you & me - us (5)

303 44 4
                                    


Mấy nay làm biếng quá trời ơi 🤧 Về quê một cái là ngủ với chơi game thôi, hỏng có viết được chữ nào hết trơn á 😭 Part này chắc còn dài thêm 3-4 chap gì lận, mà lười kiểu này hỏng biết chừng nào mới end 💀

Nói gì nói nhìn pí sữa simp quá chừng, mê vữ ❤️

Nói gì nói nhìn pí sữa simp quá chừng, mê vữ ❤️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

__________

Thi thể của Ter được tìm thấy sau hai ngày, cảnh sát đến khám nghiệm thì tìm được một lượng nhỏ chất độc xyanua trong máu của cô ta và khẳng định đây là nguyên nhân chính gây tử vong. Nhưng họ vẫn thắc mắc là tại sao chỉ một lượng nhỏ mà không phải là nhiều hơn thế. Ngoài ra, nhìn hiện trường hỗn độn và khắp nơi trên thi thể đều có dấu tích của việc bị cưỡng hiếp một cách thô bạo, các viên cảnh sát tại hiện trường đều xuýt xoa vì sự dã man này.

Trùng hợp thay, thanh tra cảnh sát đảm nhận vụ việc lần này lại là Off Jumpol. Anh ta đã cho lấy các mẫu tinh dịch còn sót lại ở hiện trường đem về để xét nghiệm DNA, còn đem cả vụng bánh rơi rớt ở đó về. Có thể thấy Off là một người nhạy bén và luôn để ý mọi thứ tại hiện trường, không bỏ qua bất cứ một manh mối nào.

Nhưng cho dù có giỏi điều tra đến mấy thì manh mối vẫn quá ít, không thể giúp ít được gì. Tuy những DNA thu thập được giúp cảnh sát tìm ra những tên ăn mày nhưng bởi vì bọn chúng bị bỏ thuốc và không tỉnh táo cho nên không thể nào cho lời khai hữu ích được. Thứ sai sót duy nhất trong kế hoạch này của Milk đó là trước đó Ter đã khoe khoang với đám bạn trong bữa tiệc rằng cô ta có mời một người bạn mới quen đến, tuy không nhắc đến danh tính nhưng Off đã khoanh vùng điểm này và đi tìm kiếm người bạn này. Sau đó, camera bên ngoài hộp đêm đã quay lại được cảnh Ter được một chiếc xe màu đen đến đón đi, tra hỏi bạn bè cô ta thì không ai biết người ngồi trên xe kia là ai vì lúc đó ai nấy cũng đều say cả rồi. Off đã cho người kiểm tra biển số xe thì phát hiện đó là biển số giả, cho nên anh ta đã liệt chiếc xe đó vào vùng nghi vấn và lùng sục khắp nơi.

Chuyện này rầm rồ đến mức đã phủ sóng khắp các trang báo và ti vi cũng đưa tin về vụ việc này. Họ còn tung ảnh "chiếc xe của nghi phạm lên" để mọi người cùng tìm kiếm nữa chứ. Mặt khác, Milk đang ngồi tại phòng làm việc của mình để xem tin tức, thảnh thơi thưởng thức tách cà phê đang còn nghi ngút khói. Giữa cái thời tiết se lạnh do những cơn mưa dai dẳng thì một thứ gì đó ấm nóng khiến cho tâm trạng của cô được thoải mái hơn.

" Cứ nghĩ kế hoạch sẽ hoàn hảo, nhưng cuối cùng vẫn để lại vài sai sót ngớ ngẩn... nhỉ? "

MilkLove - Vũ trụ của nàng và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ