Chapter 10. Lối nào cho chúng ta?

677 43 0
                                    

Rosé đi lấy khăn ướt để lau người cho Suzy. Rồi lại dọn dẹp và thay ga giường mới. Nhìn vết máu đọng lại trên tấm ga giường cũ khiến lòng nàng vô cùng hạnh phúc, đôi mắt Park Chaeyoung ánh lên vẻ ôn nhu thấy rõ.

Xong xuôi hết mọi chuyện, nàng tiến đến ôm cô, họ không mặc lại quần áo mà chỉ đắp chăn ngang người. Cả hai chưa vội ngủ, họ vẫn muốn dành thời gian để thủ thỉ, tâm tình cùng nhau. Tay nàng khẽ xoa eo cho cô đỡ đau nhức. Chốc chốc lại rải môi hôn lên bả vai cô.

- Unnie à, hôm nay là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời em đó. Em thương chị, thương cả một đời.

- Giờ chị mới biết người yêu của mình dẻo miệng dữ vậy. Thế thì chị lại càng phải canh chừng em thật kỹ rồi, không thì nhiều cô sẽ chết mê chết mệt em mất. - Suzy hơi ghen.

- Park Chaeyoung này chỉ có mỗi chị thôi, đừng có suốt ngày suy diễn linh tinh. Mình chị là em đã đau đầu lắm rồi đó. - Rosé trêu chọc người yêu.

- Yah. Nói cái gì vậy hả? - Suzy gắt lên, cô đưa tay định đánh yêu nàng.

Nhưng Bae Suzy chưa kịp ra tay thì Chaeyoung đã giữ chặt tay cô, kéo cả người cô sát lại, hôn ngấu nghiến. Bàn tay tiếp tục sờ mó lung tung khắp thân thể người ta.

- Chaengie à, unnie mệt lắm rồi, đừng phá chị nữa mà. Hôm khác unnie bù cho nha. - Suzy nhõng nhẽo.

- Được rồi, không trêu chị nữa, mau ngủ thôi nào. Nhớ lời chị hứa tối nay đấy nhé. - Chaeyoung liền ôm Suzy vào lòng, dỗ cô ngủ.

Một đêm bình yên đã trôi qua như thế...

Nhưng người đời có câu:"Trước khi giông tố kéo đến, bầu trời thường yên bình đến lạ."

_6 tháng nữa lại trôi qua_

Vậy là tròn 1 năm nàng và cô yêu nhau. Hôm nay cả hai quyết định sẽ làm một bữa tiệc thịnh soạn, trang trí nhà thật lãng mạng để kỉ niệm ngày đặc biệt. Trong không gian ngập tràn hương vị tình yêu này, cô và nàng cùng nhau thắp lên những ngọn nến lung linh.

Họ đang chìm đắm trong nụ hôn ngọt ngào thì đột nhiên cửa nhà Suzy mở toang, ba mẹ cô tiến vào.

- Suzy à, lâu rồi ba mẹ không đến thăm con, mẹ có mua.................- Mẹ Suzy đang hớn hở nói, bỗng nhiên bà khựng lại khi trông thấy hình ảnh trước mắt, túi đồ ăn trong tay bà rơi xuống đất, bà như chết lặng.

- BAE SUZY, CON ĐANG LÀM CÁI TRÒ BỆNH HOẠN GÌ VẬY HẢ? - Ba nàng hét lên. Sau đấy liền đi đến tách cô và nàng ra, ông tát thật mạnh vào mặt cô.

- Tao nuôi này lớn đến chừng này, xinh đẹp, nổi tiếng. Để rồi mày báo đáp tao bằng cách cho tao chứng kiến cảnh mày đang hôn một đứa con gái khác đó hả? Đồ bất hiếu, bệnh hoạn. Hôm nay tao phải đánh cho mày tỉnh ra. - Ba cô không ngừng chửi rủa, mạt sát chính con gái của mình. Quá đáng hơn là ông còn liên tục ra tay đánh vào người Suzy.

Chaeyoung đang quá bàng hoàng, nàng không kịp suy nghĩ gì cả, điều duy nhất nàng nhận thức được hiện tại chỉ đơn thuần là phải bảo vệ người nàng yêu. Nàng lập tức ôm chặt Suzy, che chắn cho cô. Thế nên, nàng cũng hứng chịu rất nhiều cú đánh của ba cô.

Mẹ Suzy mãi mới có thể bình tĩnh lại. Bà đi đến can ngăn ba cô. Tuy rằng bà cũng không thể chấp nhận chuyện yêu đương đồng giới. Nhưng nhìn thấy chồng đánh con gái như vậy, người làm mẹ như bà cũng xót con vô cùng.

- Thôi ông à, có gì từ từ nói, đừng động tay, động chân mà.

Ba Suzy chỉ tay vào mặt Chaeyoung, quát:

- Tôi không cần biết cô là ai. Cô mau ra khỏi nhà con gái tôi. Đừng có giở mấy trò đáng kinh tởm ở đây thêm một lần nào nữa. Từ trước đến nay, nó chỉ yêu đàn ông. Phải rồi, chỉ có thể là do cô dụ dỗ, ép buộc nó vô con đường lệch lạc, biến thái này. - Ba cô không hề tiếc lời lăng mạ Chaeyoung.

Suzy và Rosé đều không cầm được nước mắt khi nghe những lời nói đó thốt ra từ chính miệng ba cô. Cô khóc không thành tiếng trong lòng nàng.

Một lúc sau, Suzy cố bình tĩnh trở lại. Cô kêu nàng về nhà đi, mọi chuyện cô sẽ tự trình bày và giải quyết với ba mẹ.

Thoạt đầu, Rosé không đồng ý rời đi, nàng muốn ở bên cạnh cùng cô vượt qua mọi sóng gió. Nàng thật sự rất sợ nhỡ không may, khi nàng rời đi, cô sẽ gặp chuyện gì đó. Lòng nàng rối như tơ vò. Nhưng dưới thái độ kiên định và quả quyết của Suzy, Chaeyoung đành chấp nhận làm theo lời cô. Trước khi bước ra về, nàng chỉ kịp nói nhỏ đủ để cô nghe thấy:

- Nếu có chuyện gì không hay xảy ra, phải lập tức gọi cho em, không được chịu đựng một mình, xin unnie đấy!
________

Vote cho tui nho, để tui có động lực ra chap liên tục nò😘

[ROSÉ×SUZY]_Lạc nhau có phải muôn đời?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ