàn của Stella. Anh ta đã quan sát cô từ nãy đến giờ.
- Cút... hức... bà đây không cần bầu bạn với lũ đàn ông dơ bẩn.
- Chậc chậc. Em nặng lời thật đấy. Nhưng không sao, anh thấy em rất thẳng thắn, thú vị. Anh là Jason - đại thiếu gia của Tập đoàn Jungseo, rất vui được gặp em. - Anh ta lướt ánh mắt gian manh dọc theo đường cong cơ thể Stella.
Cô không thèm đếm xỉa đếm Jason mà chỉ tiếp tục tu ừng ực từng ngụm rượu đắng chát vào cổ họng.
Nhân lúc Stella không chú ý, anh ta đã lén bỏ thuốc kích dục vào rượu.
Loại thuốc này anh ta đã sử dụng với hàng trăm con mồi nên vô cùng rõ hiệu quả của nó. Jason liếm môi, ngầm chờ đợi thuốc phát huy tác dụng.
Không nằm ngoài dự đoán, chỉ chưa đầy 5 phút sau, Stella liền thấy nóng ran khắp người, đầu óc trở nên mụ mị, khát tình.
Jason nhanh chóng thanh toán tiền rượu rồi lập tức đưa cô đến khách sạn Josun Palace (thuộc sở hữu của tập đoàn gia đình anh ta).
_______________Mọi người yêu thích tác phẩm này thì vote cho tui để tui có động lực ra chap liên tục nha.🤧
Mà kể ra thấy cũng tội Stella quá mấy bà :(
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROSÉ×SUZY]_Lạc nhau có phải muôn đời?
FanficCô và nàng yêu nhau đậm sâu nhưng lại vô tình làm tổn thương nhau quá nhiều lần. Họ lạc mất nhau, bỏ lỡ nhau. Liệu... lạc nhau có phải muôn đời?