photos

713 74 6
                                    


" P'Ink!!! Tấm này không đẹp, thấy nọng của Pa rồi!! Xoá nó đi mà... "

Pa bĩu môi giận dỗi vì những tấm ảnh mà nãy giờ chị chụp cho đều khiến nàng không vừa ý. Cho dù Ink rất cố gắng canh góc chụp hay lấy ánh sáng như thế nào thì nàng cũng sẽ tìm một điểm khiến nàng không hài lòng. Trong khi Ink lại thấy tấm nào cũng xinh lộng lẫy, xinh ngất ngây.

" Pa xem thử tấm này đi, chị thấy đẹp lắm mà! "

" Không được!! Tấm này nhìn em thấp quá, xoá nó luôn!! "

" Ôi đừng xoá, hay chị photoshop cho Pa được không? Đảm bảo sẽ xinh đẹp ngay "

" Ý P'Ink là em không đẹp cho nên mới cần phải photoshop đúng không? "

" K-Không phải.. Ý chị không phải vậy!! "

" Chị không thương Pa gì hết!! "

" Pa đừng giận!! Chị thương Pa mà... "

" Vậy thì chị xoá hết cho Pa đi, những tấm đó không đẹp chút nào a ~ "

Ink bất lực nhìn em người yêu đang làm mình làm mẩy đòi mình xoá những tấm ảnh xinh đẹp rạng ngời kia. Cuối cùng cô cũng phải cắn răng xoá đi công sức mà cả hai đã chụp từ sáng đến giờ, không sót tấm nào!!

" Nhưng mà giờ không còn tấm nào có thể dùng cho cuộc thi cả... "

" Cho nên Pa đã nói là Pa không muốn làm mẫu mà... P'Ink cứ ép Pa thôi!! " Nàng chán nản chống cằm lên bàn, tiện thể nhấp một ngụm nước đã tan từ lâu. Cũng phải thôi, bây giờ đã qua xế chiều rồi, chụp hình cả ngày khiến năng lượng của Pa chẳng còn bao nhiêu cả.

" Cuộc thi này rất có ý nghĩa cho nên chị... Mà thôi vậy, để chị tìm người khác giúp chị! Chị không ép Pa làm mẫu nữa đâu... " Ink định thuyết phục nàng thêm nhưng nhìn thấy trạng thái mệt mỏi của em người yêu nên cũng đành bỏ dở nửa câu ấy, chuyển qua thoả hiệp với nàng. Trong lòng có chút hụt hẫng, nhưng vì không muốn ép buộc Pa nên đành thôi, Ink sẽ tìm người khác thay thế hoặc là... từ bỏ cuộc thi.

" Em đói rồi a... "

" Chị đưa N'Pa đi ăn lẩu nhé? "

" Được ạ!! Lẩu là tuyệt nhất!! "

" Pa có vẻ yêu lẩu hơn là thích chị rồi "

" Ôi.. Không hề nhé!! Pa yêu chị nhất, còn lẩu thì xếp thứ hai, hehe "

.
.
.

Sau hôm đó thì Ink cũng không nhắc gì về việc chụp ảnh cho cuộc thi với Pa nữa, nàng cũng có hỏi thăm tiến độ thì Ink bảo với nàng là nhờ được một người, là học trò của bạn cô. Quá trình cũng thuận lợi, nên bảo nàng đừng lo lắng gì cả, tuy nhiên Pa cứ cảm thấy có gì đó không ổn, nhưng không biết đó là gì.

Hôm nay Pa có hẹn đi xem phim cùng mấy người bạn, cả buổi đi chơi đều rất vui vẻ, nhưng nàng vẫn cảm thấy có điềm gì đó không lành, cho nên Pa đã xin phép về sớm khi mọi người định đi karaoke. Nhưng bây giờ là giờ cao điểm cộng với trời mưa, rất khó để bắt taxi, nàng đành phải nhắn cho cô đến đón nàng, dù sao trung tâm mua sắm cũng gần với studio chụp hình của chị mà.

MilkLove - Vũ trụ của nàng và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ