Suzy nhận được lời mời tham gia show thực tế mới mang tên "Experience the mountains" của đài SBS.
Tại chương trình này, các nghệ sĩ sẽ có cơ hội trải nghiệm, khám phá và hòa nhập vào cuộc sống của người dân vùng cao.
Suzy cảm thấy format của show hoàn toàn mới lạ và thú vị. Cô cũng khá hứng thú. Tuy vậy, Suzy vẫn còn phân vân, chưa xác nhận tham gia do lịch trình sắp tới tương đối dày đặc.
- Em suy nghĩ sao về lời đề nghị của tôi rồi? Dàn cast đã đồng ý tham gia gameshow là những gương mặt vô cùng đình đám hiện nay như Chanyeol EXO, Lee Dong Wook, Kim Go Eun và Rosé Blackpink. Nếu có được sự góp mặt của em nữa thì chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt rating đấy. - Vị đạo diễn của "Experience the mountains" vô cùng trông đợi cái gật đầu từ Bae Suzy.
- Dạ... có Rosé nữa ạ? - Cô thật sự bất ngờ và hồi hộp khi nghe đến tên nàng.
- Đúng vậy. Cô bé này đang rất hot. Tôi phải thuyết phục rất lâu thì YG mới chấp nhận cho Rosé tham gia. Em cũng thích Blackpink à? Mà nè, em còn chưa trả lời câu hỏi ban nãy của tôi đấy.
- À dạ... em đã sắp xếp ổn thỏa lịch trình rồi ạ. Em xác nhận tham gia.
- Haha. Tốt. Vậy hẹn gặp lại em sớm nhé. - Đạo diễn Kang hài lòng khi nhận được đáp án mà ông ấy mong muốn.
"Chaeng à, cuối cùng unnie cũng có cơ hội chân chính gặp lại em. Chị không mong cầu gì cả, chỉ muốn mỗi ngày trôi qua được nhìn ngắm em lâu thêm một chút. Vậy thôi là chị mãn nguyện lắm rồi.". - Suzy hồi hộp nắm chặt chiếc điện thoại trong tay, cô thầm nhủ với lòng.
Về phần Rosé, khi nghe tin dàn cast có sự góp mặt của người yêu cũ thì nàng khá sửng sốt. Tuy nhiên, hơn ai hết, Rosé hiểu rõ tầm quan trọng của sự chuyên nghiệp trong công việc. Dẫu sao cũng cùng làm trong giới giải trí, chẳng thể cứ né tránh nhau suốt đời, chi bằng một lần mạnh mẽ đối diện.
_Ngày khởi quay đầu tiên của "Experience the mountains"_
Hôm nay là ngày các khách mời gặp gỡ, giao lưu với nhau, đồng thời tiến hành những cảnh quay đầu tiên. Do là lần đầu quay chung show thực tế nên không khí giữa mọi người còn ngượng ngùng, bối rối. Duy chỉ có hai con người nào đó là thi thoảng cứ trộm nhìn sang đối phương rồi lại lập tức dời tầm mắt đi để không ai phát hiện sự bất thường giữa họ.
- Bây giờ các bạn hãy giới thiệu về bản thân và nêu cảm nghĩ về chương trình nhé. Action! - Đạo diễn Kang chỉ đạo.
Sau khi 4 vị khách mời Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Rosé và Suzy hoàn thành phần phát biểu của mình thì đến lượt anh chàng Chanyeol.
- Xin chào mọi người. Mình là Chanyeol EXO đây ạ. Thú thật khi nhận được lời mời của đạo diễn thì mình vô cùng thích thú. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để mình được trải nghiệm cuộc sống của bà con vùng miền núi. Và càng vui mừng hơn khi được tham gia cùng dàn cast tuyệt vời của chúng ta. Lần đầu tiên được hợp tác với các tiền bối nên em còn khá nhiều bỡ ngỡ, mong được 3 tiền bối chỉ bảo ạ. Riêng Chaengie thì mình đã có cơ hội tiếp xúc với cô bé này từ một sân khấu ca nhạc rất lâu về trước rồi. Chaeyoungie thật sự để lại cho mình rất nhiều ấn tượng. Oppa mong là sẽ có được nhiều trải nghiệm với em hơn nhé Chaengie! - Chanyeol hướng ánh mắt trìu mến về phía Rosé.
- Dạ vâng. Em cảm ơn oppa đã yêu quý và hỗ trợ em ạ. - Nàng ngại ngùng đáp lời.
Các staff có mặt tại địa điểm ghi hình ai cũng đều bất ngờ với độ thân thiết giữa hai khách mời. Thông qua cách gọi và ánh nhìn của Chanyeol thì mọi người đã ngầm đoán được ý tứ của chàng idol. Biên kịch và đạo diễn đang khá hài lòng với phản ứng hóa học mở màn show, họ ngầm lên kế hoạch cho loveline sắp tới.
Suzy hơi cúi mặt xuống. Thành thật mà nói thì ngay giờ phút này, cô cảm thấy cõi lòng mình có hơi chua chát. Bae Suzy đã lăn lộn trong giới giải trí từ năm 16, 17 tuổi nên có gì mà qua mắt được cô cơ chứ? Thái độ đầy tình ý của Chanyeol dành cho Chaeyoung cũng không ngoại lệ. Nhưng càng đắng cay hơn là hiện tại chính Suzy cũng thấy họ thật đẹp đôi...
Ngay cả cảm giác khó chịu cô cũng phải đè nén xuống thật sâu nơi đáy lòng, không có quyền biểu lộ ra.
Riêng Chaeyoung, nàng vốn là người nhạy cảm và có sự quan sát vô cùng tinh tế. Từ nãy đến giờ, Chaeyoung để ý thấy được những cử chỉ quan tâm, giúp đỡ của tiền bối Lee Dong Wook dành cho Suzy. Tuy mọi người ở đây đều cho rằng đấy là hành động lịch thiệp bình thường của cánh mày râu nhưng Rosé hoàn toàn không cảm thấy như thế. Có ngọn lửa ghen tuông nho nhỏ trỗi dậy trong tim nàng.
Bae Suzy mà biết được đối phương đang vì mình mà ghen thì chắc hẳn cô sẽ vui lắm. Nhưng tiếc rằng, cô không thể đoán được suy nghĩ thật sự của Park Chaeyoung nên cứ ngỡ nàng chẳng còn dành chút sự quan tâm, yêu thương nào cho mình nữa...
_______________
Mọi người yêu thích tác phẩm này thì vote cho tui để tui có động lực ra chap liên tục nha.🤧
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROSÉ×SUZY]_Lạc nhau có phải muôn đời?
FanficCô và nàng yêu nhau đậm sâu nhưng lại vô tình làm tổn thương nhau quá nhiều lần. Họ lạc mất nhau, bỏ lỡ nhau. Liệu... lạc nhau có phải muôn đời?