Chapter 2. Thăm dò

875 66 5
                                    

- Rosie à, chị thấy em cứ tiếp tục âm thầm đơn phương như thế này không phải là cách hay đâu. Có cần unnie chỉ giáo vài chiêu thăm dò đối phương không? - Jennie nói với vẻ hí hửng.

- Cách gì unnie? Hiệu quả thật không đó? Sao em nghi ngờ quá nha - Chaeyoung.

- Em dám không tin tưởng unnie hả? Chị của cưng là ai cơ chứ? Bàn về kinh nghiệm tình trường là chị của cưng hơi bị đỉnh đấy nhé. Đừng có mà khinh thường.

- Vậy unnie nói em nghe thử đi.

- Giờ em giả vờ nói với Suzy sunbaenim là em đang thích thầm một người nào đó, nhờ sunbaenim tư vấn. Xem thử thái độ của cô ấy như thế nào? Nếu cổ để lộ ra vẻ hụt hẫng, thất vọng nghĩa là cổ có tình cảm với em. Ngược lại, nếu cổ thản nhiên ngồi tư vấn cho em thật thì unnie khuyên em nên từ bỏ đi Rosie ah. Có tiếp tục đơn phương cũng không có kết quả đâu, chỉ mang thêm đau thương về cho bản thân thôi. Hiểu chưa bé cưng?

_Hôm sau_

Rosé đến nhà Suzy vì cả hai có hẹn nấu ăn và dùng bữa tối cùng nhau.

- Chaengie nè, tối nay ăn xong thì em ở lại đây ngủ với unnie đi, lâu rồi chị em mình chưa tâm sự với nhau. - Suzy vui vẻ đề nghị.

- À dạ... vậy cũng được ạ. - Chaeyoung có hơi ngại ngùng.

Khi hai người đang nằm trên giường cùng xem phim, tâm sự thì Chaeyoung đột nhiên nhớ đến lời Jennie đã nói. Nàng phân vân không biết có nên thực hiện theo chỉ dẫn của unnie ấy không, nàng sợ che giấu không kĩ thì sẽ để lộ cho Suzy biết nàng thích cô mất. Park Chaeyoung giờ như thể đang ngồi trên đống lửa. Lòng nàng ngổn ngang, lo lắng không thôi.

- Chaengie à, đang nghĩ gì mà thất thần vậy em? Vẻ mặt em như đang nghĩ đến crush vậy đấy. Đừng nói với unnie là em crush ai nha haha. - Suzy đùa khi thấy cô em của mình có vẻ mất tập trung.

- Ơ... sao... sao unnie biết? - Chaeyoung như vừa mới hoàn hồn nên đã lỡ miệng. Nàng thầm rủa bản thân ngơ gì mà ngơ thế, giờ phải giải thích sao đây?

- Hả? Là em đang thích thầm ai đó thật hả? Em nói đi Chaeng. - Suzy hỏi dồn, cô thoáng lộ nét bối rối, lo lắng nhưng rất nhanh đã kiểm soát trạng thái trở lại bình tình như ban đầu khiến Chaeyoung không phát hiện ra. Đúng là Bae Suzy của chúng ta có kinh nghiệm diễn xuất nên rất khó để nắm bắt tâm trạng thật sự của cô ấy.

- Em... em...

- Chúng ta thân nhau đến vậy mà em còn muốn giấu unnie hả? Kể cho unnie nghe đi, em đang thích ai? Đối phương là người trong ngành hay ngoài ngành giải trí vậy?

- Dạ là người trong ngành ạ. Em rất thích người đó, thích từ rất lâu rồi. Nhưng em không dám thổ lộ vì sợ mất đi tình bạn đẹp giữa cả hai.

- Em xinh đẹp và tốt bụng như vậy, đối phương chắc chắn cũng vô cùng yêu thích em. Hay... cứ mạnh dạn tỏ tình đi. - Suzy cố nặn ra một nụ cười tươi nhất có thể, cô cố gắng thể hiện rằng mình đang rất hào hứng tư vấn cho Rosé.

Rosé thấy biểu hiện của Suzy vui như vậy thì càng nản lòng, dù nàng đã đoán trước được kết quả này nhưng vẫn không tránh khỏi sự buồn bả, thất vọng.

- Thôi, không cần tỏ tình nữa đâu unnie ạ. Chắc người ta thật sự không thích em rồi. Hôm nay em có đáp án rồi. - Nàng cúi sầm mặt xuống, nói nhỏ nhưng vẫn đủ để Suzy nghe thấy.

Suzy cảm thấy lồng ngực mình hơi nhói lên, cô thật sự không muốn thấy nàng buồn vì một người khác. Suzy thầm nhủ:"Nhìn biểu hiện của em ấy như vậy... chẳng lẽ em ấy yêu người đó nhiều đến vậy sao?..."

_________
Vote cho tui nho, để tui có động lực ra chap liên tục nò😘

[ROSÉ×SUZY]_Lạc nhau có phải muôn đời?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ