Hôm nay, ba thành viên Blackpink đến nhà Rosé chơi.
- Này Chaeng, unnie thấy em dạo này lạ lắm, trông em cứ như mất hết sức sống vậy đó. - Jisoo lên tiếng quan tâm đứa em của mình.
- Đúng rồi đó, Chaeyoung gần đây hay ngẩn người lắm. Nhiều khi em gọi cậu ấy tận 3, 4 lần mà vẫn không nghe, suốt ngày cứ thất thần. Chắc chắn là có vấn đề rồi. - Lisa chêm vào.
Rosé không biết giải thích thế nào, chỉ biết cúi mặt xuống bàn. Jennie nãy giờ vẫn giữ im lặng, bây giờ chị mới lên tiếng:
- Chuyện liên quan đến Suzy sunbaenim phải không? Có chuyện gì thì em nói cho mọi người nghe đi. Chúng ta là một gia đình mà.
- Dạ... em... em... - Rosé ấp úng.
- Em thế nào? - Jennie hơi mất kiên nhẫn.
- Chúng em chia tay rồi.
Sau khi Chaeyoung kể rõ đầu đuôi câu chuyện cho Blackpink nghe thì tất cả đều tiến đến ôm và dỗ dành nàng.
- Chị ta không đáng để em phải si tình. Con người bạc bẽo, tồi tệ như thế thì em không việc gì phải tiếc nuối cả. Em gái của bọn chị xinh đẹp, tốt bụng, nổi tiếng đến vậy thì sợ gì không có người yêu em thật lòng. Người thích em phải xếp cả hàng dài kia kìa. - Jisoo vỗ nhẹ lưng của Chaeyoung, an ủi nàng.
- Jisoo unnie nói phải đó. Mà đúng là được mở mang tầm mắt. Nhìn chị ta cũng hiền lành, thánh thiện. Không ngờ lại là loại người vô tình, chỉ biết lợi dụng tình cảm của người khác. - Lisa cảm thấy tức giận thay cho cô bạn thân của mình.
- Mọi người đừng nói Suzy như vậy. Coi như là bọn em hết duyên đi, không phải lỗi của chị ấy đâu. Do em chưa đủ tốt, chưa đủ khả năng để mang lại hạnh phúc cho chị ấy. - Rosé không nỡ nghe các thành viên tuôn ra những lời nói không hay về Bae Suzy.
- Đến tận thời điểm này mà em còn bênh chị ta cho được. Nếu biết chị ta là loại người như vậy thì từ đầu unnie đã nhất quyết phải ngăn cản, không cho em đến với chị ta. - Jennie hơi gắt lên, cô cực kỳ giận dữ vì độ khờ khạo, lụy tình của đứa em này.
Sau khi thảo luận và bàn bạc, cả Blackpink đều thống nhất sau này sẽ canh chừng, bảo vệ Rosé, không cho nàng quay lại với Bae Suzy một lần nào nữa. Chắc chắn họ sẽ không cho phép chị ta tiếp tục lợi dụng, lừa gạt tình cảm của Park Chaeyoung.
Về phần Suzy thì cô không khóc nữa, cũng không lộ vẻ buồn bã gì cả. Chỉ là dạo này cô cố gắng nhận rất nhiều kịch bản phim, jobs quảng cáo, chụp tạp chí. Thời gian làm việc của cô gần như là 24/24, đến cả thời gian ngủ và nghỉ ngơi cũng không có. Ba mẹ Suzy cho rằng cô đã quên đi Chaeyoung, quyết tâm tập trung cho sự nghiệp nên cũng yên tâm phần nào.
Tuy nhiên, chỉ có Suzy tự biết bản thân đang không ổn đến mức độ nào. Chỉ khi lao đầu vào làm việc điên cuồng, cô mới có thể ép bản thân tạm quên đi Chaeyoung.
Hằng đêm, cứ hễ nhắm mắt lại là hình ảnh người thương lại hiện lên rõ nét trong tâm trí cô. Cô nhớ nàng đến phát điên. Suzy đã mất ngủ suốt nhiều đêm liền, giờ cô không khác gì cái xác không hồn. Ngoài công việc ra, cô không còn để tâm đến điều gì nữa.
_12/1/2019_
Blackpink tham dự lễ trao giải. Trùng hợp làm sao, Bae Suzy cũng có mặt tại sự kiện này. Thậm chí, phòng chờ của cô còn được sắp xếp đối diện phòng chờ Blackpink.
Lúc họ chuẩn bị di chuyển ra sân khấu thì vô tình chạm mặt nhau. Suzy vô thức nhìn Rosé, đã lâu lắm rồi cô không gặp nàng, tâm trí cô hiện đang rất bối rối, lo lắng. Cô thấy xót xa vì trông nàng gầy đi nhiều quá.
Nhưng đổi lại, Chaeyoung hoàn toàn phớt lờ Suzy. Hiện tại, kể cả một ánh nhìn, Chaengie cũng không muốn dành cho cô.
"Haha. Đáng đời lắm Bae Suzy. Đây chẳng phải là điều mày muốn sao? Mày kêu em ấy hãy coi mày như người xa lạ nếu có gặp lại. Em ấy đã thực hiện như lời mày nói rồi. Mày lấy tư cách gì để hụt hẫng hay thất vọng chứ?" - Cô tự dằn vặt bản thân mình.
Blackpink hôm nay nhận được giải thưởng "Nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất".
Kết thúc lễ trao giải, tất cả nghệ sĩ đều di chuyển về phòng chờ để thu dọn một số đồ đạc cá nhân. Suzy bất chợt nghe tiếng Chaeyoung vọng ra:
- Nay nhóm chúng ta đi bar để ăn mừng chiến thắng đi mọi người.
- Được đó, được đó. Mà nè hôm trước chúng ta đi bar, chị quản lý quán bar xin số phone của cậu, cậu cho rồi phải không Chaeng? Nay lấy cớ đến để gặp lại người ta chớ gì. Tớ đi guốc trong bụng cái đồ mê gái nhà cậu nhá. Hahaha. - Lisa đó giờ vẫn vậy, lúc nào cũng trêu chọc Chaeyoung.
- Cậu đừng có mà luyên thuyên. Rồi nay có đi hay không thì bảo nè. Nhiều chuyện quá. - Rosé ngăn không cho Lisa tiếp tục nói nhảm.
Do chị chủ quán bar cũng có quen biết với Jennie unnie nên nàng mới không tiện từ chối thôi. Thế mà qua miệng Lisa, lại thành câu chuyện đầy mùi gian tình.
Toàn bộ cuộc trò chuyện này, Bae Suzy đều nghe thấy không sót một chữ. Cô lủi thủi ra xe để về nhà.
Đây là lần đầu tiên Suzy hiểu được cái cảm giác muốn ghen nhưng không còn tư cách để ghen là như thế nào. Suốt quãng đường về nhà, cô cứ dùng móng tay cấu chặt vào da thịt của mình để bớt đi cảm giác đau nhói đang ngự trị trong lòng.
________Vote cho tui nho, để tui có động lực ra chap liên tục nò😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROSÉ×SUZY]_Lạc nhau có phải muôn đời?
FanficCô và nàng yêu nhau đậm sâu nhưng lại vô tình làm tổn thương nhau quá nhiều lần. Họ lạc mất nhau, bỏ lỡ nhau. Liệu... lạc nhau có phải muôn đời?