*1314: Trọn đời trọn kiếp.
_______- Em... em vừa nói... - Tai Suzy như ù đi, cô quá bất ngờ trước thông tin mình vừa nhận được.
- Nếu như chị không muốn thì ngay bây giờ có thể rời khỏi đây. - Khi nhìn thấy vẻ mặt thoáng khiếp sợ của Suzy, Park Chaeyoung biết mình đã đề nghị quá đáng nên thẹn quá hóa giận, đành dùng cách đuổi người.
Đột nhiên, Suzy bổ nhào đến ôm chầm lấy Rosé. Cô dụi mặt vào hõm cổ nàng, không nén nổi xúc động.
- Hức... chúng ta... mau kết hôn đi. Unnie không muốn phải xa em thêm lần nào nữa đâu.
Sau giây phút bất ngờ, Chaeyoung khẽ đưa tay vuốt lưng Suzy để trấn an cô. Nàng trêu:
- Muốn kết hôn với em cũng đâu cần gấp gáp vậy chứ?
- Hức... hức...
- Thôi, ngoan nào. Đi vào đây, em pha nước ấm cho chị tắm, rồi chúng ta cùng ăn tối nhé.
Suzy vẫn còn ngơ ngác vì chưa kịp thích ứng với biểu hiện dịu dàng, ôn nhu của nàng dành cho mình. Chaengie ngày xưa của cô đã thực sự quay trở về.
Nhìn hình ảnh Chaeyoung cẩn thận pha nước ấm khiến Suzy cảm động không thôi:"Em ấy không vứt bỏ mình nữa rồi..."
- Nhiệt độ đã vừa rồi, chị mau vào bồn tắm đi.
- Em... không ra ngoài... thì làm sao chị tắm. - Suzy ngượng chín cả mặt khi thấy Chaeyoung cứ đứng yên, không hề có dấu hiệu chuẩn bị rời đi.
- Ôi trời, có chỗ nào trên người chị mà em chưa từng thấy đâu. Vả lại, cũng sắp cưới nhau rồi, chị nên tập quen dần đi. Sau này, ngày nào chúng ta cũng sẽ tắm chung với nhau. - Park Chaeyoung hí hứng đáp. Nói rồi, nàng cũng nhanh chóng cởi bỏ quần áo của cả hai rồi lập tức bế cô vào bồn tắm. Bae Suzy tuy có vùng vẫy nhưng... không đáng kể.
Tư thế lúc này là nàng đang ngồi ôm cô từ phía sau, giúp Suzy thoa sữa tắm, thi thoảng lại rải vài nụ hôn lên bả vai trắng ngần, gợi cảm của cô.
- Chaengie à, mọi thứ là thật, không phải mơ, đúng không em?
- Sau này làm vợ em rồi thì ngày nào chị cũng sẽ được em đối xử như vậy. Đặc quyền này chỉ vợ Park Chaeyoung mới có thôi.
- Ừm. Unnie sẽ cố gắng trở thành người vợ tốt.
- Em không cần unnie phải là một người vợ tốt, chỉ cần chị ở bên em trọn đời trọn kiếp thôi.
- Nếu Chaengie không rời bỏ chị thì chị sẽ không xa em thêm lần nào nữa hết.
- Ừm. Chắc chắn sẽ không. Ngày mai em đưa chị về nhà lấy giấy tờ rồi chúng ta sẽ bay chuyến sớm nhất qua Úc để đăng ký kết hôn nhé. - Dứt lời, Chaeyoung khẽ xoay người Suzy lại, nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên môi cô.
Bầu không khí trong phòng tắm lúc này trở nên nóng hơn bao giờ hết.
Chẳng ai biết họ đã làm gì mà đến tận 2 giờ đồng hồ sau mới bước ra ngoài. Khắp người Suzy không một nơi nào thiếu vắng mấy dấu vết dâu tây.
- Mau đi ăn tối thôi vợ ơi. - Chaeyoung bế cô vào nhà bếp.
Suốt từ nãy đến giờ, Suzy cứ dựa sát vào người Chaeyoung, mè nheo:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROSÉ×SUZY]_Lạc nhau có phải muôn đời?
FanficCô và nàng yêu nhau đậm sâu nhưng lại vô tình làm tổn thương nhau quá nhiều lần. Họ lạc mất nhau, bỏ lỡ nhau. Liệu... lạc nhau có phải muôn đời?