Dứt ra khỏi nụ hôn sâu, đầu mũi hai người chạm vào nhau, đôi mắt của họ ánh lên niềm hạnh phúc khó diễn tả hết thành lời.
Tối đó, Rosé vẫn ở lại nhà Suzy như bao lần khác. Nhưng lần này đặc biệt hơn vì nàng ở lại với tư cách người yêu của cô.
Rosé ôm Suzy vào lòng, cả hai nằm trên chiếc giường ấm áp, cùng nhau tâm sự về những khó khăn đã qua.
- Biết môi chị ngọt như vậy thì em đã mạnh dạn thổ lộ từ sớm. Không chịu đâu, em âm thầm làm bạn thân với chị gần cả năm nay, lỡ mất biết bao nhiêu nụ hôn rồi. Chị phải đền bù cho em.
- Em nói năng cho đứng đắn xíu đi. Lớn rồi mà nhõng nhẽo như con nít vậy á. - Suzy trêu.
Rosé đương nhiên không để bản thân chịu thiệt thòi, nàng giữ mặt cô, hôn tới tấp khắp nơi trên gương mặt không tì vết ấy.
- Mắt nè, mũi nè, gò má nè, môi nè,... tất cả đều là của em. Không cho ai được phép chạm vô đồ của Park Chaeyoung này.
- Gia trưởng dữ vậy sao? Chị không hơi đâu cãi nhau với luật sư hụt nhà em.
- Gia trưởng mới lo được cho cục cưng của em chớ. - Nói xong, Rosé cười hì hì, mặt thì tỏ vẻ gian manh.
- Gớm quá, tha cho chị đi. Tự nhiên hối hận vì nhận lời làm người yêu của đồ biến thái quá.
- Em cho chị nói lại đó. Ai là đồ biến thái hả? Chị chết với em.
- A.... haha... chị xin lỗi mà... chị nhột... haha... đừng giỡn nữa mà Chaengie.
Đôi tình nhân mới chớm nở cứ chí chóe rồi cười khúc khích cả đêm. Tạo nên một bức tranh thật hài hòa và quá đỗi ngọt ngào.
- Mà Chaeng nè, đừng giỡn nữa mà, nghiêm túc cho chị hỏi này xíu. Được không em? - Suzy hơi do dự hỏi.
- Chuyện gì mà chị có vẻ nghiêm trọng vậy? Nói đi, em sẽ giải đáp hết cho. - Rosé càng ôm chặt cô hơn, nàng yêu cái con người này chết mất, ôm như thế nào cũng không cảm thấy đủ.
- Em nói em và Jeon Jungkook chỉ mới tìm hiểu chứ chưa chính thức yêu đương. Vậy... vậy sao... em lại cho cậu ta ở lại nhà em cả đêm? - Suzy không giấu được sự buồn bã và ấp úng khi hỏi nàng điều này. Cô không muốn phá hỏng bầu không khí ngọt ngào mà cả hai đang có. Nhưng điều này luôn khiến cô trăn trở, cảm thấy hít thở không thông mỗi khi nhớ đến.
- Chị ghen hả? Mà khoan đã... làm sao chị biết em cho cậu ta vô nhà? Chị có đến nhà em vào đêm đó à? - Rosé lúc nãy còn híp mắt cười vì thấy chị người yêu ghen dễ thương quá, nhưng nàng nhanh chóng chuyển sang trạng thái sửng sốt ngay lúc hiểu ra vấn đề.
- Ừm, đúng rồi, chị ghen đấy, em mau giải thích cho tử tế đi. - Suzy cắn nhẹ vào cổ Rosé.
- Tối đấy anh ta đến tặng quà cho em. Em không muốn nhận nhưng nếu từ chối thì cũng không phải phép, dù sao thì cũng là tiền bối. Sau đấy, Jungkook xin vào ngồi nói chuyện một lát. Hôm đấy em không ở nhà một mình, còn có Lisa, Mingyu đến chơi nữa nên em mới dám cho anh ta vào nhà. Chị đừng có nghĩ lung tung mà, tội em. - Park Chaeyoung thành khẩn giải thích.
- Hẳn là "một lát", cậu ta ở lại hơn 1 tiếng rưỡi mà vẫn chưa về. - Suzy ấm ức.
- Chị... chị ở trước nhà em lâu như vậy sao? Ngồi trong xe lâu như vậy sẽ mệt lắm đó. Nhưng mà chị tin em đi, em và anh ta thật sự không có gì hết. Có Lisa, Mingyu làm chứng cho em mà. Gần 12h tối, anh ta ra về cùng hai người họ. - Rosé xót người yêu, nàng liền hôn vào trán cô để an ủi.
Suzy rướn người lên hôn chụt vào môi Rosé rồi mỉm cười hạnh phúc rúc vào lòng nàng. Cuối cùng, khúc mắc làm cô băn khoăn hằng đêm cũng đã được người cô yêu tháo gỡ.
Sáng sớm hôm sau, Chaeyoung tỉnh dậy, nhìn qua bên cạnh thấy Suzy đang dụi đầu vào ngực mình ngủ ngon lành. Nàng mỉm cười ngọt ngào, chốc chốc lại hôn lên mặt cô. Nàng nghĩ thầm:"Tình đầu quốc dân của Đại Hàn Dân quốc nay lại là người yêu của mình, đang yên giấc trong lòng mình. Park Chaeyoung đúng là thiên tài mà, quá là daebak!" - Vẻ mặt Rosé như đang tận hưởng thành tựu to lớn nhất của bản thân.
Dưới sự quấy nhiễu không ngừng của em người yêu, Suzy cũng không thể tiếp tục ngủ, cô lấy tay dụi dụi mắt.
- Darling! Good morning. - Suzy hướng Rosé chào buổi sáng.
Trong lòng Rosé khỏi cần nói cũng biết có cả ngàn chú bướm đang bay lượn rồi. Đây là giấc mơ mà nàng đã mơ hàng trăm, hàng vạn lần. Mỗi lần mơ thấy Suzy, nàng đều không nỡ thức giấc. Nàng cứ ngỡ chỉ khi trong mơ thì Suzy mới đáp lại tình cảm của mình. Thật không ngờ chị ấy cũng yêu nàng... từ lâu.
_________
Vote cho tui nho, để tui có động lực ra chap liên tục nò😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROSÉ×SUZY]_Lạc nhau có phải muôn đời?
FanfictionCô và nàng yêu nhau đậm sâu nhưng lại vô tình làm tổn thương nhau quá nhiều lần. Họ lạc mất nhau, bỏ lỡ nhau. Liệu... lạc nhau có phải muôn đời?