người xấu (2)

903 93 2
                                    


Còn phải hỏi a..? Love thích milk ạ..."

" N'Love thích Milk thật sao? "

" Ừm... Em thích Milk... À hả..?? K-không phải, ý em là milk...sữa ý...!! Em...Em... "

Nhìn bộ dạng lúng túng của nàng khi cố gắng biện minh, cặp má đỏ hồng vì say rượu cộng với ánh mắt mơ màng đang cố căng ra để tỉnh táo mà giải thích cho những lời vô ý vừa rồi. Milk thích thú bật cười vì Love như thế này, trông đáng yêu làm sao.

" P'Milk!!! Đừng có trêu Love mà...!! "

" Chị đâu có trêu em? Chị hỏi thật mà, chị thật sự muốn biết N'Love có thích P'Milk không? "

Love bị chị hỏi cho ngượng đến nổi chỉ muốn kiếm một cái lỗ chui xuống cho xong. Ai đời lại đi hỏi người khác có thích mình không một cách trực tiếp và thẳng thắng như thế chứ. Hơn nữa Milk còn kéo ghế đến bên cạnh nàng, khoảng cách hai người giờ đây chỉ còn chừng hai gang tay. Đối diện với người mình thích cùng với câu hỏi khó đỡ như vậy thì làm sao mà một người có tâm hồn mỏng manh như nàng có thể chịu được đây?

" P'... P'Milk!! Sao lại hỏi em như vậy chứ!! Em không trả lời chị đâu!! "

" Nếu N'Love không trả lời thì chị thật sự sẽ trở thành người xấu đó "

" Hả!? Đừng có doạ em!! Em sẽ kh-..."

Nàng định tiếp tục từ chối câu hỏi của chị, nhưng Love nào có ngờ được Milk lại làm nàng phải im lặng bằng cách nghiêng đầu hôn lên môi nàng. Hành động bất ngờ này khiến nàng ngơ ngác mất mấy giây liền, các hệ thống dây thần kinh cũng gần như đình trệ, không thể suy nghĩ hay phản ứng gì. Điều đáng nói ở đây là khi Milk thấy nàng không phản kháng mà vẫn giữ nguyên tư thế đó thì liền trở nên tham lam hơn, hôn nàng thêm một lần nữa. Nhưng lần này còn táo bạo hơn lần trước vì nó không đơn giản là môi chạm môi, Milk đã cố tình gặm lấy cánh môi dưới của nàng mà mút nhẹ, đôi mắt cũng nhắm lại để tận hưởng sự ngọt ngào xen lẫn vị cồn trên đôi môi đỏ mọng của nàng.

Vì sự táo bạo đó mà Love được kéo về thực tại, nàng giật mình vì hành động đó của chị nên đã rụt người lại để thoát khỏi nụ hôn. Milk cũng đành luyến tiếc rời khỏi sự ngọt ngào vừa rồi, chị đưa mắt nhìn cô nàng đối diện đang bối rối không biết phải làm gì mà bật cười.

Sao N'Love dễ thương thế nhỉ?

" Sao thế bé con? Em vẫn không muốn trả lời chị sao? "

" P'Milk, S-Sao chị làm vậy...? E-Em... " Love không biết phải nói sao, nàng vừa bị cưỡng hôn, và người cưỡng hôn nàng lại là người mà nàng thích. Ôi trời ơi, nàng cảm giác như IQ của mình đang tuột về con số 0 vậy, nàng không nghĩ được gì cả.

" Không phải chị đã nói với em là chị sẽ trở thành người xấu sao? Nếu N'Love không ngoan ngoãn trả lời chị thật lòng... Thì chị sẽ làm điều xấu xa với N'Love đấy nhé, tương tự như vừa rồi, hoặc là hơn thế nữa!! "

MilkLove - Vũ trụ của nàng và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ