Chapter 13. Stella

448 34 6
                                    

Quán bar Charming, Seoul.

- Hi Blackpink, tôi rất vui vì được đón tiếp các cô gái xinh đẹp. - Stella - quản lý quán bar nở nụ cười đầy quyến rũ khi trông thấy Blackpink.

Stella sở hữu thân hình hình chữ S vô cùng nóng bỏng, đốt mắt người nhìn. Từ bước đi uyển chuyển cho đến thần thái sang chảnh, mọi thứ đều vô cùng hài hòa, sexy. Nhưng lạ thay, suốt từ nãy đến giờ ánh mắt cô ấy luôn dừng lại ở Rosé.

Jennie lập tức kéo Stella lại ngồi cùng họ. Blackpink bắt đầu cuốn vào những câu chuyện đầy thú vị do Stella dẫn dắt. Phải công nhận rằng cô ấy không chỉ xinh đẹp động lòng người mà còn rất hài hước, biết cách thu hút người khác. Có lẽ, dù nói chuyện với cô nàng này cả ngày thì người đối diện cũng không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Tầm 2 tiếng sau, 4 thành viên Blackpink đều đã ngà ngà say, chỉ riêng Stella còn tỉnh táo.

Cô ấy đột nhiên tiến lại ngồi cạnh Rosé dưới ánh mắt ngạc nhiên của 3 người còn lại, mọi người đều đã ngấm ngầm đoán ra chút ý tứ gì đó. Riêng con sâu rượu Park Chaeyoung chỉ mãi mê uống  mà không quan tâm xung quanh.

Thấy thế, Stella bèn vòng tay sang người Rosé, ngăn không cho nàng tiếp tục uống.

- Được rồi Rosie à, tôi thấy em đã uống nhiều lắm rồi, dừng lại đi bé cưng. - Stella cất giọng mềm mại.

Jisoo, Jennie và Lisa hiện tại đều đang há hốc mồm. Nhưng bọn họ cũng khá hứng thú muốn xem kịch hay. Họ hoàn toàn ủng hộ Chaeyoung mở lòng ra đón nhận nữ nhân khác, mau chóng quên đi Bae Suzy.

- Ahaha... Em chưa say mà... tửu lượng của em mạnh nhất Blackpink đấy. Unnie uống tiếp với em đi. Cạn ly nào! Không say không về. - Rosé lập tức rót đầy rượu đưa cho Stella.

- Được thôi, tôi chiều em. Chúng ta đấu xem ai sẽ gục trước nhé! - Stella nháy mắt, bày ra điệu bộ quyến rũ, thách thức Chaeyoung.

- Haha. Em thích chị rồi đó. Phải vậy chứ. Lâu rồi em mới tìm được bạn uống rượu hợp gơ như vậy đấy. Bình thường Jennie, Jisoo unnie và cả Lisa đều say trước em thôi, chán họ lắm cơ. - Park Chaeyoung khoái chí.

3 người bĩu môi nhìn con sóc chuột kia đang lên mặt. Hiếm lắm cả ba mới thấy nàng vui vẻ, thoải mái như hôm nay nên cũng không ngăn nàng lại, để cho nàng thả ga.

Tầm 1 tiếng sau, Jenchuli đều đồng loạt rút lui. Họ kêu Chaeyoung cùng về nhưng nàng không đồng ý:

- Mọi người về trước đi. Xíu em điện chị Alice đến đón. Không cần lo cho em.

Thấy Chaeyoung khăng khăng như thế nên họ cũng không ép nàng, dù sao nàng cũng lớn rồi, biết tự bảo vệ bản thân.

Lại 1 tiếng nữa trôi qua, lúc này đã là 1h sáng rồi. Rosé dù tửu lượng có tốt nhưng cũng không phải đối thủ của Stella. Nàng giờ đã chính thức bị cô ấy hạ đo ván, hiện đang nằm gục trên bàn.

Stella quyết định sẽ đưa Chaeyoung về. Nhưng điểm đến của Stella không phải nhà nàng mà là nhà cô ta.

Stella ôm Rosé lên phòng mình, nhẹ nhàng đặt nàng xuống giường.

- Em quên chị rồi sao Park Chaeyoung? Chị thì chưa bao giờ quên em. Từng giây, từng phút đều khao khát muốn gặp lại em. - Stella vừa thì thầm vừa đưa tay vuốt ve khắp mặt nàng. Cô ta khẽ đặt xuống môi nàng một nụ hôn. Dù chỉ là nụ hôn thoáng qua nhưng Stella đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Đã từ rất lâu rồi, cô ấy mới lại được ở cạnh nàng với khoảng cách gần đến vậy.

- Ưmm... unnie. - Chaeyoung mê man cảm nhận được môi mình vừa bị hôn. Nàng chủ động kéo người đó lại gần, đẩy cái hôn đi sâu hơn.

- Chị... chị đây. - Stella vô cùng bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng đáp lại nụ hôn của Rosé.

- Đừng... đừng bỏ em mà.

- Chị ở đây, ngay cạnh em, chị không đi đâu cả. - Stella trấn an nàng.

- Em xin chị... đừng đi... đừng đi mà Suzy. - Rosé vẫn tiếp tục nói trong mê man, vô thức.

Khi nghe cái tên của người con gái khác được thốt ra từ miệng nàng, Stella như chết lặng...

____________

Vote cho tui nho, để tui có động lực ra chap liên tục nò😘

Đoán xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo giữa R và Stella nào???😉

[ROSÉ×SUZY]_Lạc nhau có phải muôn đời?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ