Trong mấy ngày Suzy hôn mê, Chaeyoung luôn túc trực bên cô không rời.
Nàng dịu dàng xem xét, bôi thuốc lên từng vết thương hằn sâu trên người cô rồi lại lẳng lặng rơi nước mắt.
- Hyeri unnie đã kể em nghe hết sự tình rồi. Sao chị ngốc quá vậy? Chuyện gì cũng tự mình ôm lấy thương tổn. Xin lỗi vì đã trách lầm chị, Suzy à. - Rosé tự độc thoại bên giường bệnh. Tuy cô không thể đáp lời nhưng ngày nào nàng cũng kiên trì trò chuyện cùng cô.
Hyeri tiến lại gần Chaeyoung, khẽ nhắc nhở:
- Chaeng à, em đã ở đây chăm Suzy mấy ngày liền rồi. Về thay quần áo và nghỉ ngơi đi em. Khi nào cậu ấy tỉnh lại, unnie sẽ điện thông báo. Em còn phải giữ sức khỏe để lo cho Suzy chứ? Hay em muốn cả hai cùng đổ bệnh?
Rosé có chút lưỡng lự, nàng thật sự không nỡ rời khỏi cô. Nhưng những gì Hyeri unnie nói cũng rất hợp lý. Thế là, Park Chaeyoung luyến tiếc nhìn Suzy hồi lâu mới chịu ra về. Trước khi đi, nàng vẫn cố dặn dò:
- Nếu chị ấy xảy ra chuyện gì, unnie phải báo em ngay nhé. Em sẽ quay lại sớm thôi.
- Được rồi. Mau đi đi cô nương. Giờ chị hiểu sao Suzy yêu em nhiều đến vậy rồi đấy. - Hyeri khẽ cười, song, cô cũng thấy ấm lòng thay cho bạn mình. Ít ra, cậu ấy đã đặt tình cảm cho người thật sự xứng đáng.
_Tại nhà Rosé_
Ngay khi Chaeyoung vừa bước vào nhà liền trông thấy Stella. Cô ta đang ngồi thất thần trên sofa.
- Em đi đâu mấy ngày nay mới về. Chị điện em cả trăm cuộc, em đều không bắt máy. Em coi chị là cái gì vậy hả, Park Chaeyoung? - Stella đùng đùng lửa giận.
- Xin lỗi. Bạn em gặp chuyện phải nhập viện nên em vào chăm. Điện thoại em hết pin, em cũng không có tâm trí kiểm tra điện thoại. - Rosé mệt mỏi đáp. Suốt mấy đêm liền không ngủ, hiện giờ nàng thật sự sắp trụ không nổi nữa rồi.
- Haha. Nực cười thật đó. Em coi tôi là đứa trẻ lên 3 hay sao mà lừa gạt tôi bằng cái văn cũ rích đấy? Bạn? Bạn nào mà khiến em phải lo lắng đến mức độ này?Bạn nào mà khiến em đi biền biệt mấy ngày không về nhà cũng không thèm liên lạc với tôi? EM NÓI ĐI, LÀ BAE SUZY CÓ PHẢI KHÔNG? - Stella dường như phát điên. Cô ta không ngừng tra khảo, chất vấn Chaeyoung.
Rosé day day thái dương. Nàng cũng không muốn tiếp tục tự lừa mình dối người nữa:
- Phải. Chính là Suzy. Mà em cũng có một điều cần nói rõ ràng với chị luôn. Xin lỗi unnie, em nghĩ chuyện tình cảm giữa em và chị đã đến lúc nên chấm dứt rồi. Lỗi lầm em gây ra cho chị, em sẽ bù đắp bằng cách khác. Nếu chị mong muốn tình yêu từ em thì chắc chắc không thể. Vì sau biết bao sóng gió vừa qua, em càng khẳng định được em chỉ yêu một người duy nhất thôi - và người đó chỉ có thể là Bae Suzy. Không có ngoại lệ! Không có thế thân!
- Haha. Em đúng là ngu ngốc. Bae Suzy coi em là cái gì chứ? Nếu em không biết thì để tôi nói thẳng ra vậy. Cô ta coi em không khác gì một con chó nghe lời chủ. Lúc cần thì kêu em đến, xem em vẫy đuôi. Lúc chán thì lập tức đá em đi. Loại phụ nữ hạ tiện, bạc bẽo đó mà cũng làm em mê muội mù quáng được hả? Thế mà hôm nay em còn dám đứng trước mặt tôi nói chuyện thiên trường địa cửu cùng cô ta. Thật là nực cười chết tôi rồi.
- Chị dừng lại ngay cho tôi. Chị nói tôi như thế nào cũng được nhưng tôi không cho phép chị nói xấu Suzy. Trừ ba mẹ tôi ra thì chị ấy chính là người hi sinh cho tôi nhiều nhất. Chị không có quyền lăng mạ, xem thường người tôi yêu. - Park Chaeyoung vô cùng phẫn nộ. Chưa bao giờ khí thế của nàng bức người đến mức này.
- Hay cho danh xưng "người tôi yêu". Em đang đứng trước mặt người yêu hiện tại của mình để nói yêu người cũ đó. Tại sao vậy hả??? Dù cho tôi có làm bao nhiêu chuyện, em cũng chưa một lần hướng về tôi. Em có thấy rất bất công không??? Hôm nay, nếu em dám rời khỏi tôi, tôi sẽ khiến cho em thân bại danh liệt.Tôi sẽ kể cho cả Đại Hàn dân quốc này biết chuyện em ngủ với tôi rồi lại không chịu trách nhiệm, người em yêu chắc chắn cũng sẽ biết đấy. Để xem lúc đấy em còn mạnh miệng được không? - Stella dùng mọi thủ đoạn để đe dọa Chaeyoung.
- Cứ làm những gì chị thích. Tôi không quan tâm. Điều duy nhất tôi quan tâm lúc này là người tôi yêu. Tôi đã biết tất cả những chuyện chị gây ra cho Suzy rồi. Nếu chị dám tiếp tục tổn hại cô ấy thì đừng trách tôi. - Rosé nhìn chằm chằm vào cô ta nhằm cảnh cáo.
Nói rồi, nàng lập tức bỏ lên phòng, để lại mình Stella gào thét, khóc lóc.
____________Đang trên con đường dẫn đến ngọt ngào như ý mấy bà rồi đó.😆
Mấy bà vote càng nhiệt tình thì mấy chap sau tui càng cho nhiều sugar vô nè.😆 Bảo đảm ngọt ngất ngây luôn.
Thế nên là... VOTE VOTE VOTE điiii😆
BẠN ĐANG ĐỌC
[ROSÉ×SUZY]_Lạc nhau có phải muôn đời?
Hayran KurguCô và nàng yêu nhau đậm sâu nhưng lại vô tình làm tổn thương nhau quá nhiều lần. Họ lạc mất nhau, bỏ lỡ nhau. Liệu... lạc nhau có phải muôn đời?