taste of love

766 81 14
                                    

Đừng gấp mấy ní ơi, mấy nay ghiền game quá nên hỏng viết gì hết trơn á...

______

Milk Pansa Vosbein luôn tự tin đứng trước tất cả đám bạn mà tự hào rằng mình là người hạnh phúc nhất khi sở hữu ba điều sau:

Điều đầu tiên đó là trở thành một thợ làm bánh ngọt tài giỏi được nhiều người biết đến khi chỉ mới 29 tuổi, quá trẻ so với các thợ làm bánh nổi tiếng khác. Kể cả các tài phiệt khắp nơi đều muốn chiêu mộ cô về chỉ để được thưởng thức độc quyền những chiếc bánh mà cô làm ra.

Nhưng thay vì bán mình cho tư bản, thì Milk chọn tự mình kinh doanh một cửa hàng bánh ngọt. Với vị ngon đặc biệt chỉ có mình cô có thể làm ra thì danh tiếng của cửa tiệm đã vang xa khắp nơi và khiến ai nấy đều đổ xô đến để thưởng thức. Đây là điều thứ hai khiến Milk tự hào.

Và cuối cùng, đó chính là mối tình bền chặt suốt bảy năm cùng với Love Pattranite, một người vừa là mối tình đầu vừa là người Milk thề sẽ yêu suốt cả cuộc đời này. Milk yêu Love từ cái nhìn đầu tiên khi nàng mới chập chững bước vào môi trường đại học, nơi cô đang chuẩn bị tốt nghiệp để bắt đầu theo đuổi con đường sự nghiệp của mình.

- Love thích bánh ngọt lắm, đặc biệt là bánh của P'Milk làm thì Love càng thích

Đây chính là nguồn động lực lớn nhất khiến Milk quyết tâm học hỏi và tu luyện tay nghề để có thể đạt được những thành tựu vững chắc như ngày hôm nay. Có thể nói tình yêu và sự nghiệp đều viên mãn và là thứ khiến Milk trân trọng nhất.

---

" N'Love!! Em mau thử bánh mới của chị đi, nó có đủ tiêu chuẩn để thêm vào menu không? "

Milk hí hửng mang một đĩa bánh phô mai chạy vào phòng làm việc của em người yêu để xin ý kiến. Công thức của loại bánh này cô đã nghiên cứu suốt cả tháng nay, đây là cái cô cảm thấy ưng ý nhất, cho nên phải mang cho Love cùng thử và đánh giá chứ. Cô ân cần múc một muỗng vừa đủ đưa lên trước mặt nàng, Love cũng ngoan ngoãn há miệng đón chờ thành phẩm mới của chị.

" Hmm... Vị không quá béo, mùi thơm nhẹ, bánh nướng đủ lửa... Nhưng hơi thiếu lạnh nhé!! Em cho 9 điểm thôi ~ "

" Ôi!! Tại vì chị nôn nóng muốn cho em nếm thử nên mới để tủ lạnh không đủ lâu đấy thôi... Cũng coi như 10 điểm chứ a ~ "

" Không nhé!! P'Milk phải kiên nhẫn một chút, như vậy thì bánh mới ngon chứ, dù sao em vẫn luôn ở đây để nếm thử bánh của chị cơ mà!! "

" Bé không thiên vị được một chút sao a? " Milk bắt đầu trưng ra bộ mặt đáng thương mà dụi dụi vào người nàng, Love quá quen với sự trẻ con đáng yêu này nên cũng mặc cho chị người yêu làm càng, dù sao nàng cũng thích như vậy mà.

" Nếu em thiên vị thì sẽ tạo thành thói quen khiến chị lơ là và không chuyên nghiệp mất thôi!! Em không thích chị như thế, nên là ngoan đi a ~ "

" Đúng là phó giám đốc của một công ty lớn, cho dù là làm việc hay người yêu đều nghiêm khắc như nhau... " Cô bĩu môi khi nghe những lời của nàng nói, giả vờ lẩm bẩm mấy câu than trách để cho Love nghe. Đúng thật là hiệu quả, Love thấy cô uất ức như vậy thì cũng bật cười chịu thua, nắm lấy cổ áo của Milk sau đó kéo cô vào một nụ hôn. Tất nhiên là đúng như kế hoạch của kẻ tâm cơ như Milk, cho nên cô rất vui vẻ tận hưởng đôi môi ngọt ngào của nàng.

MilkLove - Vũ trụ của nàng và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ