xin chào, lại là hawoous đây.
nhận được sự ủng hộ của mọi người mà tớ cảm thấy rất là vui. bản thân tớ mới đu edg gần đây nên cũng không rõ tính cách của các bạn nhỏ như thế nào nên không thể nào xây dựng cốt truyện theo chiều hướng là các bạn nhỏ là tuyển thủ được.
tớ lựa chọn cách xây dựng cốt truyện nó khá là sát với đời thực của tớ một chút.
nôm na là quá khứ chiêu bối của mình tớ có lấy một số chi tiết ở trong đời sống mà từng xảy ra nè. điển hình là vụ nyc với đám bạn của nó, hay gọi cách khác là chó và riềng sả. nếu bạn nào nhớ mấy cái thông báo tớ up bảo sủi update một hôm gì đấy là do bên tụi này var tớ nên tớ cáu quá, sốt ngay trong đêm và tớ phải để cho beta-er của tớ đi var nhau thay mà ToT.
các chi tiết miêu tả các cảm giác như hút thuốc, uống rượu là thật !!!!
pha chế rượu dựa trên các trải nghiệm lúc đi hidden bar của tớ nên có phần khá mơ hồ, không rõ lắm nên tớ mong rằng tớ miêu tả sát nhất có thể cho mọi người hiểu rồi (〒﹏〒)
mong mn không hút thuốc và uống rượu đâu nhé, rất hại cho sức khoẻ nè.
còn chi tiết lâng lâng trong cơn hư ảo là tớ miêu tả lại cảm giác sau khi tớ uống thuốc an thần ấy... nghe hơi ba chấm, nhưng mà đó là cảm giác đứng giữa thật và giả lẫn lộn nhất mà tớ có nên là tớ mới đem vào.
cảm ơn sự ủng hộ của mọi người rất nhiều. tớ sẽ cố gắng ra chap thật sớm thật sớm để mọi người có thể tận hưởng nhiều hơn.
một lần nữa,
bằng tình yêu từ tận đáy lòng.
hawoous,
mèo nhỏ ngắm nhìn sao hôm
BẠN ĐANG ĐỌC
XuZhao / Bắt tiên
FanficTrương Chiêu mấp mé tuổi đôi mươi, tìm đến thác loạn để trốn khỏi thế giới ngoài kia. Vương Sâm Húc một lòng che chắn cho người nhỏ hơn.