Ngoại truyện 1. Dư luận dậy sóng

480 45 3
                                    

- Gì? Em/cậu đã đăng ký kết hôn với tiền bối Suzy? - Cả 3 thành viên Blackpink đồng loạt bày tỏ sự bất ngờ trước tin tức chấn động mà Chaeyoung vừa kể.

- Ừm, em nói thật mà, không đùa. Chuyện hệ trọng cả đời sao có thể đem ra trêu mọi người được chứ? - Nàng thật dở khóc dở cười trước phản ứng của họ.

- Ôi trời, tin tức quái quỷ gì thế này? Cậu đúng là "lò vi sóng" đó Park Chaeyoung. Quay đi quay lại mãi với người yêu cũ, bây giờ còn dẫn nhau qua Úc đăng ký kết hôn luôn chứ. Cậu có bị ấm đầu không hả? Chị ta cắm sừng cậu đó. - Lisa vừa nói vừa đưa tay sờ trán nàng.

- Em biết mọi người đang rất sốc và tức giận, nhưng hãy nghe em nói đã.

Sau khi Rosé thuật lại đầu đuôi sự việc thì Blackpink cũng hiểu rõ vấn đề.

- Nghe xong thấy cũng tội Suzy unnie đó. Không ngờ chị ấy cũng lụy em đến vậy. Nhưng hai người quá liều rồi. Nhỡ báo chí, truyền thông đánh hơi được gì thì sao đây? Lớn chuyện lắm đấy. - Jennie bình tĩnh đưa ra kết luận sau khi nghe toàn bộ câu chuyện tình dài lê thê, đầy sóng gió của đứa em.

- Dạ. Bọn em cũng lo lắm, giờ chỉ còn cách cố kỹ lưỡng hết mức có thể thôi...

- Thôi đành vậy. Cố lên em. Tụi chị sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định của em miễn sao em hạnh phúc. - Jisoo xoa đầu nàng trấn an.

Tuy nhiên, trong lòng họ thực chất đều vô cùng lo lắng cho đứa em này. Bởi vốn dĩ tình yêu đồng giới ở Hàn Quốc là một chuyện rất dễ bị lên án, chửi rủa...
________

Pann: [HOT NEWS] ROSÉ BLACKPINK VÀ TÌNH ĐẦU QUỐC DÂN SUZY BỊ PHÁT HIỆN ĐÃ ĐĂNG KÝ KẾT HÔN TẠI ÚC.

(Đính kèm: Link video do một khán giả đăng ký kết hôn cùng ngày với họ quay lại).

Hiện, cả hai công ty chủ quản của hai ngôi sao đều chưa đưa ra phản hồi chính thức về tin tức chấn động này.

Phần bình luận:

1. Eo ôi, clip quay rõ thế thì chắc chắn thật rồi. Đúng là bệnh hoạn mà. Kinh tởm quá đi. 🤮🤮🤮

2. 2 người này đều đẹp, giỏi, giàu, nổi tiếng. Cứ ngỡ phải quen bạn trai xứng tầm, ai dè lại là loại đồng tính. Haha. Ông trời không cho ai tất cả mà...

3. Thất vọng thật đó. Từ nay tôi sẽ anti Suzy. Dẹp cái danh tình đầu quốc dân của cô ta hộ tôi phát. Đồng tính thì không xứng đáng được ca tụng.

4. Park Chaeyoung thì còn đỡ bất ngờ. Nhưng Bae Suzy từng hẹn hò Lee Min-ho và Lee Dong-wook mà. Sao lại thích con gái được nhỉ? Nghi ngờ nhân sinh quá điiiiii. Tôi ngất vì sốc đâyyyyy.

5. Thời đại nào rồi mà tụi bây còn kì thị LGBT vậy? Ở đây có mỗi tao thấy bình thường à? Dù sao nhìn kỹ cũng thấy đẹp đôi.

6. Kkkkk... không ngờ vụ Love IG năm xưa tưởng đùa mà hóa ra là thật. Cười chết mất thôi kkkkkk...

7. Có vẻ date nhau lâu lắm rồi đấy. Không biết nói gì hơn. Chỉ biết chúc 2 ẻm sóng sót sau vụ này. =)))

8. Ê mà con nhỏ quay clip cũng ít có ác ghê á. Biết Đại Hàn kì thị LGBT cỡ nào rồi mà còn đăng lên. Làm thế khác nào giết Rosé và Suzy. Sự nghiệp chắc tan thành mây khói sau chuyến này quá...

9. Yêu mà cũng có tội sao?

10. Không chấp nhận được. Gái yêu gái thì ra thể thống gì? Tởm!!!

11. 🤢🤢🤢🤮🤮🤮

12. Cô R nhìn mấy cô chị cùng nhóm mà học tập đi. Người nào cũng hẹn hò đàn ông chớ có ai bệnh hoạn như cô không? Shibal.
___________

- Chaengie à, chúng ta phải làm sao đây? - Suzy run rẩy nắm chặt góc áo của nàng.

- Video cũng quay rõ nét như vậy... e là mình không thể chối đâu unnie.  - Nàng khẽ đáp. Tay Chaeyoung vô thức siết chặt, thể hiện rõ sự lo lắng, bất an cực độ.

- Làm ơn. Em đừng rời bỏ chị được không Chaengie? Chuyện gì chị cũng có thể hi sinh hết, chỉ cần em vẫn ở bên chị thôi. Chị... chị có thể giải nghệ.

- Chị nói gì vậy? Em đâu phải loại người sẽ rời bỏ người mình yêu trong lúc khó khăn. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua chuyện này nhé? Giấu diếm mãi cũng không phải là cách. Em muốn tụi mình công khai, chị có sợ không? - Rosé ôm chặt lấy cô gái của mình, liên tục rải những nụ hôn lên gương mặt của Suzy để trấn an, xoa dịu cô.

- Không, từ đầu khi chọn yêu em thì unnie đã lường trước được ngày này rồi. Có Chaengie bên chị thì chị không sợ gì cả. Chỉ là chị thấy có lỗi với công ty và ekip quá...

- Em cũng thấy rất có lỗi với Blackpink. Em thật sự không muốn để chuyện tình cảm cá nhân của bản thân làm ảnh hưởng đến các thành viên. Nếu đợi một thời gian mà dư luận vẫn không lắng xuống thì... em sẽ tuyên bố rời nhóm.
_______

[UPDATE] ROSÉ (BLACKPINK) VÀ SUZY XÁC NHẬN ĐÃ ĐĂNG KÝ KẾT HÔN.
_______

Không nằm ngoài dự đoán, phía dưới bài đăng có vô vàn lời mạt sát, chửi rủa họ.

[ROSÉ×SUZY]_Lạc nhau có phải muôn đời?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ