Tôi bấm vào trang facebook của em ấy, tên khá đẹp, là Trịnh Bảo Nam Phương, rất xinh.
Đến khoảng tối muộn, tôi cũng chẳng thể nào rời mắt khỏi trăm cái story của em ấy. Đến cái cuối cùng, lại là story con bé tỏ tình Hải Minh ghép nhạc "Anh là ngoại lệ của em", xung quanh có rất nhiều tiếng la ó, đến đoạn cao trào, Minh hơi cúi người, ghé vào tai của Nam Phương.
Tự hỏi rằng, sao cậu ấy có nhiều người vây quanh thế nhỉ?
Nhìn cậu trong khung hình thân mật với cô gái khác, tôi cũng chẳng muốn nghe cái nhạc story ấy thêm một lần nào nữa.
—------------
"Mấy đứa ơi, sắp tới là trường ta sẽ tổ chức một cái buổi hội xuân, các lớp sẽ tổ chức quầy ăn uống, lưu niệm gì đó, nên mấy đứa có ý tưởng hay mong muốn gì thì giơ tay phát biểu."
Cô Quyên đánh một vòng quanh lớp, chắc cô nghĩ rằng đầu óc mấy đứa chỉ toàn ham chơi nên mấy ý tưởng ăn uống, quậy phá gì cũng đều trong lòng bàn tay mấy đứa con của cô, hóa ra đúng thật.
"Tổ chức ăn uống đi cô, xong làm mấy cái trò như trong rạp xiếc!"
"Hay là làm mấy cái gian bán gấu dâu, thỏ jellycat, rồi thêm mấy cái kẹp lan hồ điệp hay hoa sứ ấy. Bảo đảm mê tới già."
Trong nhóm chúng tôi, con Quỳnh có vẻ như là khoái nhất vụ này, mỗi ngày nó đều đi rong ruổi cùng với Huyền để xem mấy quán cà phê, workshop,... Tôi chỉ chờ đợi mỗi ý kiến của nó nhất.
"Cô ơi, con thấy làm gian bán bắp rang với nước ngọt, xong lớp mình đầu tư vở kịch nào đó. Lớp mình trước giờ toàn nổi, giờ thêm cái này là trang tin của trường chắc chắn có tên lớp mình!"
"Ê, cô thấy cái này được á. Mà đứa nào đóng?"
Thằng Khôi giơ tay, tôi biết nó sẽ đề cử ai mà.
"Con là con recomend hot boy Hải Minh với hot girl lớp 10 Nam Phương ạ. Người đang dính tin đồn yêu nhau mà đóng chung là bao hót hòn họt!"
"Mà đóng chung với lớp khác được không đó?"
"Ổn cả cô ơi! Con lo hết, con mà nhắn tin một cái là con bé đó gật đầu liền."
"Nhưng mà tao không thích thì sao?" Hải Minh gác chân lên ghế, khoanh tay lại mà dựa tường nói, nhìn cái dáng vẻ này rất ư là ngứa mắt.
"Thế là chịu rồi chứ biết sao giờ. Hay là cho Hạ An đóng chung với nó đi!" Nhìn Khôi lắc đầu ngán ngẩm, trong đầu tôi đã có ý tưởng táo bạo.
"Minh đã không muốn tham gia rồi mà, con cũng vậy thôi. Con nghĩ là cho CP Kha Huy với Hoàng Bảo cô ơi, hai bạn này rất thân thiết nên đóng chung là không vấn đề."
Tôi biết rõ là Huy rất ngại trong khoản này, nhưng mà thằng này diễn khá là hay, với lại đóng chung với crush ngại gì không thử.
"Thằng Bảo nói với tao là nó đang muốn thân thiết dần với mày á, ngu gì không làm đi?" Ghé tai vào Huy, biết rõ tâm trạng nó đang phấn khích lộ ra cả đôi má đang ửng hồng.
"Ê nha, tao thấy được á. Để tao làm nội dung một vở boylove ngọt ngào đáng yêu tan chảy cho!" Cả lớp đều hưởng ứng, Kha Huy nói từ chối là từ chối sao được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cá Voi Bơi Giữa Biển Hạ
Fiksi RemajaCậu thích Vật Lí, tôi cũng cố gắng nâng điểm liệt lên. Cậu thích đọc sách tâm lí, tôi cũng thích sách, cụ thể là sách chữa rách tâm hồn. Cậu thích chơi game chiến đấu, tôi càng thích game, mà là game Babybus. Cậu thường xuyên cãi vui qua lại với giá...