Chapter 31. [18+] No love

714 40 0
                                    

- Alo.

- Chị nghe đây Chaengie.

- Tối nay 22h00 đến nhà tôi.

- Chị... giờ đó chị vừa quay phim xong...

- Ý chị là muốn từ chối?

- Không... chị không có ý đó... chị sẽ đến mà.

_22h00 tại nhà Park Chaeyoung_

Suzy vừa kết thúc lịch trình thì lập tức đến nhà nàng như đã hẹn.

Cả ngày hôm nay cô làm việc quần quật từ sáng đến tối, chưa kịp ăn gì nên hiện tại gần như đã kiệt sức.

- Vào phòng tắm đi, tôi có chuẩn bị sẵn quần áo cho chị rồi. - Rosé vừa nhấm nháp ly rượu vang trong tay vừa hướng mắt nhìn chằm chằm Suzy.

Chaeyoung chỉ khoác hờ áo choàng tắm trên người, những giọt nước trong suốt vẫn còn đọng lại trên mái tóc vàng óng ả và làn da trắng mịn của nàng.

Khi Suzy từ phòng tắm trở ra thì đã là chuyện của 1 giờ đồng hồ sau.

Cô khẽ bước chầm chậm đến giường, len lén nhìn Chaeyoung nhưng chỉ thấy được vẻ mặt thờ ơ, lạnh nhạt của nàng.  Lòng Suzy thoáng hiện qua chút xúc cảm hồi hộp xen lẫn thất vọng khó diễn tả hết bằng lời.

- Chị nhìn tôi làm gì? Tự cởi đồ và lên giường đi. - Rosé quét mắt về phía Suzy.

Tuy đau lòng nhưng cô đành làm theo những gì nàng nói.

Chaeyoung chậm rãi tiến đến phủ lên cơ thể của cô.

Nàng mạnh bạo cắn mạnh vào cổ Suzy đến bật máu, tựa như đang cố trút hết mọi hận thù và nỗi đau của bản thân. Suzy cắn răng chịu đựng, không dám than thở nửa lời.

Chaeyoung di chuyển lần lượt xuống xương quai xanh, đôi gò bồng, eo và vùng tư mật của cô. Không nơi nào mà nàng không lưu lại dấu vết cắn mút. Toàn thân Suzy đỏ ửng từng mảng, trông giống như vừa bị tra tấn, hành hạ hơn là được yêu thương.

Cô bấu chặt tay vào tấm ga trải giường hòng ngăn tiếng nấc đầy nghẹn ngào của bản thân.

- Nếu thấy bị ép bức quá thì chị có thể lập tức rời khỏi đây. Tôi cần người tự nguyện làm tình chứ không cần một khúc gỗ. Bạn trai cũ của chị không dạy chị biết cách làm tình à? - Rosé thể hiện rõ sự chán ghét, nàng tỏ ý muốn rời khỏi cơ thể cô.

Suzy thật sự bị tổn thương sâu sắc. Thì ra người mà cô yêu cũng có thể buông ra những lời khiến cô đau lòng đến vậy...

- Đừng... đừng đi mà. Chị sẽ làm theo ý em, em đừng nói những lời như thế nữa được không? Chị xin em đó, Chaengie! Lòng chị đau lắm. - Suzy khẩn thiết van nài, tay cô run rẩy bấu chặt góc áo choàng tắm của Chaeyoung.

- Ở đây từ khi nào đến lượt chị ra điều kiện vậy? Nỗi đau của chị bây giờ có bằng được nỗi đau bị phản bội của tôi năm xưa không? MAU TRẢ LỜI ĐI! - Chaeyoung thật sự nổi cơn thịnh nộ.

Nàng lại lần nữa lao vào cô như con thiêu thân. Hai ngón tay thâm nhập mạnh bạo vào vùng cấm địa của Suzy mà không hề có sự thông báo trước và cũng không chứa đựng chút ôn nhu, dịu dàng nào.

- Aaaa... hức... - Suzy thét lên đầy đau đớn. Vốn dĩ suốt 2 năm qua, Suzy hoàn toàn không có phát sinh loại sự tình này với bất cứ ai. Đêm nay nàng lại thô bạo như vậy khiến cô thật sự sống dở chết dở.

Chaeyoung đâm rút không ngừng đến tận khi nơi ấy của Suzy tiết ra thật nhiều dịch tình hòa lẫn với chút máu đỏ tươi do vùng tư mật bị tổn thương trầm trọng thì nàng mới chịu dừng lại.

Cô thậm chí không thể nào nhớ rõ số lần bản thân phải van xin Chaeyoung nhẹ tay. Tuy nhiên, tất cả đều vô ích. Cô càng khổ sở thì nàng càng điên cuồng.

Nhưng không sao... cô có thể chấp nhận tất cả... Nếu nó có thể xoa dịu được phần nào nỗi đau và sự hận thù của Chaeyoung thì cô rất sẵn lòng.

Suốt quá trình ân ái, nàng thậm chí còn không hôn môi cô lần nào. Áo choàng của nàng cũng không được cởi bỏ, chỉ có mình cô là trần trụi trong cuộc giao hoan vừa rồi.

Giờ Suzy mới thật sự thấm thía nỗi đau mà Chaeyoung muốn cô nếm trải. Đây là lần đầu tiên cô cảm nhận rõ sự đắng cay, chua chát khi gần gũi với người mình thương. Ngỡ "ân ái" lúc nào cũng mang lại sự hạnh phúc tột cùng nhưng thì ra nó còn có một mặt trái khác.

Quả đúng như Chaeyoung đã giao kèo ngay từ đầu. Giữa cô và nàng bây giờ chỉ tồn tại quan hệ xác thịt chứ không chứa đựng tình yêu. À... có chăng thì chỉ còn lại tình yêu đơn phương đáng khinh miệt từ phía cô mà thôi...

"Đáng khinh miệt" ở đây là đáng khinh trong mắt Chaeyoung. Chứ đối với Bae Suzy mà nói thì cô chưa bao giờ phải hổ thẹn trước tình yêu thuần túy, cao đẹp mà mình dành cho nàng.
_______________

Mọi người yêu thích tác phẩm này thì vote cho tui để tui có động lực ra chap liên tục nha.🤧








[ROSÉ×SUZY]_Lạc nhau có phải muôn đời?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ