Đã kể đến việc Jihoon phát hiện mình mang thai nhóc Mochi thì làm sao mà quên được lúc anh sinh ra cục bông này chứ. Để mà nói thì khi biết mình hai vạch thực sự đã khắc ghi dấu ấn rất đậm trong tâm trí mà dù có già đi bố nhỏ của nhóc con cũng sẽ chẳng thể nào quên. Thế mà lúc nằm trên giường bệnh chuẩn bị vào căn phòng đầy mùi thuốc cồn ấy, dù bây giờ có hỏi rằng anh hãy nêu cảm nghĩ trước khi bị đưa vào trong đấy, Jihoon sẽ kể chi tiết đến nỗi cảm giác như chỉ mới vừa hôm qua thôi.
Tối đó, khi gia đình nhỏ có một ông bố lớn đang nằm ôm cả thế giới của mình vào trong lòng, khi người bé hơn đang có một cục nhô lên ở giữa bụng nom vừa yêu vừa thương ngủ say sưa. Có vẻ như khoảng chừng hai ngày nữa họ sẽ chuẩn bị hành trang cuốn gói vào viện để sẵn sàng chào đón thiên thần nhỏ mà ngày đêm hai bố đều mong ngóng sẽ được thấy nhóc con kháu khỉnh, mong được nghe thấy tiếng khóc chào đời, chắc hẳn đến lúc đấy Jihoon và Soonyoung vì hạnh phúc mà sẽ khóc đến no luôn cho coi.
Ai ngờ đâu đột nhiên bố nhỏ đang còn mơ mộng mình đang bay nhảy trên cánh đồng rộng lớn, tay phải đang nắm chặt lấy Soonyoung, rồi hai người cùng tiến đến chỗ có một đứa bé nào đó đang nằm khóc tu tu. Chuẩn bị nhìn thấy gương mặt của nhóc thì đột nhiên vì cơn đau thấu trời như có ai vừa giẫm lên chiếc bụng của anh, Jihoon mở toang đôi mắt mà ư ử. Tay ôm chặt cái bụng to to tròn tròn, mồ hôi cứ thế bắt đầu nhễ nhại, mắt âng ậng nước. Soonyoung cũng đang phiêu du vào một xứ sở mà nơi đó chỉ toàn là hổ bông, con nào con nấy bự hơn hai con hổ riu cộng lại, thế rồi chuẩn bị dang tay ôm chúng thì tiếng rên của Jihoon đã gọi anh dậy trong tiếc nuối.
Thấy người kia đang trong tình trạng chẳng ổn tí nào làm bố lớn giật thót tim, sợ đến nỗi cái mặt không còn miếng máu.
-Bạn...em sao thế, không ổn à, nhóc đạp à, hay đi viện liền nhé!
Jihoon chẳng đáp lại mà chỉ tiếp tục ôm cái bụng bên trong là bé con tí hon chẳng hiểu vì sao lại quấy lên như thế, bố nhỏ gằng giọng nói một cách khổ sở
-Nhóc sao thế, chưa đến ngày mà đòi ra ngoài rồi đấy à?
Thế là không đợi người kia nói gì nữa, Soonyoung một mạch vừa gọi 115 vừa cuống cuồng sắp xếp quần áo vật dụng chuẩn bị đưa vợ mình vào viện ngay trong đêm. Thực ra cả hai đã tính toán rất kĩ lưỡng rồi, ngày dự sinh, bệnh viện uy tín, giá cả hợp lý, tất tần tật đều được bàn trước. Chỉ có điều nhóc này nôn gặp hai bố hay sao mà lại đòi ra sớm thế không biết làm thay đổi kế hoạch ban đầu luôn.
Cả đêm hôm đó Soonyoung chẳng thể chợp mắt một giây nào, chỉ cần Jihoon nhăn mặt vì cơn đau thì anh cũng không thể nào ngồi yên nhìn được. Cứ tới lui hết đứng rồi ngồi, luôn hỏi han bạn nhỏ nhà mình, luôn sẵn sàng trong tâm thế là nhóc có thể ra đời ngay bây giờ. Nhưng không nha, bé con là ai chứ, là con trai của bố Soonyoung và bố Jihoon vĩ đại, thế nên Mochi chơi cú bất ngờ với hai ông bố. Có vẻ như cục bông đang nói rằng "Hehe hai người đang chờ tui chứ gì, thôi thì ráng đợi nha chứ giờ tui chưa thích ra".
Chỉ vừa ban nãy nhóc con đạp loạn xạ như muốn nhảy ra ngoài lập tức thì bây giờ lại im ỉm ngoan ơi là ngoan khiến hai ông bố cũng hết nói ngang.